ปัญหาการเคลม การบริการของศูนย์ยามาฮ่าหรือร้านผู้จำหน่าย

คลิปนี้เป็นคลิปของเพื่อนในกลุ่มปัญหาการใช้รถยามาฮ่า ผมก็เป็นหนึ่งผู้ที่มีปัญหาแบบนี้เหมือนกัน คือว่าผมไปทำการเคลมรถที่โซนปทุมธานี แต่ได้รับการปฏิเสธ คือทางยามาฮ่าก็มีหนังสือแจ้งมาทางลูกค้า แต่ทางศูนย์บริการไม่เคลมให้ นี่มันเป็นปัญหาของทางยามาฮ่าที่ต้องทำบางอย่างกับทางร้าน เพราะผม
อ่านมในพันทิพย์มาระยะนึงแล้วเรื่องปัญหาน้ำมันเครื่องหาย บางคนก็บอกว่าปัญหายังหายนอยู่ บางคนก็ให้คำตอบว่ามีการแก้ไขปัญหาแล้ว ณ จุดนี้ ถ้าแก้ปัญหาแล้ว คุณควรที่จะแก้ปัญหาเรื่องการบริการของศูนย์ด้วยว่าอย่าปฏิเสธลูกค้าเลย ถ้าคุณยังรักการขายยามาฮ่าอยู่ ผมเคยไปถามการทำงานของช่างว่า
ขั้นตอยการทำเคลมมันยุ่งยากไหม ทางช่างบอกว่า ผมไม่มีอำนาจการตัดสินใจหรอกครับ อยู่ที่ทางฟิวอย่างเดียว แล้วฟิวเนี่ยเวลาโทรหาก็ไม่ค่อยรับโทรศัพท์
มีอะไรก็คุยแต่ทางไลน์ มาร้านก็ไม่ค่อยมาหรอกครับ เวลามีข่าวสารอะไรก็ส่งไลน์ ถ้าผมทำอะไรผิดพลาดไปก็มาว่าผมด่าผม อย่างนี้ลูกค้าจะต้องทำอย่างไร
บ้างครับ และที่ช่างบอกว่าฟิวเนี่ย ฟิวคือใครครับ ใครรู้ช่วยบอกทีครับ อึดอัดครับ เคยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอกว่า เดี๋ยวติดต่อกลับ ก็ไม่มีใครโทรกลับครับ ผมเพิ่งมาตั้งครั้งแรกนะครับ ถ้าข้อความไหนไม่เข้าใจขอโทษด้วยนะครับคลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่