ขอพื้นที่ในการระบาย + ให้ทรูได้รับรู้และกำชับพนักงานให้มากกว่านี้ทีเถอะครับ
สืบเนื่องจากเดิมทีบ้านผมใช้เนต ADSL ของ True อยู่แล้วเป็น 10 ปี แต่พักหลังๆสัญญาณแย่มาก ถึงขั้นห่วยแก้ยังไงก็ไม่หาย ส่งช่างมา 3-4 รอบ ช่างก็บอกว่าทำอะไรไม่ได้เพราะให้เหตุผลว่า สายที่เดิมอยู่ในหมู่บ้านนั้นเก่ามาก ก็ต้องรับสภาพไป (ปัญหานี้ผมเคยตั้งกระทู้ไปแล้ว ทรูเข้ามาแก้ปัญ)
ผมทนใช้อยู่ 3-4 เดือนที่เนตติดๆดับๆ หลุดทั้งวัน จนตอนนี้ True วางโครงข่าย Hi-Speed Fiber เสร็จแล้วและเปิดให้เปลี่ยนระบบได้ ผมจึงโทรเข้าไปแจ้งขอเปลี่ยนเป็นระบบ Hi-Speed Fiber.....ปัญหามันเริ่มตรงนี้ครับ
----------------------------------------------------------------------------------------
30 มิ.ย. หรือ 1 ก.ค. 60 ช่วงเย็น (อันนี้จำวันไม่ได้ชัวร์ๆ)
- ผมได้มีการโทรเข้าไปแจ้งความจำนงเปลี่ยนกับทาง Call Center กับพนักงานชื่อ ณรงศักดิ์ รหัสพนักงาน 010F6122
- จากนั้น คุณณรงคศักดิ์ จึงได้แจ้งนัดคิวผมว่า วันที่ 5 ก.ค.(วันนี้) ช่วงบ่ายจะเข้ามาติดตั้ง
- ผมก็ลางานและมาจาก ชลบุรี เพราะบ้านนี้คุณพ่ออยู่ แต่ชื่อเจ้าของ internet เป็นชื่อผม ผมจึงลางานมาเพื่อดูงานและความเรียบร้อย
5 ก.ค. 60 (ช่วงเช้า)
ผมรอจนถึงช่วงสายๆก็แปลกใจทำไมไม่มีช่างโทรมานัดเวลาว่าจะเข้ามาประมาณกี่โมง จึงโทรถาม 1686 พนักงานที่รับเรื่องคือ คุณฐิติยา รหัสพนักงาน 01086371 แจ้งบอกว่าไม่มีการเปิดใบงานใดๆเลย ไม่มีนัดหรือคิวช่างที่จะเข้ามาทำ....เฮ้ย คืออะไร?
5 ก.ค. 60 (ช่วงเที่ยง-บ่ายโมง)
ผมขับรถไปที่ศูนย์ True ที่ห้าง Paradise Park เพื่อสอบถามตัวต่อตัวกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ ที่หน้าเค้าเตอร์ให้บริการดี และตามเรื่องให้ดีมากอันนีขอชม
สรุปคือ
- ผมก็ต้องแจ้งความจำนงใหม่ ที่หน้าเค้าเตอร์ และนัดเวลาช่างใหม่
- เจ้าหน้าที่ ที่หน้าเค้าเตอร์ก็ยืนยันว่า คุณณรงศักดิ์ไม่ได้มีการเปิดใบงานใดๆทั้งสิ้น
เรื่องที่ต้องการร้องเรียน
- คือการที่ผมต้องเสียทั้ง เวลา วันลาพักร้อน เงินค่าเดินทาง ไหนจะค่าน้ำมัน เสียมันไปทุกอย่างทั้งวัน เพราะกับแค่พนักงานคนนึงที่ทำนัดลูกค้าสั่วๆ
จุดพีคของวันคือ หลังจากที่ผมทำเรื่องที่หน้าเค้าเตอร์เสร็จ ผมก็ได้รับ sms ยืนยันว่ามีจะมีการเข้ามาติดตั้ง Hi-Speed Fiber หมายเลข 9605xxx769 ซึ่งระบุวันนัดเป็นวันเสาร์(อันนี้ถูกต้อง)
