เราเคลมรถที่ศูนย์ฮอนด้าไว้ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. 60 เจ้าหน้าที่แจ้งนัดรับรถวันที่ 16 ส.ค.60 ซึ่งก็คือวันนี้ ส่วนรายการที่เคลมของเราจะมี 5 อย่างค่ะ แต่ที่หนักๆ คือประตูหลังซ้ายด้านในกับ คานโครงในบันไดหลังซ้าย 2 อย่างนี้เป็นสนิมค่ะ เราแจ้งเคลมประกันไปมีค่าเอ็กเซฟพันนึง ซึ่งในส่วนนี้เราจ่ายได้ ประกันก็ตีราคาคลุมเรียบร้อย แล้วเราก็นำรถเข้าตามนัดของทางศูนย์คือ 31 ก.ค. ค่ะ และในระยะเวลาขณะที่รถเราซ่อมไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งความคืบหน้าว่ารถทำถึงไหนแล้วเลย ล่าสุดเจ้าหน้าที่โทรมาเมื่อวานตอนสี่โมงเย็นค่ะ (วันที่ 15 ส.ค) บอกว่ารถซ่อมเสร็จแล้วมารับรถได้เลย แต่เมื่อวานเราทำงานเลยไม่สะดวกรับค่ะ เราเลยไปรับวันนี้(16 ส.ค.) ไปถึงศูนย์เจ้าหน้าที่ยังไม่ให้เราดูความเรียบร้อยของรถค่ะแต่เค้าให้ไปเซ็นเอกสารรับรถและจ่ายค่าเอ็กเซฟก่อน จากเจ้าหน้าที่ถึงพาเราไปดูรถ พอเราเช็คดูปรากฎว่าช่างทำให้ไม่หมดค่ะ ทำแค่ 3 อย่างที่เคลม เหลืออีก 2 อย่าง คือประตูหลังซ้ายด้านในกับ คานโครงในบันไดหลังซ้าย 2 อย่างนี้เป็นสนิมค่ะ ซึ่งในส่วนนี้มีค่ะเอ็กเซฟ(เราแจ้งเคลม 5 ชิ้น แต่มี 3 ใบเคลมนะคะ) แต่ช่างไม่ได้ทำสีให้เราเลย เปิดมาดูยังเป็นรอยสนิมเหมือนเดิม ซึ่งก่อนหน้านั้นเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องแจ้งเราว่าก่อนจะส่งมอบรถให้ลูกค้าเค้าต้องเช็ครถก่อน แต่นี่แสดงว่าเค้าไม่ได้เช็ครถให้เราเลย เราเลยแจ้งกับคนที่ส่งรถให้เราแต่เป็นเจ้าหน้าที่อีกคนนะคะว่างานไม่เรียบร้อย เค้าบอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ให้เจ้าของเคสติดต่อหาเรา เราเสียเวลากับการเคลมครั้งนี้มาก คิดว่าจอดไว้หลายวันรถจะเรียบร้อย เราอยากถามว่าในกรณีแบบนี้ ถ้าเราเอารถเข้าไปแก้ แต่เราไม่มีรถใช้ซึ่งช่วงนี้เราจำเป็นต้องใช้รถมาก เราจะเรียกร้อยให้ศูนย์หารถให้เราใช้ระหว่างซ่อมได้มั้ยคะ
รู้สึกแย่และเสียความรู้สึกกับการเคลมรถกับศูนย์ฮอนด้า