ได้เอารถเข้าศูนย์ ฮอนด้า สาธรคาร์ ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 2560
โดยใช้บริการกับทางศูนย์ดังนี้
1. เช็คระยะ เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง
2. พ่นกันสนิม
3. เปลื่ยนผ้าหลังคา (เนื่องจากทางศูนย์เคยทำชำรุด)
4. เช็คเบรคมีเสียงดัง จิ๊ดๆ
5. เช็คกระจกทั้ง 4 ด้าน
และได้ไปรับรถในวันที่ 7 กุมภา 2560 (1 อาทิตย์)
ซึ่งไปรับรถตั้งแต่ตอนเช้า แต่เมื่อเช็คความเรียบร้อยของงาน งานเปลี่ยนผ้าหลังคาไม่เรียบร้อย เลยทิ้งรถไว้ให้เพื่อแก้ไข
จนบ่ายๆเจ้าหน้าโทมาว่าแก้ไขให้เรียบร้อยแล้ว จึงเดินทางไปรับรถตอนประมาณ 5 โมงเย็น
ไปถึงก็เช็คงานเปลี่ยนผ้าหลังคาอีกครั้ง แต่งานก็ยังไม่เรียบร้อย แต่มีความจำเป็นต้องใช้รถ จึงได้นำรถออกมาใช้ก่อน
โดยใช้เวลาจากศูนย์บริการถึงที่ทำงาน ตรงสีลม ประมาณ 30 นาทีเพราะรถติด ก็ได้จอดรถและหันไปมองหยิบข้างที่เบาะหลัง
ก็ได้เห็นสภาพ รอยเท้า แมว หรือ หมาเต็มไปหมด จนคิดว่าตาฟาด
คืออะไรค่ะ?!?! เอาอะไรมาเลี้ยงบนรถหนูค่ะพี่....เห็นแบบนี้ก็ ถ่ายรูป แล้วโทเข้า Honda Call center แล้วส่ง e-mail พร้อมแนบรูปถที่ถ่าย
แล้วรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
จนวันนี้ (08/02/2556) ตอนเช้าเอารถกลับไปที่ 0 แล้วถามหา ผจก ก็ไม่เจอ เลยคุยกับพี่คนอื่นแทน
ก่อนเดินไปที่รถก็ถามว่า "ก่อนส่งรถให้ลูกค้าพี่ทำความสะอาดทั้งภายใน ภายนอกมั้ยค่ะ"
ซึ่งได้คำตอบว่า "ทำทั้งภายใน ภายนอกนะครับ" ได้คำตอบดังนั้น จึงเปิดรถให้ดู
เรา : "รอยนี้คืออะไรงะค่ะ?"
"สกปรกหนูไม่ว่า แต่นี้พี่ปล่อยให้สัตว์เข้ามาในรถลูกค้าแบบนี้ได้ยังไง ถ้าเบาะขาด หรือ มันขี้ เยี่ยวใส่รถหนูละพี่ "
พี่ 0 : "ครับทางเราต้องขอโทษ พอดีมันมีแมว ที่ยังจับไม่ได้"
เรา : "มี ไม่มี จับได้ ไม่ได้ ไม่เกี่ยวมั้ยพี่ แต่พี่ทำรถลูกค้า พี่ไม่มีใครเฝ้าเลยเหรอค่ะ"
พี่ 0 : "...........เดี๋ยวทางเราแก้ไข และทำความสะอาดให้ครับ"
พอบ่าย 2 พนักงานก็ให้ไปรับรถ รถโดนทำความสะอาดเรียบร้อย และแก้ไขผ้าหลังคา
แต่.....ไม่มีใครตอบได้ว่าทำไมถึงปล่อยให้สัตว์เข้าไปในรถได้....แก้ไขให้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าหายข้องใจนะคะ
จบเพียงเท่าที่จากการสนทนากับ พนักงานที่ ศูนย์สาธร ฮอนด้าคาร์
รอฮอนด้าสำนักงานใหญ่ติดต่อกลับมาว่าจะยังไง......
