Note5 จอลอก ความผิดใคร?

ขอเกริ่นก่อนนะคะว่าเมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ เราได้ไปเดินที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี ขณะเดินผ่านศูนย์ซัมซุงก็เหลือบไปเห็นป้ายโฆษณาว่าเก่าแลกใหม่ เครื่อง Note5 นำไปเทิร์นได้ประมาณนี้
เราก็เลยชวนแฟนไปถามพนักงานดูว่าเครื่องของเรา ทางศูนย์จะตีราคายังไง ซึ่งน้องพนักงานก็น่ารักค่ะ รับโทรศัพท์ของเราไปเช็คให้ทันที
แต่...น้องเขาก็หันกลับมาบอกว่าไม่สามารถเทรดได้นะคะ เครื่องพี่จอลอก
เรายืนงง แล้วถามว่าลอกคืออะไร ลอกเพราะอะไร
น้องเขาก็บอกว่า Note5 มีปัญหาเรื่องนี้ เกิดจากความชื้น ความร้อน ตั้งแต่การผลิต พี่ต้องส่งเคลม (ซึ่งรอยจอลอกนั้น มีตั้งแต่ซื้อมาและประกันเราหมดไปนานมากแล้ว เครื่อง 2 ปีแล้ว)
แฟนเราก็ใช้รุ่นเดียวกัน ของแฟนเราก็เป็น แฟนเรายังพูดกับน้องพนักงานว่า เขาคิดว่าเป็นรอยปกติ เพราะเห็นเครื่องเราก็เป็น

เรากับแฟนเดินออกจากศูนย์แบบงงๆ

เราจึงสงสัยว่า
ปัญหา Note5 จอBurn ที่เกิดจากกระบวนการผลิต
เราต้องรับผิดชอบเองหรอคะ ความผิดของผู้ใช้งานใช่มั้ย???
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่