บริการหลังการขายคอนโด แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ (LH) มันมีตัวตนจริงๆ มั้ยครับ ต้องแจ้งยังไง โยนไปโยนมา แล้วเรื่องก็เงียบไป

สวัสดีครับ

ผมซื้อคอนโดในเครือ LH อายุคอนโด 4 ปี ปัจจุบัน ปัจจุบันมีปัญหาน้ำรั่วซึม จากดาดฟ้าของตึกเข้ามาโดนฝ้าของห้อง ส่วนตัวคิดว่าคอนโด มีประกัน 5 ปี  น่าจะยังมีประกันเหลืออยู่ ผมจึงโทร 1198 เพื่อจะแจ้งปัญหา

แต่ทาง 1198 แจ้งว่าเบอร์นี้สำหรับบ้านเท่านั้น ถ้าคอนโดมีปัญหาให้โทรเบอร์ 02-230-8263-4 แทน และก็พบความประหลาดเมื่อโทรเบอร์ที่ได้รับมาดังนี้นะครับ

1. เมื่อโทรไปที่ 2 เบอร์ดังกล่าว ด้วยระบบโทรศัพท์มือถือ AIS ในหลายๆครั้ง จะมีข้อความว่า "ไม่มีหมายเลขที่คุณเรียก กรุณาตรวจสอบใหม่อีกครั้ง" คือ ก็งงครับ  แต่เมื่อพยายามโทรย้ำๆ ซ้ำๆ  หลายๆ ครั้ง พบว่าบางครั้งมีคนรับสาย

2. ผู้รับสายแจ้งว่า นี่คือแผนกมาร์เก็ตติ้ง ไม่ใช่หน่วยงานดูแลหลังการขาย  ก็อึ้งงง ซ้ำไปอีก และมาร์เก็ตติ้งท่านนั้นก็แจ้งมาว่า ไม่เป็นไรเดี๋ยวจะแจ้งผ่านให้

แล้วเรื่องมันก็เงียบหายไป สรุปว่า คอนโด LH มีปัญหาไปแจ้งที่ใครดีครับ ช่วยบอกผมที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่