อะไรกันหนักหนาคะ ทรู

ตอนแรกว่าจะไม่ตั้งกระทู้แล้วเชียว แต่เบื่อตามเรื่องแล้ว
คือเราใช้เนตของทรูโดยพ่วงเบอร์บ้านมาหลายปีแล้วค่ะ เนื่องจากแถวนี้ไม่มีคู่สายระบบfiber
แต่แล้ววันนึง ก็มี จนท ทรูติดต่อมานัดติดตั้งเปลี่ยนจากadslเดิมเป็นfiber นัดติดตั้งวันที่19/10/59 ดูเหมือนจะไม่มีอะไร
เมื่อถึงวันนัด ทางช่างก็โทรมาแต่เช้าค่ะ ว่าจะเข้ามา11โมง okค่ะ ลางานไว้ครึ่งวัน แต่เอาเข้าจริงมาถึงบ่ายโมงเกือบบ่ายสอง ทำให้ต้องลางานเต็มวัน
นั่นยังไม่เท่าไหร่ เมื่อช่างมาถึงบอกว่าติดตั้งไม่ได้ ไม่มีคู่สาย พร้อมทั้งพูดกับเราว่า ขออนุญาตยกคำพูดมานะคะ ไม่สุภาพ ขออภัยค่ะ
"ใบ้-เลย ทำไม่ได้ ทรูมันออกใบแจ้งว่างานบ้าน แต่หน้างานมันงานตึก ทำไม่เป็น "
เอ่อ นี่เราลางานมาเพื่อฟังคุณพูดแบบนี้หรอคะ และหลังจากนั้นสองสามวัน เราก็ได้สอบถามไปทางคุณintelligence
ซึ่งก็มี จนท ติดต่อกลับ ว่าจะเปลี่ยนจากadsl เป็นvdsl ให้ แต่แล้วก็กลับมาแจ้งอีกว่า ไม่มีคู่สาย ต้องใช้ระบบเดิมต่อไป
เอ่อ คือคุณทำงานไม่ประสานกันเลยหรอคะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ ระบบเดิมเราโอเคค่ะ รับได้

จนวันนี้ล่าสุดค่ะ 10/11/59 เนตเราใช้ไม่ได้แล้ว ตั้งแต่ช่วงบ่ายสอง โทรแจ้งก็ไม่เป็นผล ช่วงบ่ายสองเราโทรไปเบอร์ตามรูปค่ะ แต่เห็นเงียบไป หกโมงเลยลองโทรเข้า1686 รอสายอยู่นาน ยังคุยยังไม่จบ มือถือแบตหมดสายตัดไปก่อน ก็ไร้วี่แววที่ จนท จะโทรกลับมาหา
คือเวลาโทรไปคอล ต้องเล่าเรื่องใหม่ทุกครั้ง มันน่าเบื่อค่ะ คุณไม่บันทึกข้อมูลลูกค้าเลยหรอคะ
สรุปแล้วคือไม่เข้าใจค่ะ ทำไมต้องบังคับให้ย้ายไประบบfiber ด้วย ทั้งที่บ้านเรายังไม่มีคู่สาย ไม่อยากมีปัญหาค่ะ
แล้วเนื่องจากใช้เนตพ่วงเบอร์บ้านเลยขอเวฟค่ารายเดือน107บาทไว้ มันก็ทำให้เราต้องติดสัญญาคุณอยู่ จะยกเลิกก็ไม่ได้
แล้วเล่นมาบีบกันแบบนี้ แย่ไปหน่อยนะ เสียความรู้สึกมากๆ
เนตใช้ไม่ได้นี่ลำบากนะคะคุณ เสียงานหมด รายเดือนจ่ายตรงและเต็มตลอด แต่ดูสิ่งที่คุณทำกับลูกค้าสิคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่