shopee มีการเก็บข้อมูลปัญหาของลูกค้า ไว้หรือเปล่าครับ?

เพื่อที่ เจ้าหน้าที่ call center  รับฟังปัญหาจากลูกค้าท่านอื่นๆ จะได้แก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ตรงจุด เพราะมีตัวอย่างปัญหาจากลูกค้าไว้แล้ว

ผมเป็นร้านค้า เมื่อกลางปี เคยเจอปัญหา กรอกเลขพัสดุไม่ได้  9 รายการสั่งซื้อ กรอกแล้วระบบแจ้งว่า "เลขพัสดุนี้ถูกใช้ไปแล้ว"
เนื่องจากระบบแอพ shopee เขียนโปรแกรมไว้ว่า  เลขพัสดุที่กรอกไปแล้ว จะไม่สามารถกรอกเลขพัสดุนั้นซ้ำได้
เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบ พบว่า ถูกขโมยเลขพัสดุไปใช้
ร้านค้าส่งหลักฐานสลิปไปรษณีย์
shopee ก็จะทำการโอนเงินค่าจัดส่งให้ในภายหลัง

แต่ล่าสุด เดือนนี้ เจอปัญหาอีกแล้ว กรอกเลขพัสดุไม่ได้  3 รายการสั่งซื้อ
ร้านแจ้งปัญหาและส่งหลักฐานสลิปไปรษณีย์ไปให้ shopee

ครั้งนี้แปลกตรงที่ เจ้าหน้าที่ shopee ติดต่อกลับมาบอกร้านค้าให้ไปสอบถามไปรษณีย์ ทำไมออกเลขพัสดุซ้ำ

เจอแบบนี้ ผมปวดหัวเลย  เลขพัสดุออกซ้ำไม่ได้
ผมพยายามอธิบายปัญหาให้เจ้าหน้าที่ shopee ท่านนั้นฟังถึงสาเหตุของปัญหา ว่าเกิดจากอะไร?
แต่เจ้าหน้าที่ไม่รับฟัง ยังยืนยันให้ร้านค้าไปสอบถามไปรษณีย์ ทำไมไปรษณีย์ออกเลขพัสดุซ้ำ
คุยวนๆ ซ้ำๆ  เถียงกันไปมา ไม่จบครับ
ผมบอก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ shopee ท่านอื่น ที่เข้าใจปัญหาและระบบแอพ shopee

ฝาก shopee ด้วยครับ  ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ ความรู้ให้บุคลากรในองค์กรมากกว่านี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่