นี่คือกระทู้แรกของผม คือผมสมัครมาเพราะเรื่องนี้โดยเฉพาะ ผิดถูกขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
คือเรื่องมีอยู่ว่า...
เมื่อวันที่1กันยายนที่ผ่านมา ผมได้นำโทรศัพท์มือถือรุ่น samsung galexy note5 ไปซ่อมเนื่องจากว่า หน้าจอNote5ของผมเกิดอาการจอเป็นเส้นสีเขียว(ขอบท่านอื่นเค้านิยมเป็นจอม่วง แต่ของผมจอเป็นเส้นเขียว) ผมได้เอาไปเคลมที่ศูนย์samsungโคราช เนื่องจากว่ายังอยู่ในประกันจึงสามารถเคลมได้ ทางพนักงานก็แจ้งว่ารอประมาณ 2อาทิตย์...
เวลาผ่านช่วงเลยไป2อาทิตย์ ทางผมก็ได้โทรไปสอบถามทางศูนย์โคราช พนักงานก็บอกอะไหล่ยังไม่มา ให้รอไปอีก2อาทิตย์ จนครบเดือนผมก็โทรไปตามใหม่ ทีนี้พนักงานบอกว่าเป็นอะไหล่รอนาน ทางศูนย์ใหญ่อนุมัติจะทำการคืนเงินค่าเครื่อง ให้ผมนำเอกสารพวกสำเนาบัตรประชาชน,bookbankและอุปกรณ์ไปคืน และให้รออีก 1-2อาทิตย์ (อีกแล้วหรือ) ไอ้ผมก็รอร๊อรอ ผ่านไป2อาทิตย์ไวเหมือนโกหก ผมก็โทรไปถามอีกรอบ ทางศูนย์โคราชเขาบอกว่าได้ส่งเรื่องไปทางศูนย์ใหญ่แล้ว ให้รอทางศูนย์ใหญ่ ผมก็รอไปประมาณซัก1อาทิตย์ ก็ไม่มีการติดต่อใดๆมา.....
มารอบนี้ผมก็โทรไปที่ศูนย์ใหญ่ ก็ได้คุยกับพนักงาน แล้วผมก็ได้แจ้งรายระเอียดให้พนักงานทราบ พนักงานก็เช็คดูให้ ให้ผมถือสายรอสักครู่ เวลาผ่านไปประมาณ2นาที พนักงานก็บอกมาว่า...
พนักงาน: ขออภัยในความล่าช้าด้วยนะคะ
ผม: ครับ
พนักงาน: ไม่ทราบว่ามีคนติดต่อไปรึยังค่ะ
ผม: ยังครับ
พนักงาน: งั้นเดี๋ยวทางเราจะให้บุคคลที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับไปนะคะ อาจจะภายในวันนี้
ผม: ครับ
พนักงาน: ขออภัยในความล่าช้านะคะ
เวลาผ่านไป3วันยังไม่มีการติดต่อใดๆมาเลยครับ
ผมก็โทรไปเรื่อยๆ ก็ได้คำตอบแบบนี้ตลอด คือ เดี๋ยวจะให้บุคคลที่เกี่ยวข้องติดต่อไป
แล้วจะถามทุกครั้งว่ามีคนโทรไปแจ้งรึยังทุกครั้ง ผมอยากจะบอกรึเกินว่า มีแต่ผมโทรตามเองตลอด ไม่มีใครโทรมาหาผมเลยซักกรี๊งเดียว ถ้าผมไม่โทรถามคงไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาจะคืนเงิน ผมโทรถามโทรตามเองมาตลอด จนถึงวันนี้ ก็2เดือนเต็มๆ ก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ไม่มีหมาไหนติดต่อมาซักตัว.... (ไอ้สัสพูดแล้วขึ้น) โทรไปถามก็เสียสุขภาพจิตเปล่าๆ
ไม่คืบหน้าเลยซักนิด... ขอระบายหน่อยเถอะ
บอกเลยที่ผ่านมาเป็นแฟนSamsungและใช้มือถือsamsungมาโดยตลอด ตั้งแต่ note2,3,5 ,S6edge แต่มาเจอศูนย์บริการห่วยแบบนี้คงขอบายsamsungแบบถาวร
ปล. อาจมีคำไม่สุภาพบ้าง ขอบคุณทุกท่านที่ยังอุตส่ามาอ่าน
เพื่อนๆที่เคยใช้มือถือsamsung แล้วเคยส่งเข้าศูนย์ เคยรอนานมากๆแบบผมมั้ยครับ
คือเรื่องมีอยู่ว่า...
