ผมส่ง note5 เข้าไปเปลี่ยนจอ วันที่ 24/09/2016 ที่ศูนย์เซนทรัลปิ่นเกล้า เลขที่งานซ่อม 4222187090
จนวันที่ 11/10/2016 ได้มีการติดต่อกลับ ว่าทาง samsung ขอเคลมสินค้า ต้องใช้เอกสารเพิ่ม bookbank
ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า น่าจะไม่เกิน วันที่ 4-18 /11/2559
วันที่ 18/11/2559 ผมโทรไปที่เบอร์ 021181659 ปรากฎว่า ไม่มีผู้รับสาย ผมจึงโทรไปที่ call center อีกครั้งเพื่อทวงถามผู้รับผิดชอบ
วันที่ 21/11/2559 เบอร์ 021181659 ก็โทรกลับมา บอกว่า เคสของผม ผิดพลาดตกหล่น ขอเวลาตรวจสอบก่อน ถ้าหลุดรอบที่ผ่านมาไปแล้ว
อาจต้องรอถึงเดือน มกราคม......(เฮ้ย....ย บ.ใหญ่โตขนาดนี้ ตอบปัดสวะกันง่ายๆอย่างนี้เลยหรือเนี่ย) แล้วก็ลงท้ายด้วย "ขออภัยอย่างสูง"
วันนี้ผมได้โทรไปถามความคืบหน้า ผลปรากฎว่า...ไม่มีคนรับสายเช่นเคย....เห้อ"สงสัยผมคงต้องไป สคบ ใช่มั้ยเนี่ย"
ปล.ทั้งศูนย์เซลทรัลปิ่นเกล้า ทั้งศูนย์ใหญ่ ถอดสายโทรศัพท์กันออกหมดแล้วใช่ป่ะ
ปล.อีกที ณ.เวลานี้ผมไม่ต้องการคำขอโทษ ผมต้องการๆแสดงความรับผิดชอบครับ ขอบคุณครับ
note5 ครบ 2 เดือนแล้ว จะลอยแพกันใช่ป่ะ
จนวันที่ 11/10/2016 ได้มีการติดต่อกลับ ว่าทาง samsung ขอเคลมสินค้า ต้องใช้เอกสารเพิ่ม bookbank
ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า น่าจะไม่เกิน วันที่ 4-18 /11/2559
วันที่ 18/11/2559 ผมโทรไปที่เบอร์ 021181659 ปรากฎว่า ไม่มีผู้รับสาย ผมจึงโทรไปที่ call center อีกครั้งเพื่อทวงถามผู้รับผิดชอบ
วันที่ 21/11/2559 เบอร์ 021181659 ก็โทรกลับมา บอกว่า เคสของผม ผิดพลาดตกหล่น ขอเวลาตรวจสอบก่อน ถ้าหลุดรอบที่ผ่านมาไปแล้ว
อาจต้องรอถึงเดือน มกราคม......(เฮ้ย....ย บ.ใหญ่โตขนาดนี้ ตอบปัดสวะกันง่ายๆอย่างนี้เลยหรือเนี่ย) แล้วก็ลงท้ายด้วย "ขออภัยอย่างสูง"
วันนี้ผมได้โทรไปถามความคืบหน้า ผลปรากฎว่า...ไม่มีคนรับสายเช่นเคย....เห้อ"สงสัยผมคงต้องไป สคบ ใช่มั้ยเนี่ย"
ปล.ทั้งศูนย์เซลทรัลปิ่นเกล้า ทั้งศูนย์ใหญ่ ถอดสายโทรศัพท์กันออกหมดแล้วใช่ป่ะ
ปล.อีกที ณ.เวลานี้ผมไม่ต้องการคำขอโทษ ผมต้องการๆแสดงความรับผิดชอบครับ ขอบคุณครับ