ไม่อยากซวย! อย่า-ใช้-แอร์-samsung

ซื้อแอร์ samsung รุ่น AR5500 (หรือ 5000 ไม่แน่ใจ) ขนาด 12000 BTU วันที่  6/8/2558
ใช้ไม่ถึง 2 ปี คอมเพลสเซอร์พัง และยังอยู่ในประกัน

1. วันที่ 18/4/2560  โทรแจ้งช่างประจำที่บ้านมาดู ช่างบอกว่าคอมฯ พัง ต้องแจ้งศูนย์สถานเดียว
จึงโทรไปที่ call center มีช่างติดต่อกลับมา นัดวันเข้ามาเปลี่ยนอะไหล่พร้อมแจ้งค่าใช้จ่ายเกือบ 2,500 บาท
เป็นค่าเดินทางของช่าง 2 คนรวมค่าบริการ
โดยจะเข้ามาวันที่ 21/4/2560

2. วันที่ 21/4/2560 ช่างโทรมาแจ้งเลื่อนเป็นเช้าวันที่ 22/4/2560
ให้เหตุผลว่าอะไหล่จะเข้าเช้าวันที่ 22/4/2560

3. 22/4/2560 ช่างโทรแจ้งเลื่อนเป็นช่วงเย็น เพราะต้องไปรับอะไหล่ให้ตอน 15.00 น.
เกือบ 17.00 น  ช่าง 2 คนมาถึง มาดูแล้วบอกว่าคอมฯ พังจริง ๆ แต่ยังไม่ได้เตรียมคอมฯ มาเปลี่ยนให้
เพราะของยังไม่เข้า ไม่รู้จะเข้าเมื่อไหร่
พอถามวันที่อะไหล่เข้าก็ให้โทรไปถามที่ call center เอา
จึงถามไปที่ call center อีกครั้ง แต่ได้รับคำตอบว่า
ทาง call center ไม่สามารถเช็ค stock และกำหนดวันสินค้าเข้าได้
ต้องให้เราเช็คไปที่ศูนย์บริการ และให้เบอร์ศูนย์ฯ บางแคมา

4. เดินทางไปถามศูนย์ฯ บางแคถึงที่ ได้รับข้อมูลว่า อะไหล่แจ้งเข้า 29/4/2560  
แต่ไม่ 100% ว่ากำหนดเข้าจะตรงไหม เนื่องจากที่ผ่านมาจะช้ากว่ากำหนดเกือบทุกครั้ง
ถ้าอะไหล่มาแล้วจะแจ้งให้ทราบ

ตอนจะซื้อเชียร์นักเชียร์หนาว่าของดี ของทน โฆษณาให้เห็นทั้งวัน
แต่ไม่ถึง 2 ปีพัง ถึงอยู่ในประกัน แต่ก็ไม่มีอะไหล่
ให้รอเกือบ 2 สัปดาห์ แบบไม่ 100% ว่าของจะเข้า
ไม่รู้ว่าจะต้องรอไปอีกนานแค่ไหน
นอนแฉะเหงื่อ เปียกแล้วเปียกอีก
บริการหลังการขายห่วย

"ขอเตือนคนที่ลังเลว่าจะซื้อดีไหม...ไม่ต้องลังเลครับ อย่ามาซวยกับ samsung แบบผมเลย"

ปล. หากแอดมิน samsung มาเห็น และกำลังจะตอบผมว่า
"สำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับรบกวนให้แจ้งเข้ามายังทีมงาน
เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/samsungthailand ทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมให้ ขอบคุณค่ะ"

ไม่ต้องพิมพ์มาให้เสียเวลานะครับ
โพสไปเหมือนเพจร้าง มีไว้โฆษณา ไม่ได้มีไว้ชี้แจงหรือตอบปัญหาลูกค้า


อัปเดตความคืบหน้า
หลังจากลงใน pantip ไป เย็นวันที่ 28/4/60 ช่างมาพร้อมอะไหล่
ติดตั้งให้เรียบร้อยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่