จะเอายังไงกับเซลซูซูกิดีคะ???

เรื่องมีอยู่ว่า จขกท กำลังจะออกรถสวิฟท์ เป็นรถคันแรกของตัวเอง และเงินที่นำมาดาวน์ 30% ก็เป็นเงินจากน้ำพักน้ำแรงของเรา จะออกรถราคา 4-5 แสนก็เป็นธรรมดาที่อยากจะได้รับข้อชัดเจนในทุกๆ อย่าง (ขับรถไม่เป็น ไม่รู้เรื่องใดๆเลยเกี่ยวกับรถ) ติดต่อกับเซลท่านหนึ่งไว้ค่ะย่านนนท์ ของแถมเยอะพอสมควร อัตราดอกเบี้ยก็ถูก แต่ติดใจตรงการบริหารก่อนการขายของเซลที่เป็นถึงผู้จัดการสาขาท่านนี้
--ไลน์ถามข้อมูลอะไรก็จะไม่ได้รับคำตอบในเวลาที่เหมาะสม เช่น ไลน์ไปวันนี้ต้องรอถึงสองวันกว่าจะอ่าน ถามว่า "โชว์รูมเปิดวันอาทิตย์ไหมคะ" คำตอบที่ได้คือ "เปิด" สั้นๆง่ายๆ เลยแจ้งไปว่า "งั้นวันอาทิตย์นี้หนูจะเข้าไปดูรถนะคะ"
--สิ่งที่ได้กลับมาคือรอนานมากกว่าจะอ่านแต่พออ่านแล้วก็ไม่ตอบอะไรใดๆ ไม่มีการนัดแนะเวลามาเจอกันหรือใดๆ เราก็หน้าด้านไปค่ะ ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าจะได้ลองขับไหม ปรากฏไปถึงก็ไม่เจอเซลที่เราติดต่อไว้
--พอกลับมาจากการดูรถวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2559 มีข้อสงสัยบางอย่างกับของแถมที่คิดว่ายังไม่เคลียร์เลยไลน์ไปถามอีกรอบ จนตอนนี้ เวลานี้ยังไม่อ่านเลยค่ะ

--ถ้าการบริการก่อนการขายยังแย่แบบนี้แล้วหลังการขายเราจะต้องเจอกับอะไรบ้างค่ะ ควรจะเปลี่ยนเซลหรือเปลี่ยนศูนย์ไปเลยดีไหม ของแถมเยอะ ดอกเบี้ยถูก แล้วแลกกับการบริการยอดแย่ เอาอันไหนดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่