True Fiber Optic ผ่านไปแล้ว 4 เดือนยังติดตั้งไม่เสร็จ !?
ผมใช้บริการ NetTrue มาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ปี รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่คุณบริการได้แย่ ขนาดนี้
ส่งเรื่องติดตั้ง Fiber Optic ตั้งแต่เดือน 9 ตอนนี้ เดือน 12 ผ่านมาแล้ว 4 เดือน ! ยังติดตั้งไม่เสร็จ ตาม ตลอดทุกเดือน มีปัญหาตลอด
- เดือนที่ 9 ยังไม่เป็นไร เล่นเน็ตได้ปกติ
- เดือนที่ 10 ยังไม่เป็นไร เล่นเน็ตได้ปกติ
- เดือนที่ 11 วันที่ 9 พฤศจิกายน 2559 อยู่ๆ ที่บ้านไม่สามารถเล่นเน็ตเตอร์ได้ จึงได้โทรไป หา Call Center จึงได้อยู่ว่า พื้นที่แถวบ้านผมได้มีการ ปิดระบบ ADSL แล้ว จึงทำให้ลูกค้าไม่สามารถเล่นได้ จึงต้องรอ ติดตั้ง Fiber Optic เท่านั้น
เดือนที่ 9 และ เดือนที่ 10 ทางทรู True นัดวัน มาติดตั้งให้ แต่ พอมาดูหน้างาน บอกว่าสายไม่พอแล้วจะกลับมาติดตั้งใหม่ โดยไม่ได้ บอกวันและเวลาที่จะมาติดตั้งให้
ครั้งที่ 1 ชุดที่ 1 = บอกว่าสายไม่พอแล้วจะกลับมาติดตั้งใหม่ (แล้วก็หาย เลยต้องโทรไปนัดใหม่)
ครั้งที่ 2 ชุดที่ 2 = บอกว่าสายไม่พอแล้วจะกลับมาติดตั้งใหม่ (แล้วก็หาย เลยต้องโทรไปนัดใหม่)
ครั้งที่ 3 ชุดที่ 3 = บอกว่าสายไม่พอแล้วจะกลับมาติดตั้งใหม่ (แล้วก็หาย เลยต้องโทรไปนัดใหม่ ครั้งนี้บอกให้ ทาง Call Center ให้โน็ตเอาไว้ให้เตรียมสายมาให้พอ)
ครั้งที่ 4 ชุดที่ 4 = นัดเอาไว้ ช่วงเช้า !! (ก็ยังไม่มา) ช่วงบ่าย !! (ก็ยังไม่มา) ช่วงเย็น !! จึงโทรไปหา Call Center บอกว่า ทางผู้รับเหมายังไม่ปิดงานและจะเข้ามาแน่ๆ วันนี้ น่าจะประมาณ 3 ทุ่ม (โอเคผมรอ) !! ผ่านไป 3 ทุ่มก็ยังไม่มา จึงได้โทรไปหา Call Center อีกครั้ง ถามว่ายังไงทำไมยังไม่เห็นมีช่างเข้ามา ทาง Call Center บอกว่า ไม่ทราบคะ เดี๋ยวจะรีบ ดำเนินการตามเรื่องให้อย่างเร่งด่วน และจะให้ คำตอบได้ใน ตอนเช้า
--- ตอนเช้า ก็โทรมาจริงๆ บอกว่ามีปัญหาอะไร สักอย่างนี้และผม จำไม่ได้และ แต่ Call Center คนนี้ดีครับ ตามงานให้ ตลอด โทรมาติดตามงานอยู่เรื้อยๆ ว่าเป็นยังไง บ้าง ช่างเข้าหรือยัง
ครั้งที่ 5 ชุดที่ 4 = ช่างเข้ามา ครับ ช่างเข้ามา เดินสายให้แล้ว ^^ โคตรดีใจ เดินสายเสร็จอะไรเสร็จ ... พอเสียบสายเข้ากล่อง Fiber Optic เป็นสีแดงครับ !! ช่างเลยไปหาสาเหตุ บอกว่า มีรถบรรทุก เกี่ยวสายขาดแล้วครับ และ ตอนนี้ก็ดึกแล้ว ไม่สามารถ ดำเนินการ ต่อได้ ครับ
ขออธิบายก่อนนะครับ แถวบ้านผมจะมี กล่อง Fiber Optic ของ True อยู่ 2 กล่อง !!
