[CR] Samsung Galaxy A9 pro จอเปิดไม่ติด รออะไหล่ 3 อาทิตย์!

แด่ Sumsumg Sumsung A9 pro

ความโชคดีในการเลือกซื้อโทรศัพท์ใช้ได้ไม่ถึงสองอาทิตย์ เปิดเครื่องไม่ติด

ส่งศูนย์ปิ่นเกล้าเมื่อวันจันทร์เย็น เจ้าหน้าที่แจ้งจะติดต่อกลับภายในสามวัน
วันนี้นึกขึ้นได้เลยโทรไปสอบถาม เค้าถามข้อมูลเบอร์โทร และรุ่น แล้ว...

เจ้าหน้าที่รับสาย : เครื่องลูกค้ารออะไหล่สามอาทิตย์ค่ะ เครื่องลูกค้าหน้าจอแตกมาใช่ไหมค่ะ อะไหล่รอนาน
เราอึ้งและตอบไปว่า : ไม่ใช่ค่ะ มันน่าจอดับไปเฉยๆ เปิดเครื่องไม่ติด ทั้งๆที่ซื้อมาได้ไม่ถึงเดือน และอายุการใช้งานสุทธิไม่ถึงสองสัปดาห์ด้วยซ้ำไป

เจ้าหน้าที่ : ค่ะ พอดีช่างเค้าเขียนว่า จอ
เราก็เอ่อแต่เอาเถอะ จึงถามข้อสงสัยต่อไปว่า : อ่ะค่ะ แต่เห็นว่าจะมีการตรวจสอบความชื้นอะไรในเครื่อง แล้วได้ผลยังไง ยังอยู่ในประกันการซ่อมฟรีไหม

เจ้าหน้าที่ : คือเดี๋ยวทางช่างตวจสอบ ทางช่างจะโทรแจ้งลูกค้าก่อนซ่อมเสมอ
เรา : ............ (คืออย่างนี้นี่คือช่างตรวจสอบยังว่ะ) นึกในใจ

จริงๆก็มีบทสนทนาอีก แต่โดยสรุปๆ ก็ได้สาระสำคัญ คือ ต้องรอ 3 อาทิตย์ และเดี๋ยวทางช่างตวจสอบ ทางช่างจะโทรแจ้งลูกค้าก่อนซ่อมเสมอ

ในใจก็คิดนะ Sumsung A9 pro อะไรคือการซื้อโทรศัพท์ใหม่มาไม่ถึงเดือน แล้วใช้ได้ไม่ถึงสองอาทิตย์ แล้ว Sumsung A9 pro มีปัญหา แล้วต้องรอนานขนาดนั้น


หรือนี่มันคือความโชคดีของฉัน #น้ำตาจะไหล #ประทับใจเลยค่ะ

#ใครสนใจซื้อโทรศัพท์ใหม่แนะนำเลยค่ะ
#ถ้าโชคไม่ดีคงไม่เป็นแบบเรา
#คิดถึงความเป็นไอโฟน

#ย้ายค่ายค่ะ

ปล.ยืมล้อกอินเพื่อนมา
ชื่อสินค้า:   Samsung Galaxy A9 pro
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่