เมื่อวันที่1กันยายนที่ผ่านมา ผมได้นำโทรศัพท์มือถือรุ่น samsung galexy note5 ไปซ่อมเนื่องจากว่า หน้าจอNote5ของผมเกิดอาการจอเป็นเส้นสีเขียว(ขอบท่านอื่นเค้านิยมเป็นจอม่วง แต่ของผมจอเป็นเส้นเขียว) ผมได้เอาไปเคลมที่ศูนย์samsungโคราช เนื่องจากว่ายังอยู่ในประกันจึงสามารถเคลมได้ ทางพนักงานก็แจ้งว่ารอประมาณ 2อาทิตย์...
เวลาผ่านช่วงเลยไป2อาทิตย์ ทางผมก็ได้โทรไปสอบถามทางศูนย์โคราช พนักงานก็บอกอะไหล่ยังไม่มา ให้รอไปอีก2อาทิตย์ จนครบเดือนผมก็โทรไปตามใหม่ ทีนี้พนักงานบอกว่าเป็นอะไหล่รอนาน ทางศูนย์ใหญ่อนุมัติจะทำการคืนเงินค่าเครื่อง ให้ผมนำเอกสารพวกสำเนาบัตรประชาชน,bookbankและอุปกรณ์ไปคืน และให้รออีก 1-2อาทิตย์ (อีกแล้วหรือ) ไอ้ผมก็รอร๊อรอ ผ่านไป2อาทิตย์ไวเหมือนโกหก ผมก็โทรไปถามอีกรอบ ทางศูนย์โคราชเขาบอกว่าได้ส่งเรื่องไปทางศูนย์ใหญ่แล้ว ให้รอทางศูนย์ใหญ่ ผมก็รอไปประมาณซัก1อาทิตย์ ก็ไม่มีการติดต่อใดๆมา.....
มารอบนี้ผมก็โทรไปที่ศูนย์ใหญ่ ก็ได้คุยกับพนักงาน แล้วผมก็ได้แจ้งรายระเอียดให้พนักงานทราบ พนักงานก็เช็คดูให้ ให้ผมถือสายรอสักครู่ เวลาผ่านไปประมาณ2นาที พนักงานก็บอกมาว่า...
พนักงาน: ขออภัยในความล่าช้าด้วยนะคะ
ผม: ครับ
พนักงาน: ไม่ทราบว่ามีคนติดต่อไปรึยังค่ะ
ผม: ยังครับ
พนักงาน: งั้นเดี๋ยวทางเราจะให้บุคคลที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับไปนะคะ อาจจะภายในวันนี้
ผม: ครับ
พนักงาน: ขออภัยในความล่าช้านะคะ
เวลาผ่านไป3วันยังไม่มีการติดต่อใดๆมาเลยครับ
ผมก็โทรไปเรื่อยๆ ก็ได้คำตอบแบบนี้ตลอด คือ เดี๋ยวจะให้บุคคลที่เกี่ยวข้องติดต่อไป
แล้วจะถามทุกครั้งว่ามีคนโทรไปแจ้งรึยังทุกครั้ง ผมอยากจะบอกรึเกินว่า มีแต่ผมโทรตามเองตลอด ไม่มีใครโทรมาหาผมเลยซักกรี๊งเดียว ถ้าผมไม่โทรถามคงไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาจะคืนเงิน ผมโทรถามโทรตามเองมาตลอด จนถึงวันนี้ ก็2เดือนเต็มๆ ก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ไม่มีหมาไหนติดต่อมาซักตัว.... (ไอ้สัสพูดแล้วขึ้น) โทรไปถามก็เสียสุขภาพจิตเปล่าๆ ไม่คืบหน้าเลยซักนิด... ขอระบายหน่อยเถอะ
บอกเลยที่ผ่านมาเป็นแฟนSamsungและใช้มือถือsamsungมาโดยตลอด ตั้งแต่ note2,3,5 ,S6edge แต่มาเจอศูนย์บริการห่วยแบบนี้คงขอบายsamsungแบบถาวร
ปล. อาจมีคำไม่สุภาพบ้าง ขอบคุณทุกท่านที่ยังอุตส่ามาอ่าน