- กล่องที่ 1 อยู่ห่างประมาณ 500 เมตร
- กล่องที่ 2 อยู่เสาไฟ หน้าบ้านเลย ครับ แต่ไม่สามารถติดตั้ง กล่องตัวนี้ได้เพราะ ผู้รับเหมาที่ทำกล่องตัวนี้ ยังไม่ส่งงาน
สรุป ผ่านมาแล้ว 1 เดือน บ้านผมไม่มีเน็ตเล่น ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับประเภทงาน Online ทำให้ ไม่สามารถทำงานได้
เดือน 12 ประมาณวันที่ 3-4 นี้และครับ ทางทรูเข้ามาติดตั้ง เดินสายใหม่ให้อีกครั้ง ช่วงเวลาเย็นๆ เดินสายเสร็จอะไรเสร็จ ... พอเสียบสายเข้ากล่อง Fiber Optic ขึ้นไฟสีแดง ครับ แปลว่ายังไม่สามารถใช้งานได้ ทางทรู ก็ได้ เข้าหัวใหม่ ประมาณ 3-4 รอบ เปลี่ยนกล่องใหม่ก็แล้ว แล้วหันมาบอกว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้เข้ามา ทำให้ใหม่ เพราะว่าหัวหมด
- ตอนเช้าเข้ามา จริง ครับ เปลี่ยนทั้งหัว และ กล่อง ก็ยังไม่สามารถเล่นได้ จึงได้นัดใหม่ วันที่ 13 ธันวาคม 2559
** ทุกอย่างนี้ไม่ได้อยากจะโทษใคร แค่อยากแชร์ให้ได้รับรู้กันว่าทำไม ทางทรูทำแบบนี้ **
สิ่งที่อยากถาม !
- Fiber Optic ยังไม่เรียบร้อย ? คุณปิด ADSL ทำไม ?
- ผู้รับเหมา กลุ่มแรกๆ ทำไมถึงไม่ติดต่อกลับ ผ่านมาหลายอาทิตก็เงียบ .
- โทรไปหา Call Center ต่อนัดคิวใหม่ ทุกครั้ง อันนี้ความผิดผมหรอ ? ที่ช่างของคุณไม่เข้ามา ? ผมก็ต้องไป นัดวันอื่น เสียเวลามาก
- ทุกครั้งที่นัด ช่างเข้ามาผมต้องลางาน เพื่อรอช่าง เข้ามาติดตั้งให้ มาจอดหน้าบ้านแล้วบอกว่า สายไม่พอ แล้วก็ไป .. คืออะไร
นี้ผมหยุดงานมาทั้งวัน เพื่อฟังคำนี้ ? ใครรับผิดชอบ
- กล่อง Fiber Optic ที่อยู่หน้าบ้านผม เมื่อไหร่ ผู้รับเหมาจะส่งงาน ใครตอบผมได้
**** ถาม Call Center บอกว่าไม่มีอำนาจ เลยไม่ทราบ
**** ถาม ผู้รับเหมา ที่มาติดตั้งให้ บอกว่าประมาณ 2 อาทิตย์ (ถามตอนประมาณวันที่ 20 -25 พฤศจิกายน 2559)
ผมมีเลขกล่อง Fiber Optic สามารถตามงานให้ผมได้ไหม ?
>>> อันนี้ไม่ได้ว่า Call Center นะครับผมเข้าใจ แต่ทุกท่านที่ให้บริการพูดคุยดีครับ <<
>>> ตอนนี้ผมเข้าใจทาง ผู้รับเหมา ที่มาติดตั้งให้ เข้าใจและสงสารครับว่า กล่อง Fiber Optic มันอยู่ไกลมาก ตอนนี้ผมก็ไม่อยากตามงาน เรื่องกล่องตัวที่ 1 อยากจะมาตามงานเรื่องกล่อง Fiber Optic ตัวที่ 2 อยากทราบว่า เมื่อไรเสร็จ แล้วบ้านผม เมื่อไรจะใช้เน็ตได้ ตอนนี้เสียหายมากใครจะมา รับผิดชอบ ?
----------------------------------------------------------------------------------------
อาจจะเล่าเรื่อง ขาดไปบ้างนะครับ เล่าที่พอจำได้ จริงๆ มีเยอะกว่านี้นะครับ แต่จำไม่ได้ ขอเล่าประมาณนี้ หากผมเล่าผิดทำให้ใครเสียหายผมข้อโทษด้วยนะครับ แต่ถ้าได้เช็คกับทาง Call Center จะทราบว่าผมนี้โทรไปตามเรื่องเกือบทุกวัน ขอบคุณครับ
True Fiber Optic ผ่านไปแล้ว 4 เดือนยังติดตั้งไม่เสร็จ !?
