อัพเดทล่าสุด 29 /9/59
ตอนนี้ ได้เงินคืนหมดทุกงวดที่หักบัตรเครดิตไปแล้วนะครับ
ขอบคุณมากครับที่ติดต่อกลับมารับผิดชอบในสิ่งที่คุณได้ทำ
หลังจากนี้ก็ขอให้อย่าหากินชุ่ยๆแบบนี้อีกนะครับ
หากคุณจะทำมาหากิน บนหลักความถูกต้อง ธุรกิจคุณจะอยู่ได้นาน และ ยืนยาวกว่า ทำแบบนี้แน่ๆ
อบรมพนง.ขายให้ดี อย่าให้บริษัทคุณต้องมีชื่อเสียๆ เพราะพนง.ขายไม่กี่คน
จะได้ไม่ต้องมีใครตั้งกระทู้แบบนี้กับบริษัทคุณอีก
เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัทคุณนะ
-----------------------------------------------------------------------------
อยากปรึกษาทุกท่าน
เราไม่ทราบว่าจะแก้ไขปัญหานี้ได้ยังไง เรื่องมีอยู่ว่า
เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 59
มีโทรศัทพ์มาขายประกันแม่ ซึ่งแม่คิดว่าเป็นประกันเดียวกับที่แม่ทำอยู่ เพราะเค้าบอกเป็นประกันเสริมจากตัวกรมธรรม์ตัวเดิม
ก็พูดแบบน้ำไหลไฟดับ แม่เราก็ถามว่า นี่ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มใช่มั๊ย เพราะพ่อเกษียณแล้ว ไม่อยากมีภาระเพิ่ม
เค้าก็บอกไม่เสียครับๆๆ ประกันตัวนี้ส่งประกัน 1 ปี คุ้มครอง 2 ปีเชียวนะครับ งั้นงู้นๆๆ มาเรื่อยๆ จนกระทั่งบอกว่า เสียแค่เดือนละ 800 กว่าบาท
แม่เราก็บอกว่า เสียเงิน ไม่ทำนะ ไม่เอา // เซลล์ก็บอกว่า ให้ตอบตกลงไปก่อนแล้วค่อยยกเลิกก็ได้ แม่ก็บอกไม่เอา ไม่ตกลง
จนเซลล์บอกว่า ตกลงก่อนได้นะครับ ยกเลิกได้ไม่ต้องเป็นห่วง
ผ่านไป 1 เดือน
ก็มีเล่มกรมธรรม์ส่งมาที่บ้าน แม่ก็ส่งกลับไปบริษัท บอกว่าไม่ได้ทำ
// คือแม่คิดว่าเซลล์ที่โทรมาเป็นของบริษัท A ที่แม่ทำอยู่ ไม่ใช่ของ ACE อะ พอเห็นเป็นของ ACE ก็ไม่รับกรมธรรม์เลย
สรุปคือตอนนี้ไม่มีเล่มนะ
ต่อมา บัตรเครดิตพ่อโดนตัดไป 800 กว่าบาท
ซึ่งแม่งงมาก ว่าโดนตัดไปบัญชีพ่อได้ยังไง ในเมื่อประกันแม่ก็ต้องตัดบัญชีแม่สิ
เลยโทรไปที่เบอร์ 02-6114000 ไปถามว่า ทำไมมาตัดเงินแบบนี้ ไม่ได้รับกรมธรรม์ไว้นะ
คนรับสายก็บอกว่า ถ้าจะยกเลิกตอนนี้ต้องจ่ายเงินเต็ม 8126 บาท ถึงจะยกเลิกได้
เท่ากับว่า แม่เราต้องเสียเงินฟรี ? กับกรมธรรม์ที่ไม่ได้อยากจะทำงี้เหรอ
เราคุยแทนแม่ เลยบอกนางว่า จะทำยังไง อยากได้เงินคืน เพราะตอนไอคนโทรมาขายอะ กรมธรรม์เป็นชื่อแม่นะ แล้วจู่ๆข้ามไปหักบัตรพ่อ มันแปลกๆ เพราะบัตรแม่เราก็มี เอาข้อมูลบัตรพ่อเรามาจากไหน มิจฉาชีพรึป่าว
นางก็บอกว่า นางจะตรวจสอบเสียงให้ 7 วัน ถ้าเกิดว่า ไม่ได้ตอบตกลงจริงๆ นางจะทำเรื่องคืนเงินให้
เราเลยบอกว่า ถ้าเกิดว่าได้ฟังคลิปเสียงแล้ว มีคำว่าตกลง แต่ฟังความบริบทของเซลล์แล้ว พูดส่อให้เข้าใจผิด เพื่อให้ตกลงล่ะ จะยังไง
นางบอกว่ามีเจ้าหน้าที่พิจารณา = =
#edit เพิ่ม ตอนที่คุยกับเบอร์ 02-6114000 เราคุยกับผู้หญิง เป็นเจ้าหน้าที่ หน้าจะcall center ล่ะมั้ง โทรกลับมา ตอน 19.00 น.
