ความอุบาทว์ของ central online shopping สั่งซื้อสินค้า แต่ไม่มีของ พอบอกว่ายกเลิก กว่าจะได้เงินคืนก็เกือบครึ่งเดือน

จขกท ได้สั่งซื้อของกับ central online shopping ค่ะ
แต่มี call center โทร. มาบอกว่า สินค้าไม่มี สนใจรายการอื่นไหม
เราบอกไปว่า ยกเลิกไปเลยค่ะ
แต่ขอถามว่า ทำไมตอนกดซื้อ ถึงโชว์ว่ามี
call center ตอบว่า พอดีระบบยังไม่เสถียรค่ะ
ตอบได้อุบาทว์มาก
ทำการค้า บริษัทใหญ่โต ระดับนานาชาติ แต่บอกว่า ระบบยังไม่เสถียร แย่แย่แย่

พแถามว่า กี่วันถึงจะได้เงินคืน เขาบอกว่า 3 วัน

รอแล้วรออีก เงินไม่เข้า
จขกท จึงโทรไปถาม พนักงานตอบว่า ต้องรอภายใน 7 วัน

รออีกค่ะ จนเกิน 7 วัน โทรไปอีก เขาบอกว่า ต้องรอภายใน 7-14 วัน

จนตอนนี้ 10 วันแล้วค่ะ ยังไม่มียอดโอนเข้ามาเลย

เราประทับใจที่หลายๆบริษัท/ห้างร้าน ได้พัฒนา online shopping ขึ้นมานะคะ และคาดว่าคงจะได้ใช้บริการอีกบ่อยๆ
แต่....ความห่วยแตก อุบาทว์ของ central ในครั้งนี้ เราคงไม่กล้าเป็นลูกค้าอีกแล้วล่ะค่ะ

บริษัทเอกชน รายได้มหาศาลแบบนี้ ไม่น่าเชื่อว่า การคืนเงินให้ลูกค้า มันจะล่าช้าได้ถึงเพียงนี้

ขอให้เจริญๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่