หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB เน็ตใช้งานไม่ได้หลายวัน ต้องแจ้งขอเงินคืนยังไงครับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
3BB
อินเตอร์เน็ต VDSL 30/5 ของ 3BB
เริ่มใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เย็นวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2559
รอดูสถานการณ์ก็ไม่ดีขึ้น โทรไปแจ้งวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2559
ช่างเข้ามาแก้ไขให้วันนี้วันที่ 8 ธันวาคม 2559 14:58
จะต้องไปดำเนินการแจ้งขอเงินคืนที่ไหนยังไงครับ
และถ้าขอเงินคืนได้ จะได้เงินคืนกี่วันครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาสายโทรศัพท์ 3BB / TT&T แจ้งไปนานแล้วไม่แก้ไข
อ้างอิงจากกระทู้นี้ครับ http://ppantip.com/topic/35384010 ยังไม่มีการดำเนินการอะไรทั้งสิ้น ซึ่งทางค่าย True และ TOT ได้ทำการแก้ไขสายไปแล้ว แต่ 3BB ได้โทรมาตั้งแต่ต้นเดือนที่แล้ว ว่าจะเข้ามาแก้ไข และไ
สมาชิกหมายเลข 3304496
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ต Vdsl 3BB
อินเตอร์เน็ตบ้าน 50/10 Vdsl รหัสลูกค้าปัจจุบัน 660641847 (เคยเป็นลูกค้าเก่า 3BB เมื่อตอนปี 57 ล่าสุดประมาณปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา มีเซลล์โทรมาเสนอโปร 3BB ให้ เลยตกลงทำเรื่องไว้) เริ่มใช้งานวันแรก
ingsolar
3BB บริการลูกค้าเท่าเทียมกันหรือไม่ ??
สวัสดีครับ ผมก็เป็นคนๆนึงที่พึ่งจะติดตั้งอินเตอร์เน็ต เนื่องจากพึ่งย้ายบ้านใหม่ ซึ่งผมได้เสาะหาแล้วว่าซอยบ้านผมได้เน็ตเร็วสุด ก็แค่ VDSL จึงตรงดิ่งไปสมัครใช้บริการ 3BB ที่ห้างดังย่านพระราม2 __ หลังจาก
สมาชิกหมายเลข 848426
อยากยกเลิก Internet 3BB ก่อนครบปีทำได้ไหม
พึ่งติด Internet ไปตอนปลายปีที่แล้ว กับ 3BB ตอนที่มาติดก็เหมือน speed ok แต่ตั้งแต่ปีใหม่ 2559 ที่ผ่านมารู้สึกทุกอย่างช้าไปหมด ทุกอย่างที่เล่นมีแต่หมุนๆ Youtube ดูไม่ได้เลย แจ้ง call center ไปเมื่อ 2
ปิ่นโต2554
ทำไมอินเตอร์เน็ต 3BB นี่มีปัญหาบ่อยจริง มีปัญหาทีข้ามวัน มีปัญหามันทุกปี บางปีเรียกช่าง 5-6 ครั้ง อย่างต่ำ
ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว.
สมาชิกหมายเลข 6939219
อินเทอร์เน็ตบ้าน3bb
ทำไมช่างถึงเข้ามาซ่อมสายที่ขาดให้ช้ามาก บ้านที่ใช้เน็ตไม่ได้โทรแจ้งและคนที่ทำสายขาดโทรแจ้งเมื่อวานก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข คอลเซ็นเตอร์บอกจะจะเข้ามาทำวันนี้ก็ยังไม่เข้ามา โทรถามอีกรอบก็บอกรับเรื่องแล้วท
สมาชิกหมายเลข 6662516
อยากทราบว่าช่างเทคนิคพิเศษของ AIS ใช้เวลานัดนานขนาดไหน ตอนนี้กินเวลาไปเกือบสิบวันแล้ว
เนื่องจากผมย้ายที่พัก มาอยู่ที่คอนโดแถวแคราย - ไทรม้า แล้วตอนโดแถวนี้ (ช่างกรุ้ปแแรกบอกนะ) ชั้นหนึ่งติดเน็ตไม่ได้เพราะโครงสร้างชั้นหนึ่งไม่มีช่องเซอวิส เลยจำเป็นต้องผ่าฝ้า พอทำไม่ได้ก็เลยกลับไป ปล่อยผ
สมาชิกหมายเลข 5063679
ผมใช้อินเตอร์เน็ต 3BB จะเรียกช่างมาต่อสาย
คือผมใช้อินเตอร์เน็ตของ 3BB ผมซื้อสายไฟเบอร์มาลากเพิ่มความยาวจากจุดเดิม แต่ทีนี้ผมจะเรียกช่างของทาง3BB มาให้ช่วยเชื่อมสายตรงจุดต่อนั้นโดยการสไปร์ ผมจะต้องเสียเงินมั้ยครับ ถ้าเสีย เสียประมา
สมาชิกหมายเลข 8314251
3BB เวลาที่เน็ตมีปัญหา บริการช้ามากๆทั้งที่บอกว่าเป็นเรื่องด่วนต้องใช้เน็ต
ไม่รู้ว่าคิดเองไหมนะคะ พักหลังมานี้จะแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตทีไร ติดต่อเข้าศูนย์บริการ 1530 เจ้าหน้าที่ก็แจ้งแค่ว่าจะรับเรื่องประสานงานกับช่างหน้างานให้เพราะก็เข้าใจว่าเป็นคอลเซ็นเตอร์ แต่เราก็แจ้งไปแล
สมาชิกหมายเลข 1626860
อยากสอบถามคำเเนะนำเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน
พอดีเดิมใช้ อินเตอร์เน็ต Fiber ของค่ายแดง แต่จะย้ายห้องจากชั้น เดิมขึ้นไป 1 ชั้น ทางค่ายเเจ้งว่าไม่สามารถใช้งานเป็น fiber เหมือนเดิมได้ แต่เป็น vdsl 80/30 ราคา599/เดือน เลยรู้สึกเเย่มากกับการใช้
สมาชิกหมายเลข 2275831
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB เน็ตใช้งานไม่ได้หลายวัน ต้องแจ้งขอเงินคืนยังไงครับ
เริ่มใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เย็นวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2559
รอดูสถานการณ์ก็ไม่ดีขึ้น โทรไปแจ้งวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2559
ช่างเข้ามาแก้ไขให้วันนี้วันที่ 8 ธันวาคม 2559 14:58
จะต้องไปดำเนินการแจ้งขอเงินคืนที่ไหนยังไงครับ
และถ้าขอเงินคืนได้ จะได้เงินคืนกี่วันครับ?