ถึง Samsung ที่เคารพรัก จากที่กระผมได้นำ Samsung Note 5 เข้าศูนย์ซ่อม รัตนาธิเบส ตามกระทู้ที่ได้แนบมา " พอกันทีกับ Samsung Note 5 และปัญหาจอม่วง
http://ppantip.com/topic/35564267 " ผมได้รับการติดต่อ จากเจ้าหน้าที่ว่าจะทำการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ซึ่งกระผมก็รู้สึกพึงพอใจอย่างยิ่งเพราะผมต้องการเพียงมีเครื่องใช้ แต่เงื่อนไขคือต้องรอรับสินค้า สิ้นเดือน ก.ย.2559 ผมก็ได้ตอบตกลง นั้นเท่ากับผมไม่มีโทรศัพท์ใช้เกือบเดือนเต็มๆ ผมจึงได้นำโทรศัพท์เครื่องเก่ามาใช้ชั่วคราว แต่พอถึงเกือบสิ้นเดือน เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์รัตนาธิเบส ได้แจ้งมาอีกว่าไม่มีสินค้าใหม่ให้ จะคืนเป็นเงิน แต่จะต้องรอทำเรื่องคืนเงินผมก็ตอบตกลงไป และได้สอบถามว่าจะได้รับเงินเมื่อไรยังไง เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า จะนำเช็คเข้าบัญชี วันที่ 25 ต.ค.2559 และจะใช้เงินได้ 27 ต.ค. 2559 ผมก็ตกลง แต่ผมก็จะไม่มีโทรศัพท์ใช้ต่อ พอดีว่ามีงาน Mobie expro ต้นเดือน ต.ต. 2559 ผมคิดว่าจะได้เงินจาก samsung ตามกำหนดผมจึงตัดสินใจ ชื้อSamsung Note 5 เครื่องใหม่ในงาน(ราคา 21900) และ ได้ชื้อ Samsung gear fit 2 มาด้วย (ราคา 5500 ) " ตามภาพแนบ"
แต่ๆๆ เมื่อถึงวันที่ 27 ต.ค. 2559 ผมกลับไม่ได้รับเงินตามแจ้ง ผมจึงได้ทวงถามกลับเข้าไปที่ ศูนย์ samsung รัตนาธิเบส ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ เช็คให้แต่ไม่สามารถระบุวันให้ได้แล้ว เพราะจะมีทางเจ้าหน้าที่ ที่จ่ายเช็คจะติดต่อกลับมาหาผมอีกที แต่จากวันนั้น จนถึงวันนี้ ผมยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลยผมจึงได้ติดต่อกลับไปที่ศูนย์ samsung รัตนาธิเบส ทางเจ้าหน้าที่เค้าก็ได้ให้ เบอร์คนที่ดูแลเรื่องจ่ายเช็คมา เบอร์ (ตามภาพแนบ) ผมก็ได้พยามติดต่อ แต่ไม่มีคนรับเลย บางทีรับและก็วางหูเลย
ที่กล่าวมาทั้งหมดผมมี คำถามที่กระผมอยากจะถามทาง Samsung ว่ากระผมจะได้เงินคืนเมื่อไร ครับเพราะผมหาคำตอบจากใครไม่ได้เลย ตอนผมชื้อเครื่องจากท่านผมก็ใช้บัตรจ่ายเงินคุณไปแล้ว แล้วทำไม คุณยังไม่จ่ายผมสักที...? ผมว่า จะจ่ายช้าหรืออะไรยังไง คุณควรที่จะแจ้ง ลูกค้าให้ชัดเจนจะดีกว่าไหมครับ
จากทาสผู้ภักดี.
ส.
ถึง Samsung ที่เคารพ
http://ppantip.com/topic/35564267 " ผมได้รับการติดต่อ จากเจ้าหน้าที่ว่าจะทำการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ซึ่งกระผมก็รู้สึกพึงพอใจอย่างยิ่งเพราะผมต้องการเพียงมีเครื่องใช้ แต่เงื่อนไขคือต้องรอรับสินค้า สิ้นเดือน ก.ย.2559 ผมก็ได้ตอบตกลง นั้นเท่ากับผมไม่มีโทรศัพท์ใช้เกือบเดือนเต็มๆ ผมจึงได้นำโทรศัพท์เครื่องเก่ามาใช้ชั่วคราว แต่พอถึงเกือบสิ้นเดือน เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์รัตนาธิเบส ได้แจ้งมาอีกว่าไม่มีสินค้าใหม่ให้ จะคืนเป็นเงิน แต่จะต้องรอทำเรื่องคืนเงินผมก็ตอบตกลงไป และได้สอบถามว่าจะได้รับเงินเมื่อไรยังไง เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า จะนำเช็คเข้าบัญชี วันที่ 25 ต.ค.2559 และจะใช้เงินได้ 27 ต.ค. 2559 ผมก็ตกลง แต่ผมก็จะไม่มีโทรศัพท์ใช้ต่อ พอดีว่ามีงาน Mobie expro ต้นเดือน ต.ต. 2559 ผมคิดว่าจะได้เงินจาก samsung ตามกำหนดผมจึงตัดสินใจ ชื้อSamsung Note 5 เครื่องใหม่ในงาน(ราคา 21900) และ ได้ชื้อ Samsung gear fit 2 มาด้วย (ราคา 5500 ) " ตามภาพแนบ"
แต่ๆๆ เมื่อถึงวันที่ 27 ต.ค. 2559 ผมกลับไม่ได้รับเงินตามแจ้ง ผมจึงได้ทวงถามกลับเข้าไปที่ ศูนย์ samsung รัตนาธิเบส ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ เช็คให้แต่ไม่สามารถระบุวันให้ได้แล้ว เพราะจะมีทางเจ้าหน้าที่ ที่จ่ายเช็คจะติดต่อกลับมาหาผมอีกที แต่จากวันนั้น จนถึงวันนี้ ผมยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลยผมจึงได้ติดต่อกลับไปที่ศูนย์ samsung รัตนาธิเบส ทางเจ้าหน้าที่เค้าก็ได้ให้ เบอร์คนที่ดูแลเรื่องจ่ายเช็คมา เบอร์ (ตามภาพแนบ) ผมก็ได้พยามติดต่อ แต่ไม่มีคนรับเลย บางทีรับและก็วางหูเลย
ที่กล่าวมาทั้งหมดผมมี คำถามที่กระผมอยากจะถามทาง Samsung ว่ากระผมจะได้เงินคืนเมื่อไร ครับเพราะผมหาคำตอบจากใครไม่ได้เลย ตอนผมชื้อเครื่องจากท่านผมก็ใช้บัตรจ่ายเงินคุณไปแล้ว แล้วทำไม คุณยังไม่จ่ายผมสักที...? ผมว่า จะจ่ายช้าหรืออะไรยังไง คุณควรที่จะแจ้ง ลูกค้าให้ชัดเจนจะดีกว่าไหมครับ
จากทาสผู้ภักดี.
ส.