ปัญหาจากผู้ใช้ TrueID (True Visions) จากการยกเลิกระบบเคเบิลเดิมมาเป็น Fiber Optic

ผมขอบ่นถึง บริการ True ที่สุดๆจริงๆคือ บ้านแม่ยายผมใช้ True visions มาตั้งแต่ต้นนับสิบๆปี จ่าย8,xxx ต่อปี อยู่ดีๆก็ใช้งานไม่ได้เฉย โทรไป CC เขาบอก True เปลี่ยนระบบ ยกเลิกสายเคเบิลเดิมเปลี่ยนมาใช้ Fiber แทนแล้ว (แต่ดันไม่แจ้งลูกค้านะ) ดังนั้นต้องเปลี่ยนกล่องพร้อมเดินสาย Fiber ใหม่ จนตอนนี้ นานเป็นสัปดาห์แล้ว True ยังหาช่างมาเดินสายให้ไม่ได้เลย ทั้งที่ตามหลายครั้งแล้ว Contact Center พูดดีทุกครั้งแต่ไม่ได้งานเลย ปัญหาที่อยากบ่น ว่าแย่มากๆคือ
1. CC True บางคนยังไม่รู้เลยว่ายกเลิกระบบเคเบิลเก่า ทั้งที่เราบอกแล้วว่า โทรมาจะตามว่ามีช่างติดตั้งเมื่อไร แต่ CC บอกจะต้องให้ช่างมาตรวจดูก่อน ถึงจะนัดช่างเข้ามาเดินสายใหม่ได้ คือต้องนัด 2 ครั้ง
2. หลังจากนัดช่างมาตรวจได้ ช่างที่นัดให้ก็ไม่เข้ามาตรวจ เขาบอกไม่ต้องเข้าหรอกเพราะเขารู้ว่าบริเวณที่เราอยู่เขาเปลี่ยนระบบเพราะ True เขาไม่คุ้มที่จะ MAINTAIN ระบบเดิมต่อจึงโละระบบเก่าทิ้ง แต่ช่างเขาจะแจ้ง CC นัดช่างเข้าติดดตั้งให้ใหม่
3. เห็นเงียบไป โทรไปติดตามงานอีก CC อีก เขาบอกไม่มีการขอนัดช่างให้นะ แต่จะดูรีบนัดคิวช่างให้ไปติดตั้งด่วนเลย
4. จนตอนนี้ 7 วันแล้วยังไร้เสียงตอบรับจาก True ทำให้คนแก่ไม่ได้ดูละครมาเป็นอาทิตย์แล้ว และไม่รู้จะเข้ามาติดตั้งระบบใหม่ได้เมื่อไร โทรไปตามงานก็ติดยาก คุยแล้วก็ไม่ได้งานอีก เบื่อมากเลยครับ ไม่รู้ต้องทำไงให้เขารับผิดชอบงานบริการของเขาดีๆ
นี่ถ้าไม่ติดตรงที่จ่ายล่วงหน้าไป 1 ปี 8,xxx. บาทแล้วนะ คงยกเลิกไปนานแล้ว บริการแบบนี้ คงลาขาดกันแระ ทำไมถึงขาดทุน #TrueID, #TrueCC
คงต้องทนต่อไปหากต้องใช้ สินค้าจากบริษัทที่ให้บริการแบบนี้
     ฝากผู้เกี่ยวข้องช่วยดูแลหน่อยครับ ขอร้องเลย ไม่ได้ดู มาตาลดา มาอาทิตย์นึงแล้ว สงสารคนแก่ด้วยครับ กราบบบบบบบ 3 ครั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่