สวัสดีครับ
ผมซื้อคอนโดในเครือ LH อายุคอนโด 4 ปี ปัจจุบัน ปัจจุบันมีปัญหาน้ำรั่วซึม จากดาดฟ้าของตึกเข้ามาโดนฝ้าของห้อง ส่วนตัวคิดว่าคอนโด มีประกัน 5 ปี น่าจะยังมีประกันเหลืออยู่ ผมจึงโทร 1198 เพื่อจะแจ้งปัญหา
แต่ทาง 1198 แจ้งว่าเบอร์นี้สำหรับบ้านเท่านั้น ถ้าคอนโดมีปัญหาให้โทรเบอร์ 02-230-8263-4 แทน และก็พบความประหลาดเมื่อโทรเบอร์ที่ได้รับมาดังนี้นะครับ
1. เมื่อโทรไปที่ 2 เบอร์ดังกล่าว ด้วยระบบโทรศัพท์มือถือ AIS ในหลายๆครั้ง จะมีข้อความว่า "ไม่มีหมายเลขที่คุณเรียก กรุณาตรวจสอบใหม่อีกครั้ง" คือ ก็งงครับ แต่เมื่อพยายามโทรย้ำๆ ซ้ำๆ หลายๆ ครั้ง พบว่าบางครั้งมีคนรับสาย
2. ผู้รับสายแจ้งว่า นี่คือแผนกมาร์เก็ตติ้ง ไม่ใช่หน่วยงานดูแลหลังการขาย ก็อึ้งงง ซ้ำไปอีก และมาร์เก็ตติ้งท่านนั้นก็แจ้งมาว่า ไม่เป็นไรเดี๋ยวจะแจ้งผ่านให้
แล้วเรื่องมันก็เงียบหายไป สรุปว่า คอนโด LH มีปัญหาไปแจ้งที่ใครดีครับ ช่วยบอกผมที
บริการหลังการขายคอนโด แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ (LH) มันมีตัวตนจริงๆ มั้ยครับ ต้องแจ้งยังไง โยนไปโยนมา แล้วเรื่องก็เงียบไป
ผมซื้อคอนโดในเครือ LH อายุคอนโด 4 ปี ปัจจุบัน ปัจจุบันมีปัญหาน้ำรั่วซึม จากดาดฟ้าของตึกเข้ามาโดนฝ้าของห้อง ส่วนตัวคิดว่าคอนโด มีประกัน 5 ปี น่าจะยังมีประกันเหลืออยู่ ผมจึงโทร 1198 เพื่อจะแจ้งปัญหา
แต่ทาง 1198 แจ้งว่าเบอร์นี้สำหรับบ้านเท่านั้น ถ้าคอนโดมีปัญหาให้โทรเบอร์ 02-230-8263-4 แทน และก็พบความประหลาดเมื่อโทรเบอร์ที่ได้รับมาดังนี้นะครับ
1. เมื่อโทรไปที่ 2 เบอร์ดังกล่าว ด้วยระบบโทรศัพท์มือถือ AIS ในหลายๆครั้ง จะมีข้อความว่า "ไม่มีหมายเลขที่คุณเรียก กรุณาตรวจสอบใหม่อีกครั้ง" คือ ก็งงครับ แต่เมื่อพยายามโทรย้ำๆ ซ้ำๆ หลายๆ ครั้ง พบว่าบางครั้งมีคนรับสาย
2. ผู้รับสายแจ้งว่า นี่คือแผนกมาร์เก็ตติ้ง ไม่ใช่หน่วยงานดูแลหลังการขาย ก็อึ้งงง ซ้ำไปอีก และมาร์เก็ตติ้งท่านนั้นก็แจ้งมาว่า ไม่เป็นไรเดี๋ยวจะแจ้งผ่านให้
แล้วเรื่องมันก็เงียบหายไป สรุปว่า คอนโด LH มีปัญหาไปแจ้งที่ใครดีครับ ช่วยบอกผมที