มีปัญหาเรื่องการซื้อ SSF ของธนาคารกรุงศรีฯครับ

ผมไปซื้อ SSF ของธนาคารกรุงศรีฯ สาขาโลตัส อรัญประเทศ เป็นครั้งแรกครับ 
แล้วเกิดปัญหาดังนี้ครับ
1.พนักงานขายไม่มีใบอนุญาตในการขาย ทำให้ผู้จัดการสาขาต้องลงมาขายแทน
2.ใช้เวลาในการซื้อ นานมาก ประมาณ 2 ชม.  (ยังไม่รวมเวลาต่อคิว)  ซึ่งของสาขาอื่นใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเสร็จ
3.แม้ว่าผู้จัดการสาขา ลงมาขายแทน  แต่ก็ไม่ได้เป็นคนดำเนินการเอง  กลับเป็นการสอนพนักงานที่ไม่เคยขาย ทำตามคำบอก ( เหมือนเอาผมเป็น case study & ลูกค้ารายแรก ของพนักงานคนนั้น ) ซึ่งทำให้เวลาซื้อมันก็ช้าเข้าไปอีก
4.เอกสารที่รับจากลูกค้าไม่ครบ  เช่น จำนวนสำเนาบัตรประชาชน ทำให้ผมต้องเดินทางไปที่สาขานั้นอีก เพื่อส่งเอกสาร
5.ลายเซ็นไม่ครบ  ในเอกสาร  ทำให้ผมต้องเดินทางไปเซ็นเอกสารอีก
ข้อ 4 และ 5 หลังจากซื้อเสร็จ  ผมได้ถามทั้งพนักงานและผู้จัดการสาขานั้น ก่อนจะเดินทางออกมาแล้ว ว่า มีอะไรหรือขาดเหลืออะไรอีกมั้ย? แต่ทั้งพนักงานและผู้จัดการสาขาก็ยืนยันว่า ครบถ้วน
ขอสอบถามครับ
ผมสามารถร้องเรียนไปที่สำนักงานใหญ่หรือร้องเรียนได้ที่ไหน
เพื่อให้ธนาคารกรุงศรีฯ สาขาโลตัส อรัญประเทศ ปรับปรุงบริการครับ
ปล. หากจะซื้อ SSF ของธนาคารกรุงศรีฯ แนะนำไปสาขาอื่น หรือซื้อผ่าน app จะง่ายกว่านะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่