คิดว่ามันแปลกๆบ้างมั๊ย? โทรไปตอนบ่ายไม่มีใครรับนะ แต่โทรกลับมาตอน 1 ทุ่ม มันไม่ใช่เวลาเลิกงานแล้วเหรอครับ?
.
ตอนนี้แม่เราเครียดมาก คนแก่อยู่บ้านคนเดียว อยู่ๆมีประกันโทรมาหลอกขาย
เงินแค่ 8000 บาทสำหรับคนไม่มีรายได้อะไร นี่เครียดมากนะครับ = =
มีทางไหนที่จะยกเลิก หรือได้เงินคืนบ้างมั๊ยอะครับ
ผมอ่านกระทู้เก่าๆ ของคนที่โดนหลอกเหมือนกัน ก็ดูจะหมดหนทางเหลือเกินครับ
ทำไมบริษัทที่หลอกขายประกันไปทั่วแบบนี้ ไม่มีมาตรการควบคุมพนักงานขายบ้างเลยเหรอ?
แล้วคปภ. มีกฏควบคุมอะไรกับ บริษัทประกันแบบนี้บ้างมั๊ยครับ ?
------------------------
คำถาม 1. คิดว่า อีก 7 วัน แม่ผมจะยกเลิกประกันอันนี้ได้มั๊ยครับ ?
2. นอกจากยกเลิกกับเบอร์ 02-6114000 แล้ว ผมสามารถให้แม่โทรหา 1186 สายด่วนคปภ. เพื่อยกเลิกประกันได้รึป่าวครับ
3. คนโทรมาจาย โทรมาขายแม่ แต่ตัดบัตรพ่อ พ่อผมสามารถโทรแจ้งบัตรเครดิตเค้าให้ ห้ามตัดเงินของไอประกันนี้ได้มั๊ย?
ใครมีคำแนะนำอื่นๆอีก ช่วยบอกผมด้วยนะครับ T T
---------------------------------------------
อัพเดทเพิ่มเติม วันที่ 9/9/2016
สอบถามบริษัท เอซ ไอเอ็นเอ โอเวอร์ซีส์ อินชัวรันซ์
มีพนง . ของคุณติดต่อมา ไม่ทราบว่า เป็น เบอร์ของบริษัทท่านหรือไม่ ?
เบอร์ 02-162 8538 , 02-162 8590
เนื่องจากพอพนง. คนนึงโทรกลับมาว่า ได้ตรวจเช็คเสียงให้แล้ว และสามารถยกเลิกได้
ถัดจากนั้นมา 1 วัน กลับมีจดหมายด่วนแจ้งเตือนมิจฉาชีพ ว่าไม่มีบริการ ยกเลิกทางโทรศัพท์
ผมงงมาก ว่าตกลงยังไงกันแน่ คุณให้ผมโทรไปเบอร์ 02-6114000 ฝากเรื่องไว้ และมีพนง.โทรติดต่อกลับมาด้วยเบอร์ข้างบน
ยังไงช่วยตอบด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
เตือนภัย ! แม่โดน ประกัน ace insurance หลอก!!
