ร้อนเรียนธนาคารกรุงศรี สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวและสำนักงานใหญ่ ทำอย่างไรได้บ้างคะ

เรื่องมีอยู่ว่า  เราขายประกันรถยนต์ให้ลูกค้า
ในวันที่20 กค 67 เวลาประมาณ 15.39
แล้วเกิดความผิดพลาดแจ้งเลขพร้อมเพย์ผิด 
ตัวหน้า2ตัวแรกสลับกัน ทำให้เงินถูกโอนไปบัญชีที่3  หลังจากทราบเรื่องทางลูกค้าเราได้มีการโทรไปสอบถามถึงการดำเนินการกับทางเจ้าหน้าที่ callcanter และทำตามขั้นตอนภายในครึ่งชม.-40นาที  พอได้เอกสารใบแจ้งความจึงรีบนำไปหน้าเคาน์เตอร์ ธนาคารกรุงศรี สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว  แต่ไปถึงประมาณ 18.50น.-19.05น ธนาคารปิด ซึ่งป้ายติดไว้ว่า ปิด 19.30น.  ธนาคารปิดก่อนเวลา   เซ็งแล้ว 1   ต่อมาได้โทรเข้า callcanter แจ้งว่าธนาคารปิดก่อนเวลาและสามารถส่งเองสารได้ทางใดมากเพราะเราร้อนใจเพราะยอดเงินไม่น้อยเลย  callcanter  ให้ส่งสลิปทางE-mail และะต้องเอาเอกสารไปส่งหน้าเคาน์เตอร์ในวันถัดไป ไม่สามารถทำอย่างอื่นได้ เลยไม่มีคำแนะนำใดๆเพิ่มเติม
วันที่21 กค. 67 ลูกค้าได้ไปยืนเรื่องที่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว  พนง.แจ้งแต่ว่าจะตืดต่อไปถ้าคืบหน้า
หลังจากส่งเองสาร  วันที่24 กค. 67 ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ มีแต่ต้องทวงถามเอง  26 กค. 67  ติดตามอีกรอบและได้คุณกับธนาคารปลายทาง บช.ที่3ว่า ธนาคารกรุงศรียังไม่ติดต่อไปเลย   จนวันหยุดยาวอีกรอบ วันที่ 30 กค. 67 เจ้าของบช.ที่3ติดต่อมาว่า ธนาคารปลายทางแจ้งว่าธนาคารกรุงศรีติดต่อมาแล้ว และเขายินดีให้ดึงเงินคืน   จนวันนี้ ยังไม่ได้เงินคืน  และโทรถาม callcanter.บอกต้องรอ 30-60วัน กับพนง.เคาร์เตอร์กรุงศรีสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ไม่สามารถตอบอะไรได้เลย  ตอบแค่ว่าต้องรอ  บอกต้องรอ90วัน   ธนาคารกรุงศรี เขาทำงานกันแบบนี้หรือคะ  แค่คำตอบยังให้ไม่ตรงกันเลย  ถามว่าดำเนินการถึงไหน ไม่มีใครตอบได้ซักคน  ส่วนตัวเราแค่อยากทราบรายละเอียดว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว  (เราแจ้งเขาก่อนที่จะของรายละเอียดทุกครั้งนะคะว่าเราแค่ต้องการทราบว่าอยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว)

ตอนนี่มีความคิดอยู่ว่าจะร้องเรียนไปธนาคารแห่งชาติ  เพราะไปปรึกษาหลายธนาคาร ไม่มีที่ไหนทำงานช้าและไม่มีการให้คำปรึกษาๆๆ แค่บอกว่าให้รอ  อย่างไม่มีความหวังใดเลย

ใครเคยเจอแบบนี้ หรือมีคำแนะนำรบกวนช่วยแนะนำด้วยนะคะ  

ปล. ส่วนตัวเราเองไม่ได้เร่งจะได้เงินคืนแบบลัดขั้นตอนนะคะ  แต่ต้องการทราบว่าอยู่ในขั้นตอนไหน เพราะนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ลูกค้าโอนผิด แต่ไม่ใช่ธนาคารกรุงศรี ลูกค้าได้เงินคืนภายใน3วัน  เราผู้ติดตามให้ลูกค้าจะทราบตลอดว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการทำงานไหนแล้วเพื่อความเบาใจของเจ้าของเงิน  แต่ธนาคารกรุงศรีไม่มีแม้คำแนะนำเลยแม้แต่สายเดี่ยว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่