ขอบคุณที่อ่านค่ะ ^^
ความสะเพร่าของ ศูนย์ HONDA สาขา สาธร ฮอนด้าคาร์
โดยใช้บริการกับทางศูนย์ดังนี้
1. เช็คระยะ เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง
2. พ่นกันสนิม
3. เปลื่ยนผ้าหลังคา (เนื่องจากทางศูนย์เคยทำชำรุด)
4. เช็คเบรคมีเสียงดัง จิ๊ดๆ
5. เช็คกระจกทั้ง 4 ด้าน
และได้ไปรับรถในวันที่ 7 กุมภา 2560 (1 อาทิตย์)
ซึ่งไปรับรถตั้งแต่ตอนเช้า แต่เมื่อเช็คความเรียบร้อยของงาน งานเปลี่ยนผ้าหลังคาไม่เรียบร้อย เลยทิ้งรถไว้ให้เพื่อแก้ไข
จนบ่ายๆเจ้าหน้าโทมาว่าแก้ไขให้เรียบร้อยแล้ว จึงเดินทางไปรับรถตอนประมาณ 5 โมงเย็น
ไปถึงก็เช็คงานเปลี่ยนผ้าหลังคาอีกครั้ง แต่งานก็ยังไม่เรียบร้อย แต่มีความจำเป็นต้องใช้รถ จึงได้นำรถออกมาใช้ก่อน
โดยใช้เวลาจากศูนย์บริการถึงที่ทำงาน ตรงสีลม ประมาณ 30 นาทีเพราะรถติด ก็ได้จอดรถและหันไปมองหยิบข้างที่เบาะหลัง
ก็ได้เห็นสภาพ รอยเท้า แมว หรือ หมาเต็มไปหมด จนคิดว่าตาฟาด
คืออะไรค่ะ?!?! เอาอะไรมาเลี้ยงบนรถหนูค่ะพี่....เห็นแบบนี้ก็ ถ่ายรูป แล้วโทเข้า Honda Call center แล้วส่ง e-mail พร้อมแนบรูปถที่ถ่าย
แล้วรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
จนวันนี้ (08/02/2556) ตอนเช้าเอารถกลับไปที่ 0 แล้วถามหา ผจก ก็ไม่เจอ เลยคุยกับพี่คนอื่นแทน
ก่อนเดินไปที่รถก็ถามว่า "ก่อนส่งรถให้ลูกค้าพี่ทำความสะอาดทั้งภายใน ภายนอกมั้ยค่ะ"
ซึ่งได้คำตอบว่า "ทำทั้งภายใน ภายนอกนะครับ" ได้คำตอบดังนั้น จึงเปิดรถให้ดู
เรา : "รอยนี้คืออะไรงะค่ะ?"
"สกปรกหนูไม่ว่า แต่นี้พี่ปล่อยให้สัตว์เข้ามาในรถลูกค้าแบบนี้ได้ยังไง ถ้าเบาะขาด หรือ มันขี้ เยี่ยวใส่รถหนูละพี่ "
พี่ 0 : "ครับทางเราต้องขอโทษ พอดีมันมีแมว ที่ยังจับไม่ได้"
เรา : "มี ไม่มี จับได้ ไม่ได้ ไม่เกี่ยวมั้ยพี่ แต่พี่ทำรถลูกค้า พี่ไม่มีใครเฝ้าเลยเหรอค่ะ"
พี่ 0 : "...........เดี๋ยวทางเราแก้ไข และทำความสะอาดให้ครับ"
พอบ่าย 2 พนักงานก็ให้ไปรับรถ รถโดนทำความสะอาดเรียบร้อย และแก้ไขผ้าหลังคา
แต่.....ไม่มีใครตอบได้ว่าทำไมถึงปล่อยให้สัตว์เข้าไปในรถได้....แก้ไขให้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าหายข้องใจนะคะ
จบเพียงเท่าที่จากการสนทนากับ พนักงานที่ ศูนย์สาธร ฮอนด้าคาร์
รอฮอนด้าสำนักงานใหญ่ติดต่อกลับมาว่าจะยังไง......
ขอบคุณที่อ่านค่ะ ^^