ขอ complaint นะครับ หมู่บ้านผมแมกไม้ คลองถนน สายไหม มีบูท AIS มาตั้งให้บริการ
เราก็เห็นว่าดีที่มี fibre optic ผ่านหน้าบ้านก็เลยสมัครไปวันอาทิตย์ที่ 24 Jan 2016 นัดมาติดตั้งเสาร์ที่ 30 Jan 2016 ตอน 13:00 น
แล้ววันที่ 29 Jan 2016 ตอน 10:00 น ก็มี SMS จาก AIS Fibre แจ้งมาว่าจะไปติดตั้งตามนัด
แต่พอถึงวันนัดจริงๆ เราก็รอแล้วรออีกก็ไม่มา เลยโทรไป 1175 ตอน 15:31 น. กว่าจะรับสายได้นานมาก แล้วเค้าก็โอนไป 1185 ให้
เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกว่าแจ้งไว้ 1 Feb 2016 เราก็บอกว่านัด 30 ไม่ใช่ วันที่ 1 เพราะสะดวกแค่เสาร์-อาทิตย์ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะติดต่อกลับ
แต่ก็รอจน สี่โมงกว่าก็ยังเงียบอยู่ เลยโทรไปเองอีกที่ ที่ 1185 ตอน 16:35 น. เจ้าหน้าที่อีกคนรับสาย บอกว่านัดไว้ วันที่ 1 (อีกแล้ว) เลยต้องบอกซ้ำอีกรอบ แล้วเขาก็บอกจะติดต่อกลับอีกทีขอไปคุยกับ sale ก่อน
สรุปมีเจ้าหน้าที่อีกคนโทรมาตอน 17.12 น. บอกว่ายังไม่สามารถติดตั้งให้ได้ตอนนี้เพราะว่าต้องติดตั้งเครื่องมืออะไรสักอย่างเพิ่มเติม แต่ทางนิติฯ ของหมู่บ้าน ยังไม่ sign ให้ ตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว แถมยังจะให้เราไปตามเรื่องให้อีก เราเลยขอยกเลิกไปเลยไม่ต้องมาติดให้แล้ว
คือแทนที่จะติดต่อมาก่อนเราจะได้ไม่ต้องรอ เสียเวลาเป็นวันๆ ทั้งๆ ที่ทาง AIS ก็ทราบอยู่แล้วว่ายังติดตั้งให้ไม่ได้ แล้วจะ SMS มา comfirm ทำไม
แถมยังโยนหน้าที่ให้เราไปตามเรื่องให้อีก ถ้าคุณไม่พร้อม ก็ควรแจ้งให้ลูกค้าทราบเรื่องด้วย เขาจะได้เอาเวลาไปทำอย่างอื่น ขอบอกเลยว่าเสียความรู้สึกมาก
[CR] AIS Fibre ถ้ายังไม่พร้อมให้บริการก็อย่านัดลูกค้านะครับ เสียเวลารอเป็นวัน
เราก็เห็นว่าดีที่มี fibre optic ผ่านหน้าบ้านก็เลยสมัครไปวันอาทิตย์ที่ 24 Jan 2016 นัดมาติดตั้งเสาร์ที่ 30 Jan 2016 ตอน 13:00 น
แล้ววันที่ 29 Jan 2016 ตอน 10:00 น ก็มี SMS จาก AIS Fibre แจ้งมาว่าจะไปติดตั้งตามนัด
แต่พอถึงวันนัดจริงๆ เราก็รอแล้วรออีกก็ไม่มา เลยโทรไป 1175 ตอน 15:31 น. กว่าจะรับสายได้นานมาก แล้วเค้าก็โอนไป 1185 ให้
เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกว่าแจ้งไว้ 1 Feb 2016 เราก็บอกว่านัด 30 ไม่ใช่ วันที่ 1 เพราะสะดวกแค่เสาร์-อาทิตย์ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะติดต่อกลับ
แต่ก็รอจน สี่โมงกว่าก็ยังเงียบอยู่ เลยโทรไปเองอีกที่ ที่ 1185 ตอน 16:35 น. เจ้าหน้าที่อีกคนรับสาย บอกว่านัดไว้ วันที่ 1 (อีกแล้ว) เลยต้องบอกซ้ำอีกรอบ แล้วเขาก็บอกจะติดต่อกลับอีกทีขอไปคุยกับ sale ก่อน
สรุปมีเจ้าหน้าที่อีกคนโทรมาตอน 17.12 น. บอกว่ายังไม่สามารถติดตั้งให้ได้ตอนนี้เพราะว่าต้องติดตั้งเครื่องมืออะไรสักอย่างเพิ่มเติม แต่ทางนิติฯ ของหมู่บ้าน ยังไม่ sign ให้ ตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว แถมยังจะให้เราไปตามเรื่องให้อีก เราเลยขอยกเลิกไปเลยไม่ต้องมาติดให้แล้ว
คือแทนที่จะติดต่อมาก่อนเราจะได้ไม่ต้องรอ เสียเวลาเป็นวันๆ ทั้งๆ ที่ทาง AIS ก็ทราบอยู่แล้วว่ายังติดตั้งให้ไม่ได้ แล้วจะ SMS มา comfirm ทำไม
แถมยังโยนหน้าที่ให้เราไปตามเรื่องให้อีก ถ้าคุณไม่พร้อม ก็ควรแจ้งให้ลูกค้าทราบเรื่องด้วย เขาจะได้เอาเวลาไปทำอย่างอื่น ขอบอกเลยว่าเสียความรู้สึกมาก