จะย้ายค่ายทำไมปัญหาเยอะจัง Dtac ต้องรอ 180 วัน

ปรกติผมใช้รายเดือน Dtac แต่เมื่อวันที 14-16 เมษา ที่ผ่านมาผมได้ทำการ แจ้งว่าจะย้ายค่าย พนักงานเสนอว่าให้เคลียยอดค้างชำระ ผมก็จัดการเคลียยอดในวันที่ 16  ซึ่งวันที่ 16 เป็นวันตัดรอบบิลพอดี

วันที่ 17 โทรไปถาม พนักงานบอกว่าส่งเรื่องช้า ให้ใช้ต่ออีก 1 เดือน ซึ่งผมไม่ประสงค์ที่จะใช้งาน เพราะ 4g ไม่มีสัญญาณ ติด ๆ ขาด ๆ และคลื่นโทรศัพท์ สัญญาณห่วยมากไม่คุ้มเงินเลย แจ้งให้ตรวจสอบจน พนักงานยกเลิกระบบรายเดือนให้

** ปัญหาก็มา ยกเลิกระบบรายเดือน กลายเป็นระบบเติมเงิน

พอจะย้ายค่าย call center แจ้ง ว่าต้องใช้ระบบเติมเงินต่ออีก 180 วัน  (ถ้าฟังไม่ผิด) ถึงจะย้ายค่ายเบอร์เดิมได้ wtf* คืออะไร 

ตอนไปถามที่ศูนย์ ศูนย์ก็ไม่แจ้ง ว่ามีเงื่อนไขแบบนี้ ทั้งที่บอกแล้วว่ายกเลิกรายเดือนเพื่อจะย้ายค่าย

ไม่เข้าใจทำไมต้องยึกยัก ทำให้เสียความรู้สึก ตอนแรกจะย้ายไปเบอร์เดียว ตอนนี้เลยตัดสินใจ ย้ายทั้ง 3 เบอร์ดีกว่าทำงานบริการแบบนี้

ตอนจะยกเลิกรายเดือนก็ วุ่นวายหลายรอบ ศูนย์ก็ชำระไม่ได้ ต้องชำระออนไลน์ นู้น นี่ นั้น 

ค่ายอื่นเป็นแบบนี้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่