หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1175 > AIS Fiber > จะย้ายจุดติดตั้ง ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน Call Center รอนานมาก รอเกิน 10 นาที ยังไม่มีคนรับสาย
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
1175 > AIS Fiber > จะย้ายจุดติดตั้ง ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน Call Center รอนานมาก รอเกิน 10 นาที ยังไม่มีคนรับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center AIS ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ?
อินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหาใช้ไม่ได้ เราท์เตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดง จะโทรไปสอบถามก็ได้คุยกับแค่แองจี้ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ พอคุยไปก็วกกลับมาประโยคเดิมๆจนน่าหงุดหงิด อยากคุยกับคนจริงๆ โทรทั้ง1175 1148 ก็เหม
สมาชิกหมายเลข 2192226
ใช้งานเน็ตบ้าน ais ไม่ได้ขึ้นว่า "ต้องลงชื่อใช้งาน"
เข้ามช้งานเน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยคะขึ้นแบบนี้ ถอดปลั๊กเสียบใหม่หลายรอบ ปิดเปิดเราเตอร์แล้วก่ไม่ได้ พยายามโทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ต้องทำยังไงดีคะ #ais #aisfiber
สมาชิกหมายเลข 4503779
ใช้งานเน็ตบ้าน ais ไม่ได้ขึ้นว่า "ต้องลงชื่อใช้งาน"
เข้ามช้งานเน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยคะขึ้นแบบนี้ ถอดปลั๊กเสียบใหม่หลายรอบ ปิดเปิดเราเตอร์แล้วก่ไม่ได้ พยายามโทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ต้องทำยังไงดีคะ #ais #aisfiber
สมาชิกหมายเลข 4503779
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่เน็ตโดนตัด
ตามหัวข้อครับ คือเพิ่งจ่ายไปเมื่อคืนติดต่อ call center ก็ยากแล้วยัฝมาตัแเน็ตอีกคือยังไงครับเนี่ย รบกวนติดต่อกลับหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 966398
Ais fiber มีcallcenterไหมครับ
Aisfiber โทรไป10กว่านาทีแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย แล้วจะรวมกับ3bb คุณจะทำแบบนี้ไม่ได้นะ
Love phone
AIS มีการเก็บเงิน ส่ง SMS ไปยังเบอร์ที่ไม่มีตัวตน?
ใช้ซิมที่ได้มาจาก Fiber แค่เล่นเน็ต ตั้งค่าไม่ให้โทร + SMS อยู่ๆรอบบิลที่ผ่านมา เริ่มมีการเรียกเก็บเงินจากการส่ง SMS โทรไปแจ้งปัญหาเมื่อ 25 ธันวาคม Call Center พูดเหมือนเราเผลอไปกดส่งข้อความเอง เช็
สมาชิกหมายเลข 6204467
มีท่านอื่นสมัคร Package PLAY ASIAN by AIS แล้วมีปัญหาบ้างครับ
AIS Play Asian เป็น Package VIP VIU , WeTV และ iQIYI ระยะเวลา 1 ปี ตอนแรกผมใช้เบอร์ตัวเองสมัครก็พบว่า iQIYI ได้ 1 ปี , WeTV ได้ 1 เดือน ส่วน VIU ไม่ได้ VIP จึงโทรสอบถาม AIS Callcenter ก็แจ้งว่าเพราะว่
Improve Love
AIS Fiber ชำระค่าบริการที่เกินกำหนดแล้ว แต่ในระบบขึ้นยังไม่ชำระ ติดต่อ 1175 เพื่อคุยกับพนักงานไม่ได้
ได้ทำการชำระค่าบริการ AIS Fiber ที่เกินกำหนดแล้ว แต่ในระบบขึ้นยังไม่ชำระ ติดต่อ 1175 เพื่อคุยกับพนักงานไม่ได้ เจอแต่ระบบแจ้งว่ายังไม่ได้ชำระ ส่ง Message สอบถามที่ FB Fibre3 ForYou ทางเจ
mimikit
Ais Call Center หยุดทำงานหรอครับ
รอสายมา40กว่านาที
Lucasta
call center ais จะคุยกับพนักงานไม่รับสายรอนานมาก
โทรหา call center จะคุยกับเจ้าหน้าที่ถือสายรอกว่า 15 นาทียังไม่มีคนมารับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 8553665
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1175 > AIS Fiber > จะย้ายจุดติดตั้ง ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน Call Center รอนานมาก รอเกิน 10 นาที ยังไม่มีคนรับสาย