วันที่ 15 พฤหัสบ่ดี ธันวาคม 2559 ได้นำเครื่อง samsung galaxy note5 สีทอง ไป เครม แบต และ กล้องมันสั่น พนักงานบอก เร็วที่สุด 7 วันมารับเครื่องได้ ก็ผ่านไปได้ประมาน 3วัน ผมก็ได้โทรไปถามที่ศูนย์ samsung ว่าเป็นไงบ้าง เครื่องเปลี่ยนหรือยัง พนักงานก็บอก เครื่องของลูกค้ากำลังอยู่ในการดูแลของช่างค่ะ แต่หน้าจอ ลูกค้า ลอก นะค่ะ แต่ทางศูนย์จะทำเรื่องเครมเปลี่ยนหน้าจอให้นะค่ะ ลูกค้า (เราก็งง จอเราดีๆ ไม่ปัญหาอะไร ดันทำจอเราลอก ซ่อมเกินที่เราบอก) อ่อ ครับๆ มันลอก ได้ไงพี่ ผมใช้อยู่ดีๆ จอไม่เคยมีปัญหานะ พนักงานบอกว่า อ่อ อันนี้เด๋วทางเราจะแจ้งให้ลูกค้าทราบอีกทีนะค่ะ เราก็ได้แต่คับๆ คงไม่มีปัญหาอะไร แต่ก็กังวน เพราะ จอ note5 ชอบมีปัญหาเยอะ เราก็แจ้งไปทาง เพจซัมซุงไทยแลนด์ คอเซนเตอร์ซัมซุง เขาก็บอกจะรับเรื่องต่อให้ จะกำชับทางสาขาให้ ..... แต่พอถึง วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม 2559 เวลา ห้าโมงเย็น นิดๆ ทางศูนย์ได้ส่งข้อความมาให้ไปรับเครื่อง วันอังคารที่ 20 บ่ายสองกว่า เราออกไปรับเครื่อง รับเครื่องเสร็จก็เช็คดูคราวๆ ก่อน รีบไปรับน้องเลิกเรียนบ่ายสาม พอก็มาถึงบ้าน อ้าว จอไม่เหมือนเดิม สีดูไม่สด แสงดูไม่แจ่มสว่างเท่าเดิม ก็ไม่เท่ารัย แต่ ภาพ วีดีโอ ตาม facebook นี่สิคับ ดูออกเลย ไม่ชัดเหมือนแต่ก่อน เลยไปที่ศูนย์ซัมซุง วันที่ 21 ธันวาคม 2559 ผมบอกว่า หน้าจอมันไม่เหมือนเดิม ตรงมุมด้านบน เวลากด มันก็หลวมไม่แน่น พนักงานก็บอกว่าจะให้ช่าง อบ อัด ให้ใหม่ แต่หน้าจอ พนักงานพูดเป็นอยู่อย่างเดียว หน้าจอทางเราก็สั่งตรงมาจากศูนย์ใหญ่นะค่ะ ของแท้ค่ะ ให้ช้างมาคุยกับผม ผมก็สงสารช่าง เกลียดต่อความยาว เลยลุกเดินกลับบ้านสะ ความผิดของใคร ผมไม่ได้ไปเครม หน้าจอ แต่พนักงานของคุณ ทำจอเราพัง เปลี่ยนให้เราใหม่ จากที่ใช้มา 1 ปีนิดๆ ดูออกค่ะ ว่าไม่เหมือนเดิม หรือ จะแก้ปัญหา อย่างนั้นอย่างนี้ไม่มี เลย ความรับผิดชอบมีไหม เพื่อน เราเอง พ่อแม่พี่ ก็ใช้ซัมซุง มาตั้งแต่โน้น เจออย่างนี้ มีแต่คนบอกไป สคบ เหนื่อยมาก เสียความรู้สึกที่สุด จะพูดให้เพื่อน พี่น้อง ฟังให้หมด ต้องทดใช้ไปอย่างนี้สินะ
นำgalaxy note5โทรศัพท์ไปเปลี่ยน แบต และ เครม กล้องสั่น galaxy note5 แต่ช่างทำจอลอก