ตอนนี้ ได้เงินคืนหมดทุกงวดที่หักบัตรเครดิตไปแล้วนะครับ
ขอบคุณมากครับที่ติดต่อกลับมารับผิดชอบในสิ่งที่คุณได้ทำ
หลังจากนี้ก็ขอให้อย่าหากินชุ่ยๆแบบนี้อีกนะครับ
หากคุณจะทำมาหากิน บนหลักความถูกต้อง ธุรกิจคุณจะอยู่ได้นาน และ ยืนยาวกว่า ทำแบบนี้แน่ๆ
อบรมพนง.ขายให้ดี อย่าให้บริษัทคุณต้องมีชื่อเสียๆ เพราะพนง.ขายไม่กี่คน
จะได้ไม่ต้องมีใครตั้งกระทู้แบบนี้กับบริษัทคุณอีก
เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัทคุณนะ
-----------------------------------------------------------------------------
อยากปรึกษาทุกท่าน
เราไม่ทราบว่าจะแก้ไขปัญหานี้ได้ยังไง เรื่องมีอยู่ว่า
เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 59
มีโทรศัทพ์มาขายประกันแม่ ซึ่งแม่คิดว่าเป็นประกันเดียวกับที่แม่ทำอยู่ เพราะเค้าบอกเป็นประกันเสริมจากตัวกรมธรรม์ตัวเดิม
ก็พูดแบบน้ำไหลไฟดับ แม่เราก็ถามว่า นี่ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มใช่มั๊ย เพราะพ่อเกษียณแล้ว ไม่อยากมีภาระเพิ่ม
เค้าก็บอกไม่เสียครับๆๆ ประกันตัวนี้ส่งประกัน 1 ปี คุ้มครอง 2 ปีเชียวนะครับ งั้นงู้นๆๆ มาเรื่อยๆ จนกระทั่งบอกว่า เสียแค่เดือนละ 800 กว่าบาท
แม่เราก็บอกว่า เสียเงิน ไม่ทำนะ ไม่เอา // เซลล์ก็บอกว่า ให้ตอบตกลงไปก่อนแล้วค่อยยกเลิกก็ได้ แม่ก็บอกไม่เอา ไม่ตกลง
จนเซลล์บอกว่า ตกลงก่อนได้นะครับ ยกเลิกได้ไม่ต้องเป็นห่วง
ผ่านไป 1 เดือน
ก็มีเล่มกรมธรรม์ส่งมาที่บ้าน แม่ก็ส่งกลับไปบริษัท บอกว่าไม่ได้ทำ
// คือแม่คิดว่าเซลล์ที่โทรมาเป็นของบริษัท A ที่แม่ทำอยู่ ไม่ใช่ของ ACE อะ พอเห็นเป็นของ ACE ก็ไม่รับกรมธรรม์เลย
สรุปคือตอนนี้ไม่มีเล่มนะ
ต่อมา บัตรเครดิตพ่อโดนตัดไป 800 กว่าบาท
ซึ่งแม่งงมาก ว่าโดนตัดไปบัญชีพ่อได้ยังไง ในเมื่อประกันแม่ก็ต้องตัดบัญชีแม่สิ
เลยโทรไปที่เบอร์ 02-6114000 ไปถามว่า ทำไมมาตัดเงินแบบนี้ ไม่ได้รับกรมธรรม์ไว้นะ
คนรับสายก็บอกว่า ถ้าจะยกเลิกตอนนี้ต้องจ่ายเงินเต็ม 8126 บาท ถึงจะยกเลิกได้
เท่ากับว่า แม่เราต้องเสียเงินฟรี ? กับกรมธรรม์ที่ไม่ได้อยากจะทำงี้เหรอ
เราคุยแทนแม่ เลยบอกนางว่า จะทำยังไง อยากได้เงินคืน เพราะตอนไอคนโทรมาขายอะ กรมธรรม์เป็นชื่อแม่นะ แล้วจู่ๆข้ามไปหักบัตรพ่อ มันแปลกๆ เพราะบัตรแม่เราก็มี เอาข้อมูลบัตรพ่อเรามาจากไหน มิจฉาชีพรึป่าว
นางก็บอกว่า นางจะตรวจสอบเสียงให้ 7 วัน ถ้าเกิดว่า ไม่ได้ตอบตกลงจริงๆ นางจะทำเรื่องคืนเงินให้
เราเลยบอกว่า ถ้าเกิดว่าได้ฟังคลิปเสียงแล้ว มีคำว่าตกลง แต่ฟังความบริบทของเซลล์แล้ว พูดส่อให้เข้าใจผิด เพื่อให้ตกลงล่ะ จะยังไง
นางบอกว่ามีเจ้าหน้าที่พิจารณา = =
#edit เพิ่ม ตอนที่คุยกับเบอร์ 02-6114000 เราคุยกับผู้หญิง เป็นเจ้าหน้าที่ หน้าจะcall center ล่ะมั้ง โทรกลับมา ตอน 19.00 น.
