หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber ชำระค่าบริการที่เกินกำหนดแล้ว แต่ในระบบขึ้นยังไม่ชำระ ติดต่อ 1175 เพื่อคุยกับพนักงานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ได้ทำการชำระค่าบริการ AIS Fiber ที่เกินกำหนดแล้ว แต่ในระบบขึ้นยังไม่ชำระ ติดต่อ 1175 เพื่อคุยกับพนักงานไม่ได้ เจอแต่ระบบแจ้งว่ายังไม่ได้ชำระ
ส่ง Message สอบถามที่ FB Fibre3 ForYou ทางเจ้าหน้าที่ แจ้งแต่ให้ติดต่อ 1175 พร้อมขั้นตอน ทำตามแล้ว แต่ก็ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้
สมาชิกท่านใดมีเบอร์เพื่อคุยกับพนังงาน AIS Call Center ช่วยแจ้งได้ด้วยค่ะ จำเป็นต้องใช้งาน WIFI ในการทำงาน WFH ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบแจ้งมียอดค้างชำระ
เนื่องจากผมจะสมัครเน็ต ais fiber แต่เซล์แจ้งเลขบัตรผมมีการค้างชำระตั้งแต่ปี 2023 ซึ้งอยากตรวจสอบรายละเอียด เพราะเลิกใช้ Ais มาเกือบ 2 ปีแล้ว โทร 1175 ก็ติดต่อพนักฃานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1070510
จะติดต่อพนักงานaisไฟเบอร์ติดต่อยากมาก
คือปกติแล้วค้าง2เดือนจ่ายก่อน1เดือนได้แต่รอบนี้ทำไมไม่ได้คะโทรไป1175ก็เป็นแต่ระบบตอบรับ
สมาชิกหมายเลข 8560522
AIS Fibre3 หลังควบรวม อำนาจต่อรอง โปรโมชั่น การบริการ ฮซ. ถอยหลังลงคลองขนาดนี้เลยหรือ?
สวัสดีครับ ทุกท่านคงจะได้ยินข่าวการควบรวมกิจการโทรคมนาคม ระหว่าง AIS กับ 3BB และกลายเป็นชื่อใหม่ AIS Fibre3 กันบ้าง เมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งได้มีกระแสต่อต้านว่า จะทำให้อำนาจการต่อรองลดลง และโปรโมชั่นที
สมาชิกหมายเลข 827890
รบกวน ais fiber ทีครับ
รบกวน ais fiber ทีครับ อยากสอบถามว่าจะขอระงับสัญญาณเนตบ้านไว้ก่อนชั่วคราวได้มั้ยครับ ยังไม่สะดวกชำระหากสะดวกชำระสามารถเปิดสัญญาณเล่นต่อได้มั้ยครับ
Cabin in the Wood
คอลเซ็นเตอร์AIS ปกติติดต่อลูกค้าใช้เบอร์อะไรคะ
พอดีมีสายโทรเข้ามาแต่เป็นเบอร์ 08-- ไม่ใช่1175 อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของAIS บอกชื่อเราถูกต้อง บอกว่าชื่อเราไปเปิดเบอร์ที่จังหวัดตากและทำสิ่งผิดกฎหมาย มีผู้ร้องเรียนมา6-7คน และบอกว่าหากเ
สมาชิกหมายเลข 7907917
ชำระค่าบริการ เน็ต ais fiber แล้วยังใช้งานไม่ได้
สวัสดีครับ ชำระค่าเน็ต ais fiber ไปตอน 22:50 ตอนนี้ยังใช้สัญญาณไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 5994520
AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลย
จ่ายบิลไปแล้ว ยังระงับสัญญาณอยู่ โทรไป 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ แชทในFB ก็เป็นอัติโนมัติ ติดต่อยากทุกช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 8558017
อยากสอบถามเรื่องais fiber
คือผมค้างชำระais fiber อยู่2บิล 287บาท อีกบิล19บาท ผมโดนตัดสัญญาณไปและบิลใหม่ที่กำลังมาถึง เงินเดือนผมออกวันที่15 เดือนหน้า หรือผมหาเร็วได้กว่านั้น อยากขอร้องaisช่วยอย่าเพิ่งให้ผมเสียค่าปรับนะครับช่วง
สมาชิกหมายเลข 8500905
ติดตั้ง Ais Fiber 1000/500 ทำไมเนตวิ่งไม่เต็ม เมื่อวัดผ่านมือถือ ต้องแก้ไขยังไง
Background: พึ่งติด Ais fiber optic 1000/500 Mbps ที่บ้าน 1 อาทิตย์แรกปกติ แต่อาทิตย์ถัดมาเน็ตไม่เสถียรกระตุกมาก โทรหา Call center 1175 หลังจากนั้น Reboot สัญญาณแล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิม โดยวัดความเร็วผ
สมาชิกหมายเลข 4436853
Ais อยากคุยกับพนังงานยากมาก
โทร 1175 ก็แล้ว วนไปวนมาไม่ได้คุยเลย ไม่มีโอกาสเลย รำคาญแล้ว เรื่องของเรื่องบอกว่าโปรจะหมดมค68 แต่ตอนนี้เก็บเต็ม799 มา ถ้าบอกว่าเปลี่ยนปรับราคานี้ ก็จะยกเลิก รู้สึกไม่ชอบ เพร
สมาชิกหมายเลข 8547717
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber ชำระค่าบริการที่เกินกำหนดแล้ว แต่ในระบบขึ้นยังไม่ชำระ ติดต่อ 1175 เพื่อคุยกับพนักงานไม่ได้
ส่ง Message สอบถามที่ FB Fibre3 ForYou ทางเจ้าหน้าที่ แจ้งแต่ให้ติดต่อ 1175 พร้อมขั้นตอน ทำตามแล้ว แต่ก็ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้
สมาชิกท่านใดมีเบอร์เพื่อคุยกับพนังงาน AIS Call Center ช่วยแจ้งได้ด้วยค่ะ จำเป็นต้องใช้งาน WIFI ในการทำงาน WFH ขอบคุณมากค่ะ