ปรกติผมใช้รายเดือน Dtac แต่เมื่อวันที 14-16 เมษา ที่ผ่านมาผมได้ทำการ แจ้งว่าจะย้ายค่าย พนักงานเสนอว่าให้เคลียยอดค้างชำระ ผมก็จัดการเคลียยอดในวันที่ 16 ซึ่งวันที่ 16 เป็นวันตัดรอบบิลพอดี
วันที่ 17 โทรไปถาม พนักงานบอกว่าส่งเรื่องช้า ให้ใช้ต่ออีก 1 เดือน ซึ่งผมไม่ประสงค์ที่จะใช้งาน เพราะ 4g ไม่มีสัญญาณ ติด ๆ ขาด ๆ และคลื่นโทรศัพท์ สัญญาณห่วยมากไม่คุ้มเงินเลย แจ้งให้ตรวจสอบจน พนักงานยกเลิกระบบรายเดือนให้
** ปัญหาก็มา ยกเลิกระบบรายเดือน กลายเป็นระบบเติมเงิน
พอจะย้ายค่าย call center แจ้ง ว่าต้องใช้ระบบเติมเงินต่ออีก 180 วัน (ถ้าฟังไม่ผิด) ถึงจะย้ายค่ายเบอร์เดิมได้ wtf* คืออะไร
ตอนไปถามที่ศูนย์ ศูนย์ก็ไม่แจ้ง ว่ามีเงื่อนไขแบบนี้ ทั้งที่บอกแล้วว่ายกเลิกรายเดือนเพื่อจะย้ายค่าย
ไม่เข้าใจทำไมต้องยึกยัก ทำให้เสียความรู้สึก ตอนแรกจะย้ายไปเบอร์เดียว ตอนนี้เลยตัดสินใจ ย้ายทั้ง 3 เบอร์ดีกว่าทำงานบริการแบบนี้
ตอนจะยกเลิกรายเดือนก็ วุ่นวายหลายรอบ ศูนย์ก็ชำระไม่ได้ ต้องชำระออนไลน์ นู้น นี่ นั้น
ค่ายอื่นเป็นแบบนี้ไหมครับ
จะย้ายค่ายทำไมปัญหาเยอะจัง Dtac ต้องรอ 180 วัน
วันที่ 17 โทรไปถาม พนักงานบอกว่าส่งเรื่องช้า ให้ใช้ต่ออีก 1 เดือน ซึ่งผมไม่ประสงค์ที่จะใช้งาน เพราะ 4g ไม่มีสัญญาณ ติด ๆ ขาด ๆ และคลื่นโทรศัพท์ สัญญาณห่วยมากไม่คุ้มเงินเลย แจ้งให้ตรวจสอบจน พนักงานยกเลิกระบบรายเดือนให้
** ปัญหาก็มา ยกเลิกระบบรายเดือน กลายเป็นระบบเติมเงิน
พอจะย้ายค่าย call center แจ้ง ว่าต้องใช้ระบบเติมเงินต่ออีก 180 วัน (ถ้าฟังไม่ผิด) ถึงจะย้ายค่ายเบอร์เดิมได้ wtf* คืออะไร
ตอนไปถามที่ศูนย์ ศูนย์ก็ไม่แจ้ง ว่ามีเงื่อนไขแบบนี้ ทั้งที่บอกแล้วว่ายกเลิกรายเดือนเพื่อจะย้ายค่าย
ไม่เข้าใจทำไมต้องยึกยัก ทำให้เสียความรู้สึก ตอนแรกจะย้ายไปเบอร์เดียว ตอนนี้เลยตัดสินใจ ย้ายทั้ง 3 เบอร์ดีกว่าทำงานบริการแบบนี้
ตอนจะยกเลิกรายเดือนก็ วุ่นวายหลายรอบ ศูนย์ก็ชำระไม่ได้ ต้องชำระออนไลน์ นู้น นี่ นั้น
ค่ายอื่นเป็นแบบนี้ไหมครับ