หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS fiber 1185 ไม่มีพนักงานทำงานใช่มั้ยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
อินเตอร์เน็ตเจ๊ง สัญญาณ Los โทรไปไม่มีคนรับ ฝากข้อความในระบบก็ไม่มีช่างติดต่อกลับ ขอสอบถาม ais callcenter หน่อย มีช่องทางติดต่อที่เจอเจ้าหน้าที่มั้ย เคยใช้ 3bb บริการดีมาก ไม่คิดเลยว่าจะเจออะไรแบบนี้กับ ais รบกวน call center หน่อยครับ ขอบคุณมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าค้างจ่ายค่าบริการของ Ais fiber 2 เดือน ละถ้าจ่าย 1 จะโดนตัดสัญญาณไหม
ผมค้างค่าบริการของ Ais Fiber 2 เดือนแล้วโดนตัด ผมเลยจ่ายค่าบริการไปก่อน 1 เดือนแล้วขอให้เปิดสัญญาณให้ แล้วจะโดนตัดสัญญาณไหมครับจนกว่าจะถึงรอบบริถัดไป
สมาชิกหมายเลข 8565459
คิดผิดที่ติดตั้ง ais fiber บริการแก้ไขทั้งช้าทั้งขอไปที....รอๆๆๆๆวิศวกรโทรเข้ามาสอบถาม
คิดผิดที่ติดตั้ง ais fiber บริการแก้ไขทั้งช้าทั้งขอไปที....รอๆๆๆๆวิศวกรโทรเข้ามาสอบถาม ติดตั้งเสร็จวันที่ 3/5/60 เวลา 11:00 แต่ช่างทำเราเตอร์ตกเสาหัก 1 ข้าง แต่ยังใช้งานได้อยู่ณ เวลานั้น แต่ช่างไม่มีเ
callcenter รับสายด้วย
Router AIS Fiber ขึ้นLOS เล่นเน็ตไม่ได้
Router AIS Fiber ขึ้นLOS บ่อยมากๆเป็นทุกวัน ทำให้ใช้เน็ตไม่ได้ เพิ่งติดได้ไม่นาน โทรไป CC ก็มีแต่จะส่งเรื่องแล้วรอติดต่อกลับ ติดต่อกลับมาก็ช่วยอะไรแทบไม่ได้มาก ทำไมไม่ส่งช่างเข้ามาดูแลลูกค้าเลย ทีลูกค
สมาชิกหมายเลข 853157
รบกวนAisติดต่อกลับหน่อยครับ
พอดีอยากเปลี่ยนเร้าเตอร์ที่ซื้อมาใหม่สลับกับตัวเดิมๆครับ แต่ลองทำเองดูแล้ว มันก็ขึ้นปกติแต่ไม่สามารถเชื่อมอินเตอร์เน็ตได้ เลยจะรบกวนทีมช่างเข้ามาจัดการให้ครับ แล้วจะได้ตรวจสอบความสมบูรณ์ของอุปกรณ์รับส
สมาชิกหมายเลข 6868718
3BB ต้องรอกี่วันถึงจะมาแก้ปัญหาอินเตอร์เน็ตให้
เราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงที่ LOS แจ้งปัญหาไปตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค. 67 จนตอนนี้ผ่านมา 4 วันแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข อินเตอร์เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ เลยอยากรู้ว่าปกติใช้เวลากี่วัน 3BB ถึงจะเข้ามาแก้ไขให้ ติ
สมาชิกหมายเลข 8556755
รบกวนขอสอบถาม ที่ตั้ง Shop ครับ (จะไปขอติดตั้งใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้าน)
รบกวนขอสอบถามหน่อยนะครับ คือ...ตามโลตัส บิ๊กซี หรือ ตามห้างไหนใน กทม. ที่มีShop AIS Fibre,Shop ToT Fiber บ้างครับ จะไปติดต่อขอใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านครับ (ที่ลองไปดูมาเจอแต่ของTureกับ3BB) แล้วว่าแต่ของ
สมาชิกหมายเลข 4463691
ทำไมอินเตอร์เน็ต 3BB นี่มีปัญหาบ่อยจริง มีปัญหาทีข้ามวัน มีปัญหามันทุกปี บางปีเรียกช่าง 5-6 ครั้ง อย่างต่ำ
ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว.
สมาชิกหมายเลข 6939219
Ais fiber แจ้งยกเลิกสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว แต่มีsmsแจ้งมาว่ายกเลิกสัญญาคืออะไร?
สมาชิกหมายเลข 7816278
ขอทราบทางสามบีบีด้วยคับ
แพคเกจตัวนี้ปัจจุบันยังมีอยู่ไหมคับพอดีอยากติดอยู่พอดี..ยังตัดสินใจไม่ถูกเลยว่าจะติดไหม สามบีบีไฟเบอร์ 3BB fiber
สมาชิกหมายเลข 5735633
Wifi 3bb เดี๋ยวนี้เป็นไร?
เดี๋ยวนี้พอ 3bb รวมเข้ากับ ais ละสัญญาณ wifi ง่อยมาก ฝนตกนิดตกหน่อยคือ wifi หายละ 5G ก็ใช้ไม่ได้อีก หงุดหงิดมากคือสัญญาณมันเป็นอะไรงง จะแก้ปัญหายังไงได้บ้าง ละแพ็คเกจที่ใช้ไม่ใช่ถูกๆด้วยนะ นอยอะ
สมาชิกหมายเลข 5872307
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS fiber 1185 ไม่มีพนักงานทำงานใช่มั้ยครับ