ซื้อรถ Yamaha

อยากแชร์ประสบการ์ณให้ท่านผู้ที่ใช้รถจักรยานยนต์รับทราบครับ เรื่องนี้เกี่ยวกับประกันของทางยามาฮ๋าครับ  เมื่อสัปดาที่แล้วผมได้นำรถของผมเขาศูนย์เพื่อเช็คระยะปกติ แล้วพบว่ารถผมมีปัญหาทางศูนย์จึงแจ้งให้ผมนำรถไปซ่อมกับทางร้านที่ผมออกรถมา  ผมก็ปฏิบัติตามครับ
เมื่อถึงร้านทางร้านก็รับรถไว้และบอกว่าจะทำเรื่องเบิกเครมอะไหร่ให้  รถผมพึ่งขับยังไม่ถึง 30,000 กิโลนะครับ  ผมจึงท้งรถไว้กับทางร้านซึ่งเป็นร้านตัวแทน  ทางร้านเงียบมากจนวันที่ 6 ผมโทรไปหาทางร้านแจ้งว่ามีอุปกรณ์ไม่สามารถเบิกได้ต้องจ่ายเอง ทั้งที่วันที่รับรถบอกไม่มีค่าใช้จ่าย ผมก็โอเคนะ
ถ้าจ่ายตัง  ทิ้งระยะเวลาประมาณ 1 ชัวโมง ก็มีผู้หญิงที่ร้านโทรมาแจ้งว่าทางเราไม่สามารถซ่อมได้เนื่องจากทางร้านต้องไปออกบูทที่เดอะมอร์บางกะปิ  เขาบอกเขาไม่ได้ทิ้งลูกค้านะ  แต่มารับรถกลับไปด้วยเพราะที่ร้านไม่มีคนซ่อม คือทิ้งไว้ 6 วันพึ่งมาบอกว่าไม่มีเวลาปล่อยให้ผมรอหกวัน
ตอนพักเที่ยงผมจึงไปรับรถเพื่อส่งให้อีกศูนย์หนึ่งซ่อมให้ซึ่งอยู่ไม่ไกลกันครับ  ผมไปถึงอีกร้านหนึ่งทางร้านแจ้งว่าสมุดบัญทึกผมไม่ได้ลงเลขไมไว จึงทำให้ประกันขาดไม่สามารถเครมได้  คือสมุดปกติช่างจะเป็นคนเขียนให้นะครับและออกบิลมือผมเป็นลูกค้าก็โอแล้วปะ
ผมจะรู้ไหมว่าเขาเอาเข้าระบบยามาฮ่าหรือยัง  สรุปคือเขาบอกประกันขาดเพราะศูนย์ไม่เขียนเลขไมย์ครับ  และศูนย์ก็ไม่คีย์เข้าคอมพิวเตอร์  อยากแชร์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่