ปกติย้ายค่ายออกจาก DTAC กี่ครั้งถึงจะผ่านคะ

จขกท.ได้รับการแนะนำจากเพื่อนว่าทางค่ายอื่นๆมีโปรลดครึ่งราคาค่ะ เลยตัดสินใจที่จะเปลี่ยนจาก DTAC เป็นอีกค่ายนึง โดยดำเนินเรื่องกับค่ายใหม่และได้รับซิมใหม่เป็นที่เรียบร้อยค่ะ

1. ได้รับ SMS จากค่ายใหม่มาว่ายังติดสัญญากับ DTAC อยู่ เราก็เอ๊ะ เราใช้รายเดือนแต่ไม่เคยมีสัญญาเลย ไปดูในบิลเก่าๆก็จะเห็นเขียนว่าแพ็กเกจสิ้นสุดปี 2560 เลย ทีนี้โทรไปสอบถามทาง Call Center เกี่ยวกับรายละเอียดของสัญญาเนื่องจากเราไม่เคยสมัครแบบติดสัญญาไว้ ทางนั้นได้แจ้งมาว่าไม่ได้ติดสัญญากับทางค่าย สามารถแจ้งกับทางค่ายใหม่เพื่อดำเนินการย้ายได้เลย



2. ได้ไปทางศูนย์เพื่อขอชำระค่าบริการที่ค้างไว้ แต่ทางศูนย์แจ้งว่ายอดยังไม่เข้า และหากจะย้ายค่ายสามารถย้ายได้เลย โดยชำระค่าบริการหลังจากย้ายค่ายแล้ว และทาง Call Center ก็โทรมาเพื่อที่จะขอลดราคาโปรเดิมให้เรา 50% แต่เห็นจากเรื่องที่มาบอกว่าเราติดสัญญาแล้ว เลยขอไม่รับโปรค่ะ

3. เราก็โทรไปขอดำเนินเรื่องใหม่ ซึ่งทางค่ายใหม่ก็บอกว่าจะแจ้งกลับมาภายใน 3 วันค่ะ แต่ผ่านมาแล้วทางค่ายใหม่เพิ่งแจ้งว่ามีปัญหาเนื่องจากติดชำระค่าบริการอยู่ เราต้องชำระค่าบริการกับทาง DTAC ก่อนและแจ้งดำเนินเรื่องอีกครั้ง เราก็เอ๊ะ เมื่อวานจะไปจ่ายแล้วทางศูนย์บอกว่ายอดไม่ขึ้น ค่อยจ่ายวันหลังได้ ทำไมพอจะย้ายแล้วจู่ๆยอดก็ขึ้นมาเฉยๆ

4. ทีนี้ก็ไปชำระค่าบริการใหม่แล้วก็รออยู่ว่าจะติดอะไรอีกมั้ย ที่ตอนนี้กลุ้มใจอยู่เพราะว่าอาทิตย์หน้าจะต้องเดินทางไกลค่ะ เลยไม่อยากให้มีปัญหาอยู่ระหว่างการเดินทาง

อยากจะทราบว่าปกติเพื่อนๆเจอปัญหาแบบนี้กันหลายรอบมั้ยคะกว่าจะทำเรื่องย้ายค่ายสำเร็จ ยังไงรบกวนช่วยแชร์ให้กับคนอื่นๆด้วยค่ะ เพราะบางคนอาจจะย้ายไม่ผ่าน 1 รอบก็ตัดสินใจอยู่ต่อกะค่ายเดิม ทั้งๆที่ย้ายไปค่ายใหม่อาจจะได้มีโปรหรือบริการที่ดีกว่าค่ะ เคยมีเพื่อนจะทำเรื่องย้ายเหมือนกันแต่ทางค่ายแจ้งว่าชื่อไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ที่ค่ายใหม่ทำให้ย้ายไม่ได้ คือชื่อก็ก๊อปมาจากบัตรประชาชน มันจะไม่ตรงกันได้ยังไง

ทางค่ายน่าจะมีมาตรการในการบริการลูกค้าให้ดีมากกว่าค่ะ ไม่ใช่ว่าพอลูกค้าจะย้ายมาอ้างนู่นอ้างนี่ทำให้ลูกค้าลำบากเสียเวลาและเปลี่ยนใจไม่ย้ายในที่สุด ถ้าลูกค้าแฮปปี้ก็คงไม่ย้ายนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่