ผมใช้บริการ NetTrue มาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ปี รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่คุณบริการได้แย่ ขนาดนี้
ส่งเรื่องติดตั้ง Fiber Optic ตั้งแต่เดือน 9 ตอนนี้ เดือน 12 ผ่านมาแล้ว 4 เดือน ! ยังติดตั้งไม่เสร็จ ตาม ตลอดทุกเดือน มีปัญหาตลอด
- เดือนที่ 9 ยังไม่เป็นไร เล่นเน็ตได้ปกติ
- เดือนที่ 10 ยังไม่เป็นไร เล่นเน็ตได้ปกติ
- เดือนที่ 11 วันที่ 9 พฤศจิกายน 2559 อยู่ๆ ที่บ้านไม่สามารถเล่นเน็ตเตอร์ได้ จึงได้โทรไป หา Call Center จึงได้อยู่ว่า พื้นที่แถวบ้านผมได้มีการ ปิดระบบ ADSL แล้ว จึงทำให้ลูกค้าไม่สามารถเล่นได้ จึงต้องรอ ติดตั้ง Fiber Optic เท่านั้น
เดือนที่ 9 และ เดือนที่ 10 ทางทรู True นัดวัน มาติดตั้งให้ แต่ พอมาดูหน้างาน บอกว่าสายไม่พอแล้วจะกลับมาติดตั้งใหม่ โดยไม่ได้ บอกวันและเวลาที่จะมาติดตั้งให้
ครั้งที่ 1 ชุดที่ 1 = บอกว่าสายไม่พอแล้วจะกลับมาติดตั้งใหม่ (แล้วก็หาย เลยต้องโทรไปนัดใหม่)
ครั้งที่ 2 ชุดที่ 2 = บอกว่าสายไม่พอแล้วจะกลับมาติดตั้งใหม่ (แล้วก็หาย เลยต้องโทรไปนัดใหม่)
ครั้งที่ 3 ชุดที่ 3 = บอกว่าสายไม่พอแล้วจะกลับมาติดตั้งใหม่ (แล้วก็หาย เลยต้องโทรไปนัดใหม่ ครั้งนี้บอกให้ ทาง Call Center ให้โน็ตเอาไว้ให้เตรียมสายมาให้พอ)
ครั้งที่ 4 ชุดที่ 4 = นัดเอาไว้ ช่วงเช้า !! (ก็ยังไม่มา) ช่วงบ่าย !! (ก็ยังไม่มา) ช่วงเย็น !! จึงโทรไปหา Call Center บอกว่า ทางผู้รับเหมายังไม่ปิดงานและจะเข้ามาแน่ๆ วันนี้ น่าจะประมาณ 3 ทุ่ม (โอเคผมรอ) !! ผ่านไป 3 ทุ่มก็ยังไม่มา จึงได้โทรไปหา Call Center อีกครั้ง ถามว่ายังไงทำไมยังไม่เห็นมีช่างเข้ามา ทาง Call Center บอกว่า ไม่ทราบคะ เดี๋ยวจะรีบ ดำเนินการตามเรื่องให้อย่างเร่งด่วน และจะให้ คำตอบได้ใน ตอนเช้า
--- ตอนเช้า ก็โทรมาจริงๆ บอกว่ามีปัญหาอะไร สักอย่างนี้และผม จำไม่ได้และ แต่ Call Center คนนี้ดีครับ ตามงานให้ ตลอด โทรมาติดตามงานอยู่เรื้อยๆ ว่าเป็นยังไง บ้าง ช่างเข้าหรือยัง
ครั้งที่ 5 ชุดที่ 4 = ช่างเข้ามา ครับ ช่างเข้ามา เดินสายให้แล้ว ^^ โคตรดีใจ เดินสายเสร็จอะไรเสร็จ ... พอเสียบสายเข้ากล่อง Fiber Optic เป็นสีแดงครับ !! ช่างเลยไปหาสาเหตุ บอกว่า มีรถบรรทุก เกี่ยวสายขาดแล้วครับ และ ตอนนี้ก็ดึกแล้ว ไม่สามารถ ดำเนินการ ต่อได้ ครับ
ขออธิบายก่อนนะครับ แถวบ้านผมจะมี กล่อง Fiber Optic ของ True อยู่ 2 กล่อง !!
