มือถือ Samsung และ บทเรียน ของฉัน

สวัสดีครับ เนื่องจากผม ใช้ I-phone มาตั้งแต่เริ่มต้น พอมาถึงจุดๆนึง เลยตัดสินใจมาเปลี่ยน ใช้ SS บ้าง รุ่น S22 ultra ขอเข้าเรื่องเลยครับ

-ผมใช้ SS มาประมาณ 2 ปี ในวันที่ 6 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา หน้าจอเกิด พัง ผมจึง นำไปเลี่ยน ที่ ศูนย์ บริการ ของ SS ในราคา 6200 บาท 
-ในการเปลี่ยนครั้งนี้ ปรากฎว่า กรอบหลังแตก (พนักงานได้แจ้งล่วงหน้าแล้ว ผมเองเป็นคน ไห้งัดไห้แตกเอง) ก็นัดวันการ มาเปลี่ยนกรอบหลัง ในราคา 1500 บาท (วันที่ 19 ตุลาคม 2567)

สรุปแล้ว โดนไปประมาณ 7XXX สำหรับซ่อมครั้งนี้ 

!! แต่ ปรากฏ ว่า วันที่ 23 ตุลาคม 2567 จอ พัง เฉย (16 วัน) ไอ้เรา ก็เอ้อ มีประกัน 90 วัน เลยใจชื้น 

วันที่ 24 ตุลาคม 2567 เราก็ไปที่ศูนย์ อีกครั้ง ปรากฏว่า ทางศูนย์ แจ้งเรา ว่า พบความชื้นในเครื่อง ทำไห้ ไม่สามารถเครมได้ เลย เสนอ ราคาซ่อม 7xxx มาไห้เรา สุดท้ายแล้วเราก้เอาเครื่องกลับ และไม่ได้ซ่อม

*สิ่งที่เราคาใจ*
1.โทรศัพย์ ไม่ได้โดนน้ำเลย ไม่ตก ดูแลเป็นอย่างดี
2.แล้วที่ บอกคุณสมบัติ กันน้ำ ดีคืออะไร ขนาดไม่โดน น้ำยังว่ามีความชื้น
3.ศูนย์บริการ ไม่ตรงไปตรงมาหรือเปล่า
4.ถ้าซ่อมไป เราจะมันใจได้อย่างไรว่า จะไม่ฟังอีก ขนาด 16 วันยังไม่รับเครม

สุดท้าย ตอนนี้ กลับไปซื้อ I phone แล้วครับ เพราะไม่มีไครอยากเปลี่ยนโทรศัพย์บ่อยๆหลอก 

ขอบคุณครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่