หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดตามเรื่อง ที่คุณสิทธิพรรับปากไว้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เรื่องค่าชดเชย เอไอเอสไฟเบอร์มีปัญหา ตกลงได้เช็คข้อมูลหรือยังคะลูกค้ารออยู่รับปากไว้จะแจ้งแล้วเงียบไปเลย พรุ่งนี้ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะลูกค้า
สะดวกพรุ่งนี้หลังเที่ยงขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำธุรกิจแบบร้านเล็กๆ หาที่จอดรถยาก เลยอยากย้ายร้านใหม่ที่สะดวกกว่าเดิมทั้งกว้างกว่า มีที่จอดรถ
เกริ่นก่อนนะคะ สถานที่ ที่อยู่คือชุมชนใหญ่ และถนนวนเป็นสี่เหลี่ยม ด้านทางเข้าชุมชนเป็นตลาด และวนออกเป็นสี่เหลี่ยม เปิดร้านขนส่งพัสดุอยู่ตอนนี้ เปิดมา 2-3 ปี ซึ่งอยู่ถนนฝั่งทางวนออก แต่เป็นร้านเล็กๆ แ
สมาชิกหมายเลข 4383793
การปฏิบัติงาน ของ จนท เอไอเอส ที่ตกต่ำกว่าสมัยก่อนมาก
ตกลงคือ รับปากลูกค้าวันอาทิตย์ว่าจะแจ้งผลให้ทราบวันนี้(อังคาร). พอสอบถามไปพึ่งส่งเรื่องให้รับทราบวันนี้ ตอนโทรเข้าไป ตกลงมาตรฐานมันตกต่ำขนาดนี้แล้วเหรอครับ. พนง. งานเก่งๆ สมัยก่อนหายไปไหนหมด ตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 1672496
กดย้ายค่ายจากทรูไปเอไอเอส
จะกดย้ายค่ายแต่ระบบขึ้นว่า ขออภัยในความไม่สะดวก คำขอย้ายค่ายยังไม่สำเร็จเนื่องจากสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังมียอดค่าบริการใช้ทันใจที่ต้องชำระ เราจะเช็คยังไงว่ามียอดค้างเท่าไร
สมาชิกหมายเลข 5087124
เอไอเอสโหมโปร 'ซิม เซฟ เซฟ' รับฟรีคุ้มครองอุบัติเหตุ 5 หมื่นบาท
เอไอเอส ผนึก แอกซ่าประกันภัย เปิด "เซฟ เซฟ" ซิมระบบเติมเงินรายแรกและรายเดียว ให้สิทธิ์คุ้มครองครอบคลุมกรณีเสียชีวิตขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ วงเงินสูงสุด 50,000 บาท รวมถึงชดเชยกรณีเสี
หัวหมอ
True คะ นี่คือกลยุทธ์ในการรั้งลูกค้าของคุณหรือคะ?
เมื่อวานเรากับสามีไปแจ้งเปลี่ยนค่ายเบอร์เดิม จากทรูไปเอไอเอส ก็ทำตามขั้นตอนปกติ กด *151* แล้วก็ได้รับรหัสไปยื่นที่เอไอเอส วันนี้เราได้รับ sms แจ้งว่าอนุมัติย้ายค่ายแล้ว ส่วนของสามีได้รับว่า ไม่สามาร
nichalala
กสทช.ปัดบีบ ADVANC เช่าเสาทีโอที-คลื่น TRUE ยันยังมีทางเลือกโรมมิ่ง DTAC
นายก่อกิจ ด่านชัยวิจิตร รองเลขาธิการ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.). เปิดเผย"อินโฟเควสท์"ว่า เช้าวันนี้ กสทช.เรียกผู้บริหาร บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร
ปลารอยหลัง
ลูกค้าเอาโทรศัพท์ไปแล้วไม่ผ่อน
สวัสดีค่ะมีเรื่องมาปรึกษา มีลูกค้ามาติดต่อขอผ่อนทรศ ไอโฟน11 เป็นรายอาทิตย์นะคะ มีสัญญาเช่าซื้อ มีระบุกฎกติกา และระบุว่าเครื่องจะเป็นของคนขายจนผ่อนหมด โดยปกติจะแจ้งลูกค้าว่าเกิน2วันจะมีค่าปรับวันละ100
สมาชิกหมายเลข 3043245
แนวทางการชดเชย Ais เน็ตล่ม ใช้งานแพ็กอันลิมิเต็ดอยู่แล้ว??
เห็นมีการได้รับการชดเชยเน็ตล่มของ ais แล้วคนที่ใช้งานแพ็กอันลิมิเต็ดอยู่แล้วล่ะคะ มันก็เล่นเน็ตไม่จำกัดอยู่ในโปรอยู่แล้วค่ะ มีใครให้มากกว่านี้มั้ย(บ่นในคอ เสียงเหมือนอยู่ในห้องประมูล) ว่าแต่มีใค
สมาชิกหมายเลข 6328412
สรุป !!! เหตุเครือข่ายล่มที่ผ่านมา ดีแทค จะไม่ชดเชยให้ลูกค้า Smes เลยใช่ไหม?
เราเป็นหนึ่งในลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุระบบล่มที่ผ่านมา ทั้งนี้เราใช้เบอร์หลักที่จดทะเบียนในนาม นิติบุคคล นอกจากเราจะรับ OTP ที่ส่งมาไม่ได้แล้ว ระบบโทรศัพท์ที่เราใช้ผ่านแอพฯ Dtac call ก็ล่มตามไปด
น้องหญิงคำ
ด่วนๆๆๆจริงไหม ที่ซัมซุงไทย ชดเชยให้ลูกค้าจอง Note7 แบบนี้ ขอคำตอบหน่อย
ซัมซุง ประเทศไทย พร้อมดูแลลูกค้าที่สั่งจอง กาแลคซี่ โน้ต 7 ล่วงหน้า หลังทั่วโลกหยุดจำหน่าย กาแลคซี่ โน้ต 7 ถาวร สำหรับประเทศไทย ยังไม่มีการวางจำหน่ายกาแลคซี่ โน้ต 7 แต่อย่างใด มีเฉพาะลูกค้าที่สั่งจอง
NATTAPAT_PUNN
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดตามเรื่อง ที่คุณสิทธิพรรับปากไว้
สะดวกพรุ่งนี้หลังเที่ยงขอบคุณค่ะ