- กล่องที่ 1 อยู่ห่างประมาณ 500 เมตร
- กล่องที่ 2 อยู่เสาไฟ หน้าบ้านเลย ครับ แต่ไม่สามารถติดตั้ง กล่องตัวนี้ได้เพราะ ผู้รับเหมาที่ทำกล่องตัวนี้ ยังไม่ส่งงาน
สรุป ผ่านมาแล้ว 1 เดือน บ้านผมไม่มีเน็ตเล่น ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับประเภทงาน Online ทำให้ ไม่สามารถทำงานได้
เดือน 12 ประมาณวันที่ 3-4 นี้และครับ ทางทรูเข้ามาติดตั้ง เดินสายใหม่ให้อีกครั้ง ช่วงเวลาเย็นๆ เดินสายเสร็จอะไรเสร็จ ... พอเสียบสายเข้ากล่อง Fiber Optic ขึ้นไฟสีแดง ครับ แปลว่ายังไม่สามารถใช้งานได้ ทางทรู ก็ได้ เข้าหัวใหม่ ประมาณ 3-4 รอบ เปลี่ยนกล่องใหม่ก็แล้ว แล้วหันมาบอกว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้เข้ามา ทำให้ใหม่ เพราะว่าหัวหมด
- ตอนเช้าเข้ามา จริง ครับ เปลี่ยนทั้งหัว และ กล่อง ก็ยังไม่สามารถเล่นได้ จึงได้นัดใหม่ วันที่ 13 ธันวาคม 2559
** ทุกอย่างนี้ไม่ได้อยากจะโทษใคร แค่อยากแชร์ให้ได้รับรู้กันว่าทำไม ทางทรูทำแบบนี้ **
สิ่งที่อยากถาม !
- Fiber Optic ยังไม่เรียบร้อย ? คุณปิด ADSL ทำไม ?
- ผู้รับเหมา กลุ่มแรกๆ ทำไมถึงไม่ติดต่อกลับ ผ่านมาหลายอาทิตก็เงียบ .
- โทรไปหา Call Center ต่อนัดคิวใหม่ ทุกครั้ง อันนี้ความผิดผมหรอ ? ที่ช่างของคุณไม่เข้ามา ? ผมก็ต้องไป นัดวันอื่น เสียเวลามาก
- ทุกครั้งที่นัด ช่างเข้ามาผมต้องลางาน เพื่อรอช่าง เข้ามาติดตั้งให้ มาจอดหน้าบ้านแล้วบอกว่า สายไม่พอ แล้วก็ไป .. คืออะไร
นี้ผมหยุดงานมาทั้งวัน เพื่อฟังคำนี้ ? ใครรับผิดชอบ
- กล่อง Fiber Optic ที่อยู่หน้าบ้านผม เมื่อไหร่ ผู้รับเหมาจะส่งงาน ใครตอบผมได้
**** ถาม Call Center บอกว่าไม่มีอำนาจ เลยไม่ทราบ
**** ถาม ผู้รับเหมา ที่มาติดตั้งให้ บอกว่าประมาณ 2 อาทิตย์ (ถามตอนประมาณวันที่ 20 -25 พฤศจิกายน 2559)
ผมมีเลขกล่อง Fiber Optic สามารถตามงานให้ผมได้ไหม ?
>>> อันนี้ไม่ได้ว่า Call Center นะครับผมเข้าใจ แต่ทุกท่านที่ให้บริการพูดคุยดีครับ <<
>>> ตอนนี้ผมเข้าใจทาง ผู้รับเหมา ที่มาติดตั้งให้ เข้าใจและสงสารครับว่า กล่อง Fiber Optic มันอยู่ไกลมาก ตอนนี้ผมก็ไม่อยากตามงาน เรื่องกล่องตัวที่ 1 อยากจะมาตามงานเรื่องกล่อง Fiber Optic ตัวที่ 2 อยากทราบว่า เมื่อไรเสร็จ แล้วบ้านผม เมื่อไรจะใช้เน็ตได้ ตอนนี้เสียหายมากใครจะมา รับผิดชอบ ?
----------------------------------------------------------------------------------------
อาจจะเล่าเรื่อง ขาดไปบ้างนะครับ เล่าที่พอจำได้ จริงๆ มีเยอะกว่านี้นะครับ แต่จำไม่ได้ ขอเล่าประมาณนี้ หากผมเล่าผิดทำให้ใครเสียหายผมข้อโทษด้วยนะครับ แต่ถ้าได้เช็คกับทาง Call Center จะทราบว่าผมนี้โทรไปตามเรื่องเกือบทุกวัน ขอบคุณครับ