มีใครเคยเจออย่างเราไม๊คะ แล้วจัดการยังไงเวลาแจ้งเสียแล้วติดต่อไม่ได้
เล่าก่อนนะคะ คือเรามีมือถือสองเบอร์
เบอร์นึงเคยโทรไป complain เรื่อง internet เสีย ตามเท่าไรช่างก็ไม่มาซ่อม
ซึ่งเจอเคสเสีย แจ้งไปช่างก็ไม่มาซ่อม ไม่รู้ว่าจะมาเมื่อไร
ตามงานซ่อม ไม่ต่ำกว่า 4-5 ครั้ง ทำให้ใช้งานไม่ได้เป็นเวลามากกว่า 7 วัน อยู่ 2 ครั้ง
และเสียประปราย ตามงานช่าง อยู่ ครั้งสองครั้งก็เข้ามาซ่อม อีกหลายครั้ง
ส่วนอีกเบอร์ไม่ค่อยได้ใช้โทรเข้าไปหา true ค่ะ
พอดี internet เสีย จะโทรเข้าไปแจ้งเสียตามช่างมาซ่อม ที่ 1686
พอกดเข้าไปที่แจ้งเหตุขัดข้อง
เป็นระบบอัตโนมัติ แจ้งว่ากำลังตรวจสอบสัญญาณ internet....
และตอบกลับมาว่า ไม่พบสัญญาณการเชื่อมต่อ (ซึ่งต้องไม่พบอยู่แล้วเพราะมันเสีย มันต่อเนตไม่ได้)
แล้วก็ให้เลือกว่าจะส่งประสานงาน หรือจะแจ้งปัญหาอื่นๆ
ถ้าเลือกส่งประสานงานจะให้ฝากเบอร์ ซึ่ง 80% ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ
ถ้าเลือกแจ้งปัญหาอื่นๆ ระบบอัตโนมัติตอบกลับมาว่า กำลังโอนสายให้เจ้าหน้าที่
มีเสียงเพลง แป๊บนึง ละตัดสาย เงียบไปเลย
ลองโทร สามรอบเป็นเหมือนกัน
เราเลยลองใช้อีกเบอร์โทรเข้าไป 1686
ระบบตอบรับอัติโนมัติ เป็นคนละแบบกันกับที่เราใช้อีกเบอร์นึงเราโทรเข้าไป
เมนูก็กดไม่เหมือนกัน พอกดแจ้งเหตุขัดข้อง
สักพักก็มีเจ้าหน้าที่รับสายค่ะ
เราลองโทรครั้งที่สอง ก็มีเจ้าหน้าที่รับสายค่ะ
แบบนี้มีด้วยหรอคะ โทรเข้าที่เดียวกัน
แต่เจอการบริการคนละแบบ??
แล้วคือถ้าเรามีเบอร์เดียว เราคงไม่สามารถแจ้งเสียได้
เนื่องจากติดต่อใครไมได้เลย ต้องไปที่ศูนย์เท่านั้นสินะคะ
ใช้เบอร์แรกโทร
ใช้เบอร์ที่สองโทร
True online มีการบล็อคเบอร์ลูกค้าที่แจ้งเสียและตามงานซ่อมบ่อยๆ ด้วยหรอคะ
เล่าก่อนนะคะ คือเรามีมือถือสองเบอร์
เบอร์นึงเคยโทรไป complain เรื่อง internet เสีย ตามเท่าไรช่างก็ไม่มาซ่อม
ซึ่งเจอเคสเสีย แจ้งไปช่างก็ไม่มาซ่อม ไม่รู้ว่าจะมาเมื่อไร
ตามงานซ่อม ไม่ต่ำกว่า 4-5 ครั้ง ทำให้ใช้งานไม่ได้เป็นเวลามากกว่า 7 วัน อยู่ 2 ครั้ง
และเสียประปราย ตามงานช่าง อยู่ ครั้งสองครั้งก็เข้ามาซ่อม อีกหลายครั้ง
ส่วนอีกเบอร์ไม่ค่อยได้ใช้โทรเข้าไปหา true ค่ะ
พอดี internet เสีย จะโทรเข้าไปแจ้งเสียตามช่างมาซ่อม ที่ 1686
พอกดเข้าไปที่แจ้งเหตุขัดข้อง
เป็นระบบอัตโนมัติ แจ้งว่ากำลังตรวจสอบสัญญาณ internet....
และตอบกลับมาว่า ไม่พบสัญญาณการเชื่อมต่อ (ซึ่งต้องไม่พบอยู่แล้วเพราะมันเสีย มันต่อเนตไม่ได้)
แล้วก็ให้เลือกว่าจะส่งประสานงาน หรือจะแจ้งปัญหาอื่นๆ
ถ้าเลือกส่งประสานงานจะให้ฝากเบอร์ ซึ่ง 80% ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ
ถ้าเลือกแจ้งปัญหาอื่นๆ ระบบอัตโนมัติตอบกลับมาว่า กำลังโอนสายให้เจ้าหน้าที่
มีเสียงเพลง แป๊บนึง ละตัดสาย เงียบไปเลย
ลองโทร สามรอบเป็นเหมือนกัน
เราเลยลองใช้อีกเบอร์โทรเข้าไป 1686
ระบบตอบรับอัติโนมัติ เป็นคนละแบบกันกับที่เราใช้อีกเบอร์นึงเราโทรเข้าไป
เมนูก็กดไม่เหมือนกัน พอกดแจ้งเหตุขัดข้อง
สักพักก็มีเจ้าหน้าที่รับสายค่ะ
เราลองโทรครั้งที่สอง ก็มีเจ้าหน้าที่รับสายค่ะ
แบบนี้มีด้วยหรอคะ โทรเข้าที่เดียวกัน
แต่เจอการบริการคนละแบบ??
แล้วคือถ้าเรามีเบอร์เดียว เราคงไม่สามารถแจ้งเสียได้
เนื่องจากติดต่อใครไมได้เลย ต้องไปที่ศูนย์เท่านั้นสินะคะ
ใช้เบอร์แรกโทร
ใช้เบอร์ที่สองโทร