AIS Fiber ชำระค่าบริการที่เกินกำหนดแล้ว แต่ในระบบขึ้นยังไม่ชำระ ติดต่อ 1175 เพื่อคุยกับพนักงานไม่ได้

กระทู้คำถาม
ได้ทำการชำระค่าบริการ AIS Fiber ที่เกินกำหนดแล้ว แต่ในระบบขึ้นยังไม่ชำระ ติดต่อ 1175 เพื่อคุยกับพนักงานไม่ได้ เจอแต่ระบบแจ้งว่ายังไม่ได้ชำระ
ส่ง Message สอบถามที่ FB Fibre3 ForYou ทางเจ้าหน้าที่ แจ้งแต่ให้ติดต่อ 1175 พร้อมขั้นตอน ทำตามแล้ว แต่ก็ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้ 
สมาชิกท่านใดมีเบอร์เพื่อคุยกับพนังงาน AIS Call Center ช่วยแจ้งได้ด้วยค่ะ จำเป็นต้องใช้งาน WIFI ในการทำงาน WFH ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่