คิดว่ามันแปลกๆบ้างมั๊ย? โทรไปตอนบ่ายไม่มีใครรับนะ แต่โทรกลับมาตอน 1 ทุ่ม มันไม่ใช่เวลาเลิกงานแล้วเหรอครับ?
.
ตอนนี้แม่เราเครียดมาก คนแก่อยู่บ้านคนเดียว อยู่ๆมีประกันโทรมาหลอกขาย
เงินแค่ 8000 บาทสำหรับคนไม่มีรายได้อะไร นี่เครียดมากนะครับ = =
มีทางไหนที่จะยกเลิก หรือได้เงินคืนบ้างมั๊ยอะครับ
ผมอ่านกระทู้เก่าๆ ของคนที่โดนหลอกเหมือนกัน ก็ดูจะหมดหนทางเหลือเกินครับ
ทำไมบริษัทที่หลอกขายประกันไปทั่วแบบนี้ ไม่มีมาตรการควบคุมพนักงานขายบ้างเลยเหรอ?
แล้วคปภ. มีกฏควบคุมอะไรกับ บริษัทประกันแบบนี้บ้างมั๊ยครับ ?
------------------------
คำถาม 1. คิดว่า อีก 7 วัน แม่ผมจะยกเลิกประกันอันนี้ได้มั๊ยครับ ?
2. นอกจากยกเลิกกับเบอร์ 02-6114000 แล้ว ผมสามารถให้แม่โทรหา 1186 สายด่วนคปภ. เพื่อยกเลิกประกันได้รึป่าวครับ
3. คนโทรมาจาย โทรมาขายแม่ แต่ตัดบัตรพ่อ พ่อผมสามารถโทรแจ้งบัตรเครดิตเค้าให้ ห้ามตัดเงินของไอประกันนี้ได้มั๊ย?
ใครมีคำแนะนำอื่นๆอีก ช่วยบอกผมด้วยนะครับ T T
---------------------------------------------
อัพเดทเพิ่มเติม วันที่ 9/9/2016
สอบถามบริษัท เอซ ไอเอ็นเอ โอเวอร์ซีส์ อินชัวรันซ์
มีพนง . ของคุณติดต่อมา ไม่ทราบว่า เป็น เบอร์ของบริษัทท่านหรือไม่ ?
เบอร์ 02-162 8538 , 02-162 8590
เนื่องจากพอพนง. คนนึงโทรกลับมาว่า ได้ตรวจเช็คเสียงให้แล้ว และสามารถยกเลิกได้
ถัดจากนั้นมา 1 วัน กลับมีจดหมายด่วนแจ้งเตือนมิจฉาชีพ ว่าไม่มีบริการ ยกเลิกทางโทรศัพท์
ผมงงมาก ว่าตกลงยังไงกันแน่ คุณให้ผมโทรไปเบอร์ 02-6114000 ฝากเรื่องไว้ และมีพนง.โทรติดต่อกลับมาด้วยเบอร์ข้างบน
ยังไงช่วยตอบด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