เกี่ยวกับการติดตั้ง AIS Fiber

- เมื่อวันที่ 15 พ.ย 59 ผมได้ทำการสมัครใช้บริการ AIS Fiber ผ่านทาง Sale ของ AisFiber ที่มาตั้งติดป้ายรับสมัครไว้ที่หมูบ้านผม
- หลังจากนั้น 18 พ.ย 59 วันผมได้รับ SMS ยืนยันเรียบร้อยพร้อมกับได้รับลิงค์ตรวจสอบการติดตั้งผ่านทาง SMS ระบุถึงสถานะ ว่าติดตั้งวันที่ 15/12/59
- วันที 19/11/59 ได้รับ SMS แจ้งว่าเอกสารไม่ครบ ผมก็งงเลยติดต่อไปยัง Sale ของ AisFiber ได้คำตอบว่าว่า Sale ของ AisFiber ส่งเอกสารเข้าหน่วยงานไม่ชัดเนื่องจากรูปที่ถ่ายส่งเอกสารไม่ชัดเจน เดี่ยวส่งใหม่ให้

- วันที่ 13/12/59 ผมได้โทรขอเลื่อนการติดตั้งจากวันที่ 15/12/59 เป็นวันที่ 16/12/59 เนื่องจาก 15/12/59 ผมเกิดติดธุระกระทันหันทาง CallCenter 1185 สอบถามเบอร์มือถือที่ทำการติดตั้งและแจ้งกลับมาว่าไม่มีข้อมูล และสอบถามถึงชื่อ ซึ่งผมก็ให้ข้อมูลไป ซึ่งได้รับคำตอบมาว่า พร้อมทั้งขอชื่อและเบอร์โทร Sale ของ AisFiber ที่รับสมัคร และ ทาง CallCenter 1185 ก็ได้ติดต่อไปยัง Sale ของ AisFiber ท่านนั้น

หลังจากนั้นไม่นาน ผมก็ได้รับโทรศัพท์จาก Sale ของ AisFiber ท่านนั้น  แจ้งว่า เค้าได้ส่งข้อมูลไปครบตั้งแต่วันสมัครแล้วเดี่ยวเค้าเช็คให้ "พี่สบายใจได้" แล้วถามผมว่าผมสะดวกให้ช่างเข้าไปติดตั้งวันไหน ผมบอกวันศุกร์ 16/12/59 ทาง  Sale ของ AisFiber ท่านนั้นขอต่อรองเป็นวันอาทิตย์ (18/12/59)  เวลา 4 โมงเย็นซึ่งเป็นช่วงเวลางานผม ผมก็ ok เนื่องจากผมผิดเองที่ 15/12/59 ผมไม่ว่าง ยอมลางานมา หลังจากนั้น ผมก็ได้รับ SMS ยืนยันการติดตั้ง เป็นวันที่อาทิตย์ (18/12/59)

- อาทิตย์ (18/12/59) ช่างติดตั้งโทรหาผมตอน 2 โมงถามว่าผมว่างไหมจะเข้าไปติดตั้งให้ ผมตอบไม่ว่างเพราะนัด 4 โมงเย็น 2 โมงผมยังทำงานอยู่หลังจากนั้นอาทิตย์ (18/12/59) เวลา 15.00 ช่างโทรมาบอกว่าบ้านผมไม่สามารถติดตั้งได้ เนื่องจาก Port เต็ม นี้คือสิ่งที่ได้รับคำตอบทางโทรศัพท์

ปัญหาคือ
- เมื่อผมสมัคร AIS Fiber ไปแล้วนัดติดตั้งเรียบร้อยคุณปล่อยให้ port เต็มได้อย่างไร
- 4 โมงเย็นของวันที่ 18/12/59 Sale ของ AisFiber ท่านนั้นติดต่อไม่ได้
- ผมใช้โปรย้ายค่ายจาก ISP เจ้าหนึ่งย้ายไป AIS Fiber ซึ่งก่อนหน้าวันติดตั้งผมแจ้งยกเลิกเจ้าเดิมไปวันที่ 17/12/59 ซึ่งจะทำให้ผมไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้ เนื่องจากนัดติดตั้งกับ AisFiber เรียบร้อย
- AIS Fiber รับผิดชอบกับเหตุการณ์นี้ยังไงครับ ? ผมขอให้มาติดตั้งให้ได้วันไหน callCenter 1185 ให้คำตอบผมไม่ได้ ผมต้องเสียผลประโยชน์กับการไม่มีอินเตอร์เน็ทใช้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
วันที่ 18/12/2016 เวลา 20.19 น.

สมายล์-ลิลลี่ตรวจสอบปัจจุบันได้รับการติดตั้งเรียบร้อยนะคะ ขอขอบคุณที่ให้โอกาสทางเราได้ดูแลนะคะ
+++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณทีมงานเชียงกง สมายล์-ลิลลี่ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับมา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ เพื่อให้ทางเราได้ทำการตรวจสอบรายละเอียดการติดตั้งกับทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เร่งด่วนเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลหมายเลขใช้งาน , ชื่อ-นามสกุล , หมายเลขบัตรประชาชน พร้อมแนบ Link นี้ทางหลังไมค์ได้นะคะ ได้รับข้อมูลแล้วยินดีตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่