ตอนแรกตั้งตารอแต่ น้อง v ที่จะนำเข้ามาขายปีหน้า แต่เห็นข่าว Beneli 502 trk ก็จะเปิดตัวชนกัน เช่นกันในคาคาที่ วงในเคลมว่า ประมาณ 250000 บาท ในรุ่น full option ซึ่ง
- ภายนอก
ของแต่ละอย่างให้มาจัดเต็มไม่มีกั๊ก โช๊คหัวกลับ จานดิ๊สแต่ง ล้อซี่ลวดแต่ไม่ใช่ tubeless เบรกแบรมโบ้ ปี๊บข้าง givi มี abs
-ภายใน
ความจุกระบอกสูบ 499.6 cc
2ลูกสูบ inline engine
แรงม้าสูงสุด 47 bhp ที่ 8500 rpm
แรงทอร์กสูงสุด 45 Nm ที่ 4500 rpm
ด้านเครื่องยนต์ไม่ได้มีจุดเด่นที่ผู้ผลิตชูโรงอะไรนัก
เทียบกับ v 2017 ที่มีระบบ
abs
traction control
suzuki easy start
ระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด10 รู version 2 ที่ปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพกว่าเดิม
กระบอกสูบเคลือบสาร Suzuki Composite Electrochemical Material (SCEM)(ซึ่งก็มีในรถ su มาตั้ง20ปีแล้ว )
เคลือบ เรซิ่นที่ crank shaft และลูกสูบ
ภายนอกที่เด่น คือ สวิงอาร์ม อลูมิเนียม twin spar
ล้อซี่ลวดแบบ tubeless แท้ๆ
คาดว่าคงจะขายราคาเดิมที่ 350000+- 20000 บาท ไม่ลดไปกว่านี้แต่แถม gift vocher แทน และโปรหนักๆ
v - strom 650 2017 vs Beneli 502 trk เลือกตัวไหนครับ
- ภายนอก
ของแต่ละอย่างให้มาจัดเต็มไม่มีกั๊ก โช๊คหัวกลับ จานดิ๊สแต่ง ล้อซี่ลวดแต่ไม่ใช่ tubeless เบรกแบรมโบ้ ปี๊บข้าง givi มี abs
-ภายใน
ความจุกระบอกสูบ 499.6 cc
2ลูกสูบ inline engine
แรงม้าสูงสุด 47 bhp ที่ 8500 rpm
แรงทอร์กสูงสุด 45 Nm ที่ 4500 rpm
ด้านเครื่องยนต์ไม่ได้มีจุดเด่นที่ผู้ผลิตชูโรงอะไรนัก
เทียบกับ v 2017 ที่มีระบบ
abs
traction control
suzuki easy start
ระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด10 รู version 2 ที่ปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพกว่าเดิม
กระบอกสูบเคลือบสาร Suzuki Composite Electrochemical Material (SCEM)(ซึ่งก็มีในรถ su มาตั้ง20ปีแล้ว )
เคลือบ เรซิ่นที่ crank shaft และลูกสูบ
ภายนอกที่เด่น คือ สวิงอาร์ม อลูมิเนียม twin spar
ล้อซี่ลวดแบบ tubeless แท้ๆ
คาดว่าคงจะขายราคาเดิมที่ 350000+- 20000 บาท ไม่ลดไปกว่านี้แต่แถม gift vocher แทน และโปรหนักๆ