ก่อนอื่นขอแจ้งว่ายืม account เพื่อนมาโพสต์นะคะ เพราะที่ผ่านมาไม่เคยคิดว่าจะได้มีโอกาสโพสต์แบบนี้
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ
สืบเนื่องมาจากเมื่อต้นเดือน July 2016 ไปชำระค่าโทรศัพท์มือถือที่ True Shop สาขา Emquatier ก็ไปชำระที่ counter พนักงาน ไม่ได้ผ่านตู้นะคะ
ตอนแรกยื่นบัตรเครดิตที่ใช้ประจำให้พนักงาน เรียกว่าบัตร A ละกันค่ะ คุณพนักงานก็เสียบบัตรไป 2-3 รอบ แล้วบอกว่าบัตรมีปัญหารูดไม่ได้
ตอนนั้นก็นึกในใจ บัตรชั้นมีปัญหาหรอ ไม่ได้ใช้เงินเกินนี่ ทำไมจะรูดไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร เลยยื่นบัตรอีกใบให้พนักงาน สมมติว่า บัตร B นะคะ
ทีนี้พนักงานก็เสียบบัตรไปอีกที แต่.... ก็ยังไม่ได้เหมือนเดิม พนักงานเลยไปรูดบัตรที่อีกเครื่องแทน คราวนี้รูดสำเร็จ ก็เซ็นสลิปกันไป
ในใจก็คิดว่าเครื่องรูดบัตรมีปัญหามั้ง
เข้าเรื่อง เมื่อต้นเดือน Aug 2016 ได้รับใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตจากบัตร B ระบุว่ามีการใช้บัตรเครดิตที่ True Shop สาขา Emquatier 2 ครั้ง วันเดียวกันค่ะ
ก็คิดว่านั่นไง กะแล้วเชียว ได้เรื่อง เลยรีบแจ้ง Call Center ทั้งบัตร B และ True Shop ทางเจ้าหน้าที่บัตร B ก็แจ้งว่าให้ทาง True ทำเรื่อง void เข้ามานะคะ ยังมีเวลาอีก 2 อาทิตย์กว่าถึงจะครบกำหนดชำระบัตรเครดิต ส่วนทาง Call Center True Shop ก็บอกว่าให้ส่งหลักฐานใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตเข้าไป เพราะในระบบขึ้นว่ามีการชำระเพียง 1 ครั้ง ก็เลยรีบส่งหลักฐานไปทาง MMS และเล่าสถานการณ์วันที่ไปจ่ายค่าโทรศัพท์เรียบร้อย
ทาง Call Center True บอกว่าจะตรวจสอบแล้วแจ้งกลับ เลยบอกว่ารีบหน่อยนะคะ เพราะอีก 1 อาทิตย์ก็ถึงรอบต้องจ่ายค่าโทร.อีกครั้งด้วย ทาง True จะ void ให้หรือเอาเข้าระบบว่าจ่ายล่วงหน้าสำหรับค่าโทร.รอบนี้ ก็ให้รีบแจ้งกลับมา
ผ่านไปหลายวัน ประมาณ 1 อาทิตย์ มือถือโดนตัด โทร.ออกไม่ได้ เพราะรอ True แจ้งว่าจะเอายังไง แต่เนื่องจากเจ้าของกระทู้เป็นชะนี ทำงานเลี้ยงตัวเอง ต้องใช้โทร.ทำงาน เลยต้องไปจ่ายค่าโทร.รอบนี้ ก็ถือโอกาสถามพนักงาน True Shop สาขา CP Tower ว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ช่วยหน่อยได้มั้ยคะ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะส่งเรื่องไปที่ True Emquatier ให้ครับ เสร็จแล้วก็เลยโทรไปหา Call Center อีกรอบว่าเรื่องถึงไหนแล้ว ซึ่งตามฟอร์ม พนักงานอีกคนรับสาย ก็ต้องเล่าเรื่องใหม่อีกรอบ พนักงานก็ว่าจะตามเรื่องให้นะคะ ขออภัยในความไม่สะดวก เหอะๆ
ผ่านไป 2-3 วัน คราวนี้มีพนักงาน True กับ True Emquatier โทร.มา บอกว่าทราบเรื่องจาก True CP Tower แล้ว กำลังเดินเรื่อง void เงินคืนให้ค่ะ
ตอนนั้นรู้สึก อืมม มีความคืบหน้าละ น่าจะจบเรื่องทันก่อนจ่ายค่าบัตรเครดิต
ผลคือ ณ วันนี้ เหตุการณ์ผ่านมา 2 อาทิตย์ได้ และเลยกำหนดจ่ายบัตรเครดิตไปเรียบร้อย แต่ๆๆๆๆๆ True ยังไม่แจ้งกลับมา โทรไปถามบัตร B พนักงานก็บอกว่าทาง True ยังไม่มีการแจ้ง void เข้ามาเลยค่ะ ยังไงล่ะ รีบโทรเข้า Call Center True สิคะ พนักงานอีกคนรับสายค่ะ เล่าเรื่องใหม่อีกรอบ และจบด้วยพนักงานบอกว่า "จะติดตามให้นะคะ ขออภัยในความไม่สะดวก" คืออะไรคะ True????
