Samsung S8 จอเหลืองเคลมไม่ได้

Samsung S8 จอเหลืองเคลมไม่ได้
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ซื้อมือถือ Samsung S8 เมื่อวันที่ 22/06/2018 เมื่อใช้ไปได้ 3-4 พบว่ามีปัญหาทางด้านหน้าจอสีออกเหลืองๆ โดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งทำให้ผมมีปัญหาเวลาโหลดรูปจากกล้องดิจิตอลทำให้ปรับแต่งค่าสีของรูปไม่ได้เพราะจอมันเหลือง จึงได้นำเครื่องกลับไปร้านที่ซื้อ (Jaymart) และให้ พนง.ดูก็พบว่าสีหน้าจอออกโทนเหลืองๆ จึงได้รับคำแนะนำว่าสินค้าไม่ถึง 7 วัน สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้แต่มีเงื่อนไขว่าต้องมีใบเคลมจาก Samsung
จึงได้นำเครื่องไปที่ศูนย์ Samsung (บางแค) ทำเรื่องเนื่องจากหน้าจอสีออกโทนเหลือง ซึ่งพนง.ได้นำเครื่องไปให้ช่างดู โดยสรุปว่าไม่สามารถออกใบเคลมให้ได้เนื่องจากไม่ได้เสีย ซึ่งผมก็แจ้งไปว่าหน้าจอมันเหลืองทำไมถึงเคลมไม่ได้ พนง.samsung แจ้งว่าอาการไม่ได้เสียแค่ปรับตั้งค่าหน้าจอ ผมก้ให้พนง.samsung ปรับตั้ง ซึ่งมันก็ไม่หาย พนง.samsung แจ้งว่าแต่ละล็อตการผลิตออกมาไม่เหมือนกัน ผมถึงกับงงเลย QC ไม่มีเหรอ สรุป samsung ไม่ทำเรื่องให้เนื่องจากมันไม่เสีย ผมจึงได้กลับไปที่ร้านที่ซื้อ ทางพนง.ก็ช่วยประสานงานไปทาง Samsung ยืนยันว่าหน้าจอมันเหลืองจริง ทาง Samsung ก็โยนกันไปทาง ทางร้านแจ้งว่าจะมี Call center โทรคุยด้วย ทุกอย่างก็เงียบไม่มีซักสาย
สรุปผมทำเรื่องอะไรไม่ได้เลยของเกิน 7 วัน แล้ว รับกรรมไป ประสบการณ์ Samsung เครื่องแรก

รูปภาพเครื่องผมซ้ายมือ ส่วนด้านขาวเป็นเครื่องโชว์สีอย่างสวยเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่