ประสบการณ์เปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรูที่เสียความรู้สึกมาก

เริ่มมาจาก เราเป็นลูกค้าที่นี่มา 4 ปี โปรเก่าที่เราเคยทำจะหมดโปร ในวันที่ 5 ตุลาคม 2567 ก่อนจะหมดโปร มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งว่าสามารถเข้าไปเปลี่ยนโปรที่สาขาได้ ไม่เกินวันที่ 6 ตุลาคม แต่เราเข้าไปทำการเปลี่ยนโปรวันที่ 5 ตุลาคม 2567 ที่สาขา เซ็นทรัลศาลายา เราก็ถามว่า มีโปรไหนบ้าง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า มีโปร 500/500 ราคา 499 ยังไม่รวมvat เราก็ตกลง เซ็นเอกสารปกติ แต่พอวันที่ 15 ตุลาคม 2567 เราเข้าไปเช็คในระบบ ของtrue iservice ระบบแจ้งว่า มีค่าบริการ 961 บาท ซึ่งเป็นราคาโปรเก่าที่เรายกเลิกไปแล้ว และสัญญาณเน็ตของเราๆม่ใช่ 500/500 แต่เป็น 200/200 เราเลยแจ้งไปทางทรู มีพนักงานติดต่อกลับมา ว่าเดี๋ยวราคาจะปรับลง ในระบบอีกที เพราะราคาที่แจ้งในระบบเป็นเรียกเก็บก่อนใช้บริการ และสัญญาณ 200/200 เป็นความผิดพลาดของพนักงานแจ้งผิด ซึ่งจริงๆ ราคา 499 คือ จะได้200/200 ไม่ใช่ 500/500 แต่เดี๋ยวจะให้ 500/500 ที่พนักงานแจ้งไว้ตามเดิม ให้เรารีเครื่องเลาเตอร์ แล้วเช็คในระบบได้เลยจะขึ้น 500/500 แล้วค่าบริการก็จะลดลง แต่มาวันนี้ มีค่าเรียกเก็บที่ต้องจ่ายส่ง sms มาให้จ่าย 961 บาท และแจ้งว่าเราค้างชำระบริการระงับสัญญาน ทั้งๆที่เราไม่ได้ค้างชำระ ซึ่งพอเราเข้าไปเช็คในระบบ ค่าบริการและสัญญาณที่เราได้ก็ ยังเป็น 200/200 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ แบบนี้ควรทำยังไงได้บ้างค่ะ  เสียความรู้สึกมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่