Samsung S22 ultra จอที่เป็นเส้น กับผู้ใช้งานที่ต้องรับผิดชอบตัวเอง

ผมก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ใช้ samsung s22 ultra ที่ประสบกับเหตุการณ์ที่คนใช้บางกลุ่มคุ้นเคยกันอยู่คือหน้าจอที่เป็นเส้นสีขาว สีเขียว สีเพี้ยนบลาๆๆๆ ซึ่งผมเองเพิ่งลองเปิดใจกับ samsung เป็นครั้งแรกเมื่อปีก่อน ตัดสิ้นใจซื้อมา ใช้อย่างถะนุถนอมสุด และไม่เคยตกเลยแม้แต่ครั้งเดียว แม้แต่น้ำฝนก็ไม่เคยโดนเลยสักเม็ด ตั้งแต่ซื้อมาจนถึงปัจจุบันนี้ ก็ 1 ปี กับ 8 เดือน และแน่นอนผมก็เป็นหนึ่งในคนที่ประสบกับจอที่เสื่อมสภาพเป็นเส้นสีขาว ซึ่งจากหาข้อมูลแล้วคิดว่าอาจจะเป็นที่ซอฟแวร์ ก็ได้มีการอัพเดท os หรือแม้กระทั้ง factory reset ก็ไม่หาย จนได้มีคนที่มีประสบการณ์เดียวกันบอกให้ปรับ Refresh rate เป็น 60hz เส้นมันก็หายไป แต่ก็แค่อาทิตย์เดียวเท่านั้น สำหรับผมเองแล้วมันเสียความรู้สึกสุดๆ หลังจากนั้นก็ได้มีการโทรเข้าไปที่ 1282 และทาง call center ก็แนะนำให้นำเครื่องไปเช็คว่าเกิดจากอะไร และนัดกับทางศูนย์ของจังหวัดที่ผมอยู่ให้ แต่หลังจากนั้นทางศูนย์ที่จังหวัดที่ผมอยู่โทรมา ก็ทำเพียงแค่เสนอราคาค่าจอเป็นจำนวน 6,600 บาท และไม่คำพูดอื่นใดๆ ผมจะบอกว่าถ้าตัวเครื่องเสียหายเกิดจากอุบัติเหตุจากตัวเราเช่น ตก หล่น แช่น้ำทะเล หรืออื่นๆ ใดๆ ผมรับได้ครับ เพราะสิ่งเหล่านี้เกิดจากผู้ใช้งาน แต่นี้มันเกิดขึ้นจากฮาร์ดแวร์ของคุณที่มันไม่ได้คุณภาพ ถ้าโทรศัพท์อายุใช้งานสัก 3ปี ขึ้นไปแล้วมีปัญหาจากฮาร์ดแวร์ผมเข้าใจครับ มันเกิดขึ้นได้กับอุปกรณ์อิเล็คโทรนิคทุกชิ้นบนโลก แต่นี่ 20 เดือน! กับราคาสินค้าราคา 40,000 มันเป็นอะไรที่ผมรับไม่ได้ครับ ผมแค่อยากให้ทาง samsung ได้ออกมารับผิดชอบหน่อยไหมครับ มันเกินไปสำหรับผู้บริโภคอย่างเราที่เชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของคุณ ถ้าหากว่าคุณที่มานั่งอยู่ฝั่งเดียวกับผู้บริโภคที่เจอสิ้นค้าที่ไม่มีคุณภาพแบบนี้และขาดความรับผิดชอบขนาดนี้ คุณจะรู้สึกยังไง..
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่