ขอเกริ่นก่อนนะคะว่าเมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ เราได้ไปเดินที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี ขณะเดินผ่านศูนย์ซัมซุงก็เหลือบไปเห็นป้ายโฆษณาว่าเก่าแลกใหม่ เครื่อง Note5 นำไปเทิร์นได้ประมาณนี้
เราก็เลยชวนแฟนไปถามพนักงานดูว่าเครื่องของเรา ทางศูนย์จะตีราคายังไง ซึ่งน้องพนักงานก็น่ารักค่ะ รับโทรศัพท์ของเราไปเช็คให้ทันที
แต่...น้องเขาก็หันกลับมาบอกว่าไม่สามารถเทรดได้นะคะ เครื่องพี่จอลอก
เรายืนงง แล้วถามว่าลอกคืออะไร ลอกเพราะอะไร
น้องเขาก็บอกว่า Note5 มีปัญหาเรื่องนี้ เกิดจากความชื้น ความร้อน ตั้งแต่การผลิต พี่ต้องส่งเคลม (ซึ่งรอยจอลอกนั้น มีตั้งแต่ซื้อมาและประกันเราหมดไปนานมากแล้ว เครื่อง 2 ปีแล้ว)
แฟนเราก็ใช้รุ่นเดียวกัน ของแฟนเราก็เป็น แฟนเรายังพูดกับน้องพนักงานว่า เขาคิดว่าเป็นรอยปกติ เพราะเห็นเครื่องเราก็เป็น
เรากับแฟนเดินออกจากศูนย์แบบงงๆ
เราจึงสงสัยว่า
ปัญหา Note5 จอBurn ที่เกิดจากกระบวนการผลิต
เราต้องรับผิดชอบเองหรอคะ ความผิดของผู้ใช้งานใช่มั้ย???
Note5 จอลอก ความผิดใคร?
เราก็เลยชวนแฟนไปถามพนักงานดูว่าเครื่องของเรา ทางศูนย์จะตีราคายังไง ซึ่งน้องพนักงานก็น่ารักค่ะ รับโทรศัพท์ของเราไปเช็คให้ทันที
แต่...น้องเขาก็หันกลับมาบอกว่าไม่สามารถเทรดได้นะคะ เครื่องพี่จอลอก
เรายืนงง แล้วถามว่าลอกคืออะไร ลอกเพราะอะไร
น้องเขาก็บอกว่า Note5 มีปัญหาเรื่องนี้ เกิดจากความชื้น ความร้อน ตั้งแต่การผลิต พี่ต้องส่งเคลม (ซึ่งรอยจอลอกนั้น มีตั้งแต่ซื้อมาและประกันเราหมดไปนานมากแล้ว เครื่อง 2 ปีแล้ว)
แฟนเราก็ใช้รุ่นเดียวกัน ของแฟนเราก็เป็น แฟนเรายังพูดกับน้องพนักงานว่า เขาคิดว่าเป็นรอยปกติ เพราะเห็นเครื่องเราก็เป็น
เรากับแฟนเดินออกจากศูนย์แบบงงๆ
เราจึงสงสัยว่า
ปัญหา Note5 จอBurn ที่เกิดจากกระบวนการผลิต
เราต้องรับผิดชอบเองหรอคะ ความผิดของผู้ใช้งานใช่มั้ย???