แต่ๆๆ หลังจากนั้นให้หลัง 5 นาที อยู่ๆก็มี sms เข้ามาอีกครั้ง บอกว่าจะมีการเข้ามาติดตั้ง Hi-Speed Fiber หมายเลข 9605xxx830 ระบุว่าช่างจะเข้ามาวันพฤหัส ที่ 6 ก.ค. ช่วงเช้า!!! คืออะไร อยู่ๆใครเป็นคนคอนเฟิร์มช่าง ผมเลยโทรกลับไปที่ 1686 เพื่อให้ตรวจสอบว่าใครเป็นคนออกใบงานซ้ำซ้อน กลายเป็นว่าคนที่ออกใบงานคือ
ณรงศักดิ์ รหัสพนักงาน 010F6122
----------------------------------------------------------------------------------------
ทำไมทำงานกันมั่วแบบนี้ล่ะครับ? คอนเฟิร์มคิวช่างโดยไม่ถามลูกค้าซักคำ ผมไม่ใช่เด็กๆที่นั่งเฝ้าบ้าน ไม่มีงานมีการทำมานั่งรอช่างติดตั้ง สรุปวันนี้เสียไป 1 วันเปล่าๆ ตีรถไป-กลับฟรีๆ เพราะแค่ความชุ่ยของพนักงานทรู
ช่วงจัดการและอบรมด้วย!!
***ถ้าถามว่าถ้ามันห่วยแล้วทำไมยังใช้ True อยู่......คำตอบคือก็เพราะ True เป็นเจ้าเดียวที่มันมีในหมู่บ้านผม ไม่งั้นผมไป AIS ไป 3BB นานละครับ ไม่ทนมาเป็นปีๆหรอก***
ความห่วยแตกของพนักงาน Call Center True
สืบเนื่องจากเดิมทีบ้านผมใช้เนต ADSL ของ True อยู่แล้วเป็น 10 ปี แต่พักหลังๆสัญญาณแย่มาก ถึงขั้นห่วยแก้ยังไงก็ไม่หาย ส่งช่างมา 3-4 รอบ ช่างก็บอกว่าทำอะไรไม่ได้เพราะให้เหตุผลว่า สายที่เดิมอยู่ในหมู่บ้านนั้นเก่ามาก ก็ต้องรับสภาพไป (ปัญหานี้ผมเคยตั้งกระทู้ไปแล้ว ทรูเข้ามาแก้ปัญ)
ผมทนใช้อยู่ 3-4 เดือนที่เนตติดๆดับๆ หลุดทั้งวัน จนตอนนี้ True วางโครงข่าย Hi-Speed Fiber เสร็จแล้วและเปิดให้เปลี่ยนระบบได้ ผมจึงโทรเข้าไปแจ้งขอเปลี่ยนเป็นระบบ Hi-Speed Fiber.....ปัญหามันเริ่มตรงนี้ครับ
----------------------------------------------------------------------------------------
30 มิ.ย. หรือ 1 ก.ค. 60 ช่วงเย็น (อันนี้จำวันไม่ได้ชัวร์ๆ)
- ผมได้มีการโทรเข้าไปแจ้งความจำนงเปลี่ยนกับทาง Call Center กับพนักงานชื่อ ณรงศักดิ์ รหัสพนักงาน 010F6122
- จากนั้น คุณณรงคศักดิ์ จึงได้แจ้งนัดคิวผมว่า วันที่ 5 ก.ค.(วันนี้) ช่วงบ่ายจะเข้ามาติดตั้ง
- ผมก็ลางานและมาจาก ชลบุรี เพราะบ้านนี้คุณพ่ออยู่ แต่ชื่อเจ้าของ internet เป็นชื่อผม ผมจึงลางานมาเพื่อดูงานและความเรียบร้อย
5 ก.ค. 60 (ช่วงเช้า)
ผมรอจนถึงช่วงสายๆก็แปลกใจทำไมไม่มีช่างโทรมานัดเวลาว่าจะเข้ามาประมาณกี่โมง จึงโทรถาม 1686 พนักงานที่รับเรื่องคือ คุณฐิติยา รหัสพนักงาน 01086371 แจ้งบอกว่าไม่มีการเปิดใบงานใดๆเลย ไม่มีนัดหรือคิวช่างที่จะเข้ามาทำ....เฮ้ย คืออะไร?
