ปัญหาสายโทรศัพท์ 3BB / TT&T แจ้งไปนานแล้วไม่แก้ไข

อ้างอิงจากกระทู้นี้ครับ
http://ppantip.com/topic/35384010

ยังไม่มีการดำเนินการอะไรทั้งสิ้น ซึ่งทางค่าย True และ TOT ได้ทำการแก้ไขสายไปแล้ว

แต่ 3BB ได้โทรมาตั้งแต่ต้นเดือนที่แล้ว ว่าจะเข้ามาแก้ไข และได้ยื่นหนังสือสัญญาแล้ว ว่าจะมาแก้ไขภายในวันที่ 31 กรกฏาคม 2559

แต่ปัจจุบัน ยังไม่มีการเข้ามาทำการแก้ไขเลย แม้แต่นิดเดียว ทั้งๆที่ผม(เจ้าของบ้าน) เป็นผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตของ 3BB ทั้ง FTTX และ VDSL จ่ายรายเดือน มาเดือนละ เกือบ 2000 มาราวๆเกือบสองปี (ผมเป็นลูกค้าของคุณแท้ๆ แต่กลับไม่ให้การใส่ใจ เพราะปัญหานี้ ผมบอกตรงๆว่าเดือดร้อน เพราะช่างกำลังก่อสร้างบ้าน เกิดความยากลำบากจากสายโทรศัพท์ ซึ่งไม่มีการแก้ไขอะไรเลย)

จะให้ผมทำยังไงครับ ถ้ายังไม่ทำอะไรอีก ยังเงียบ ไม่หือไม่อือ ไม่ตอบสนอง คงต้องยกเลิกการใช้บริการของ 3BB ทั้งหมด ( คือส่วนตัวเป็นคนชอบอินเตอร์เน็ตของ 3BB มากที่สุด แต่ถ้าไม่มีการช่วยเหลือ ผมคงต้องย้ายค่ายครับ ย้ายก็ย้าย )

และจากที่ได้แจ้ง ทางโครงการจัดสรร เขาก็เบื่อเต็มทนแล้วครับ บอกตรงๆสายโทรศัพท์ของคุณ ไม่ได้ตกที่บ้านผมที่เดียว แต่มันหย่อนทั้งหมู่บ้าน ทำให้ภาพลักษณ์หมู่บ้านแย่ลงไปอีก คือสายจะดึงให้ตึง ให้สูงก็ไม่ได้ ห้อยโตงเตงทั้งหมู่บ้าน นี่มันใช่ไหมครับ

ส่วน TT&T ได้ไปถามหลายๆที่ว่าไม่มีเจ้าของ ถ้าไม่มีการทำอะไร คงต้องให้ทางโครงการจัดสรร ย้ายออกทั้งระบบ รวมถึงถ้า 3BB ยังไม่ทำอะไรอีก โครงการแจ้งแล้วว่า จะย้ายออกทั้งระบบ โดยไม่ให้เข้ามาทำการติดตั้งอินเตอร์เน็ตที่โครงการอีก

(ถ้าอยากจะเสียลูกค้า ที่ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว แต่เป็นทั้งหมู่บ้าน ก็เลือกเอาครับ 3BB จะเอายังไง ผมหมดความอดทนจริงๆครับ ถึงต้องมาร้องเรียนทางช่องทางนี้ ถ้าทำให้ใครลำบากใจ ขอประทานอภัยด้วยครับ) ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่