คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
รบกวนขอข้อมูลงานซ่อมพร้อมแนบมาทางหลังไมค์เพื่อทำการตรวจสอบ และประสานงานดูแลช่วยเหลือให้ค่ะ
ในส่วนของสาเหตุของอาการทีมงานจะประสานงานให้ช่างทำการชี้แจงกับคุณสมาชิกหมายเลข 3058675 เพิ่มเติมนะคะ
ในส่วนของสาเหตุของอาการทีมงานจะประสานงานให้ช่างทำการชี้แจงกับคุณสมาชิกหมายเลข 3058675 เพิ่มเติมนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Mobile OS
สมาร์ทโฟน
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy A9
samsung a9 pro 20116 ขอบจอเปิดออกซึ่งเป็นกันมากเกิดจากสาเหตุอะไรครับ
update วันที่ 6 / 10 /2016 ได้เข้าไปศูนย์สีลม เพื่อเช็คช่างบอกว่าต้องรออะไหล่ เพราะอะไหล่ไม่พร้อม เลยถามว่าเกิดจากสาเหตุอะไรทางช่างตอบว่าไม่ทราบ เลยสงสัยว่าช่างไม่ทราบว่าเป็นอะไร แต่ให้ลูกค้าเซ็นชื่อจองอะไหล่ เพื่อจะทำการเปลี่ยน คือ 1.จอ 2.ขอบข้าง และ 3.กาว ถ้าไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรทำไมถึงให้ลูกค้าเซ็นชื่อจองอะไหล่มาเปลี่ยนครับ อีกอย่างโทรเข้า call center samsung เพื่อสอบถามถึงอะไหร่ว่าที่ศูนย์บริการทำไมถึงมีอะไหร่ไม่เพียงพอ ได้คำตอบว่าทางศูนย์จะะไม่เก็บอะไหล่ไว้เกิน 10% เลยอยากทราบว่าเอาอะไรเป็นเกณฑ์วัด อีกอย่างแสดงให้เห็นว่ารุ่นนี้ อาการขอบจอเด้งเป็นกันมากจึงทำให้ไม่มีอะไหล่ไม่เพียงพอต่อการซ่อม ใช่หรือไม่ครับ ส่วนเรื่องอะไหล่ก็ไม่รู้ว่าจะต้องรอนานแค่ไหนถึงจะมี เกิดใช้ไปแล้วมีปัญหาเหงื่อ เข้าจะทำยังไง (ช่างจะบอกว่าเครื่องลูกค้าน้ำเข้าเอง มีความชื้น หลุดประกัน จ่ายค่าซ่อมเองใช่ไหมครับ)
ปล.1. ทางศูนย์ Call center 02-689-3232 ครับ ผมมาโพสให้ตามคำบอกของพนักงาน Call Center แล้วนะครับ ที่บอกว่าจะมาโพสก็แล้วแต่ลูกค้า
2. QC และ การผลิต ของทาง Samsung นั้นผมว่ามาตรฐานตกลงไปเยอะมากครับ หวังว่าคงจะมีการพัฒนาด้าน QC และ การผลิต และ ส่วนอื่นๆ ให้ได้คุณภาพมากกว่าปัจจุบันที่เป็นอยู่นะ ครับ