เนื่องจากเบอร์ที่ใช้ เป็นเบอร์ที่ใช้มานานมาก เกิน 10 ปี
และใช้กันทั้งครอบครัว
ใช้โปร 499 จ่าย 50% ( 250 บาท ต่อเดือน )
ล่าสุด โทรไปต่อโปร 50% ไปเมื่อเดือน พฤศจิกายน 63 ที่ผ่านมา
คุยกับเจ้าหน้าที่ True ผ่าน โทรศัพท์
ว่าต้องการใช้โปรเดิม แต่ขอเพิ่มเน็ต จาก 10 gb เป็น 20 Gb
ก็โอเค ตกลงเรียบร้อยแล้ว ทาง True H ยินดีที่ได้ดูแลท่าน
เราก็ประทับใจ
สิ้นเดือนนี้มา ดูบิลผ่าน แอพ iService ค่าใช้จ่าย กลายเป็นเต็ม 499 บาท เฉยเลย
เราก็งงว่า เฮ้ย ......ไหงมันแพงขึ้นมาซะงั้น
โทรติดต่อหา call center ก็ยากแสนเข็ญ รอจนสัญญาณตัดเอง
เป็นแบบนี้ คงจะต้องโบกมือลา ย้ายค่ายแล้วล่ะ
ส่วนสามีเรา โทรไปคุยกับ เจ้าหน้าที่ดูแลเช่นกัน
ของเขา 3 เบอร์ ตัวเขา พ่อ ป้า เปลี่ยนโปรได้ ไม่มีปัญหา
ส่วนเราเองนั้น ดูให้ 2 เบอร์ ของตัวเองและแม่ ค่าใช้จ่าย กระฉูดมาเป็น 1,000 บาท
***คำถามคือ เราสามารถ ตรวจสอบการคุยกันเรื่องการเปลี่ยนโปรครั้งล่าสุดกับทรูได้ไหม
หากว่าฝ่ายเรานั่นผิด เราก็โอเค ยอมรับ ก็คงจ่ายเงินไป แล้วก็ย้ายค่าย
หากว่าเราเป็นฝ่ายถูก เราจะต้องเสียค่าใช้จ่ายรายเดือนที่มันกระโดดมาแบบนี้หรือไม่
โทรต่อโปร 50% ได้โปรราคาเต็มมาเฉย ค่าย TRUE H แบบนี้ก็ได้เหรอ
และใช้กันทั้งครอบครัว
ใช้โปร 499 จ่าย 50% ( 250 บาท ต่อเดือน )
ล่าสุด โทรไปต่อโปร 50% ไปเมื่อเดือน พฤศจิกายน 63 ที่ผ่านมา
คุยกับเจ้าหน้าที่ True ผ่าน โทรศัพท์
ว่าต้องการใช้โปรเดิม แต่ขอเพิ่มเน็ต จาก 10 gb เป็น 20 Gb
ก็โอเค ตกลงเรียบร้อยแล้ว ทาง True H ยินดีที่ได้ดูแลท่าน
เราก็ประทับใจ
สิ้นเดือนนี้มา ดูบิลผ่าน แอพ iService ค่าใช้จ่าย กลายเป็นเต็ม 499 บาท เฉยเลย
เราก็งงว่า เฮ้ย ......ไหงมันแพงขึ้นมาซะงั้น
โทรติดต่อหา call center ก็ยากแสนเข็ญ รอจนสัญญาณตัดเอง
เป็นแบบนี้ คงจะต้องโบกมือลา ย้ายค่ายแล้วล่ะ
ส่วนสามีเรา โทรไปคุยกับ เจ้าหน้าที่ดูแลเช่นกัน
ของเขา 3 เบอร์ ตัวเขา พ่อ ป้า เปลี่ยนโปรได้ ไม่มีปัญหา
ส่วนเราเองนั้น ดูให้ 2 เบอร์ ของตัวเองและแม่ ค่าใช้จ่าย กระฉูดมาเป็น 1,000 บาท
***คำถามคือ เราสามารถ ตรวจสอบการคุยกันเรื่องการเปลี่ยนโปรครั้งล่าสุดกับทรูได้ไหม
หากว่าฝ่ายเรานั่นผิด เราก็โอเค ยอมรับ ก็คงจ่ายเงินไป แล้วก็ย้ายค่าย
หากว่าเราเป็นฝ่ายถูก เราจะต้องเสียค่าใช้จ่ายรายเดือนที่มันกระโดดมาแบบนี้หรือไม่