5 ก.ค. 60 (ช่วงเที่ยง-บ่ายโมง)
ผมขับรถไปที่ศูนย์ True ที่ห้าง Paradise Park เพื่อสอบถามตัวต่อตัวกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ ที่หน้าเค้าเตอร์ให้บริการดี และตามเรื่องให้ดีมากอันนีขอชม
สรุปคือ
- ผมก็ต้องแจ้งความจำนงใหม่ ที่หน้าเค้าเตอร์ และนัดเวลาช่างใหม่
- เจ้าหน้าที่ ที่หน้าเค้าเตอร์ก็ยืนยันว่า คุณณรงศักดิ์ไม่ได้มีการเปิดใบงานใดๆทั้งสิ้น
เรื่องที่ต้องการร้องเรียน
- คือการที่ผมต้องเสียทั้ง เวลา วันลาพักร้อน เงินค่าเดินทาง ไหนจะค่าน้ำมัน เสียมันไปทุกอย่างทั้งวัน เพราะกับแค่พนักงานคนนึงที่ทำนัดลูกค้าสั่วๆ
จุดพีคของวันคือ หลังจากที่ผมทำเรื่องที่หน้าเค้าเตอร์เสร็จ ผมก็ได้รับ sms ยืนยันว่ามีจะมีการเข้ามาติดตั้ง Hi-Speed Fiber หมายเลข 9605xxx769 ซึ่งระบุวันนัดเป็นวันเสาร์(อันนี้ถูกต้อง)
แต่ๆๆ หลังจากนั้นให้หลัง 5 นาที อยู่ๆก็มี sms เข้ามาอีกครั้ง บอกว่าจะมีการเข้ามาติดตั้ง Hi-Speed Fiber หมายเลข 9605xxx830 ระบุว่าช่างจะเข้ามาวันพฤหัส ที่ 6 ก.ค. ช่วงเช้า!!! คืออะไร อยู่ๆใครเป็นคนคอนเฟิร์มช่าง ผมเลยโทรกลับไปที่ 1686 เพื่อให้ตรวจสอบว่าใครเป็นคนออกใบงานซ้ำซ้อน กลายเป็นว่าคนที่ออกใบงานคือ ณรงศักดิ์ รหัสพนักงาน 010F6122
----------------------------------------------------------------------------------------
ทำไมทำงานกันมั่วแบบนี้ล่ะครับ? คอนเฟิร์มคิวช่างโดยไม่ถามลูกค้าซักคำ ผมไม่ใช่เด็กๆที่นั่งเฝ้าบ้าน ไม่มีงานมีการทำมานั่งรอช่างติดตั้ง สรุปวันนี้เสียไป 1 วันเปล่าๆ ตีรถไป-กลับฟรีๆ เพราะแค่ความชุ่ยของพนักงานทรู
ช่วงจัดการและอบรมด้วย!!
***ถ้าถามว่าถ้ามันห่วยแล้วทำไมยังใช้ True อยู่......คำตอบคือก็เพราะ True เป็นเจ้าเดียวที่มันมีในหมู่บ้านผม ไม่งั้นผมไป AIS ไป 3BB นานละครับ ไม่ทนมาเป็นปีๆหรอก***