ก่อนหน้าเข้ามาโพสต์ พยายามหาเบอร์ True Shop Emquatier เพราะจะได้คุยกับพนักงาน เผื่อจะจบได้ ก็ไปได้เบอร์จากเจ้าหน้าที่ห้าง Emquatier บอกว่าเป็นเบอร์ตรงของ True Shop สาขา Emquatier ค่ะ ก็โทร.สิคะ รออะไร แต่ๆๆๆ ไม่มีคนรับสายค่ะ รอสายนาน จนต้องวางไปเอง
เลยต้องมาขอความช่วยเหลือจากชาว Pantip นี่ล่ะค่ะ
ป.ล. บอกเลยว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอประสบการณ์แบบนี้กับ True แต่ก็ยังใช้บริการต่อ เพราะการเปลี่ยนค่ายมันยุ่งยากทั้ง Internet กล่องดิจิตอล มือถือ
แต่นี่มาอีกรอบ ครั้งที่ 2 แล้ว เหอะๆ อาจต้องพิจารณากันใหม่
True Shop รูดบัตรเครดิตซ้ำ 2 ครั้ง ติดต่อ Call Center มา 2 อาทิตย์ ก็ยังไม่จบเคส
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ
สืบเนื่องมาจากเมื่อต้นเดือน July 2016 ไปชำระค่าโทรศัพท์มือถือที่ True Shop สาขา Emquatier ก็ไปชำระที่ counter พนักงาน ไม่ได้ผ่านตู้นะคะ
ตอนแรกยื่นบัตรเครดิตที่ใช้ประจำให้พนักงาน เรียกว่าบัตร A ละกันค่ะ คุณพนักงานก็เสียบบัตรไป 2-3 รอบ แล้วบอกว่าบัตรมีปัญหารูดไม่ได้
ตอนนั้นก็นึกในใจ บัตรชั้นมีปัญหาหรอ ไม่ได้ใช้เงินเกินนี่ ทำไมจะรูดไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร เลยยื่นบัตรอีกใบให้พนักงาน สมมติว่า บัตร B นะคะ
ทีนี้พนักงานก็เสียบบัตรไปอีกที แต่.... ก็ยังไม่ได้เหมือนเดิม พนักงานเลยไปรูดบัตรที่อีกเครื่องแทน คราวนี้รูดสำเร็จ ก็เซ็นสลิปกันไป
ในใจก็คิดว่าเครื่องรูดบัตรมีปัญหามั้ง
เข้าเรื่อง เมื่อต้นเดือน Aug 2016 ได้รับใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตจากบัตร B ระบุว่ามีการใช้บัตรเครดิตที่ True Shop สาขา Emquatier 2 ครั้ง วันเดียวกันค่ะ
ก็คิดว่านั่นไง กะแล้วเชียว ได้เรื่อง เลยรีบแจ้ง Call Center ทั้งบัตร B และ True Shop ทางเจ้าหน้าที่บัตร B ก็แจ้งว่าให้ทาง True ทำเรื่อง void เข้ามานะคะ ยังมีเวลาอีก 2 อาทิตย์กว่าถึงจะครบกำหนดชำระบัตรเครดิต ส่วนทาง Call Center True Shop ก็บอกว่าให้ส่งหลักฐานใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตเข้าไป เพราะในระบบขึ้นว่ามีการชำระเพียง 1 ครั้ง ก็เลยรีบส่งหลักฐานไปทาง MMS และเล่าสถานการณ์วันที่ไปจ่ายค่าโทรศัพท์เรียบร้อย
ทาง Call Center True บอกว่าจะตรวจสอบแล้วแจ้งกลับ เลยบอกว่ารีบหน่อยนะคะ เพราะอีก 1 อาทิตย์ก็ถึงรอบต้องจ่ายค่าโทร.อีกครั้งด้วย ทาง True จะ void ให้หรือเอาเข้าระบบว่าจ่ายล่วงหน้าสำหรับค่าโทร.รอบนี้ ก็ให้รีบแจ้งกลับมา
ผ่านไปหลายวัน ประมาณ 1 อาทิตย์ มือถือโดนตัด โทร.ออกไม่ได้ เพราะรอ True แจ้งว่าจะเอายังไง แต่เนื่องจากเจ้าของกระทู้เป็นชะนี ทำงานเลี้ยงตัวเอง ต้องใช้โทร.ทำงาน เลยต้องไปจ่ายค่าโทร.รอบนี้ ก็ถือโอกาสถามพนักงาน True Shop สาขา CP Tower ว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ช่วยหน่อยได้มั้ยคะ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะส่งเรื่องไปที่ True Emquatier ให้ครับ เสร็จแล้วก็เลยโทรไปหา Call Center อีกรอบว่าเรื่องถึงไหนแล้ว ซึ่งตามฟอร์ม พนักงานอีกคนรับสาย ก็ต้องเล่าเรื่องใหม่อีกรอบ พนักงานก็ว่าจะตามเรื่องให้นะคะ ขออภัยในความไม่สะดวก เหอะๆ
ผ่านไป 2-3 วัน คราวนี้มีพนักงาน True กับ True Emquatier โทร.มา บอกว่าทราบเรื่องจาก True CP Tower แล้ว กำลังเดินเรื่อง void เงินคืนให้ค่ะ
ตอนนั้นรู้สึก อืมม มีความคืบหน้าละ น่าจะจบเรื่องทันก่อนจ่ายค่าบัตรเครดิต
ผลคือ ณ วันนี้ เหตุการณ์ผ่านมา 2 อาทิตย์ได้ และเลยกำหนดจ่ายบัตรเครดิตไปเรียบร้อย แต่ๆๆๆๆๆ True ยังไม่แจ้งกลับมา โทรไปถามบัตร B พนักงานก็บอกว่าทาง True ยังไม่มีการแจ้ง void เข้ามาเลยค่ะ ยังไงล่ะ รีบโทรเข้า Call Center True สิคะ พนักงานอีกคนรับสายค่ะ เล่าเรื่องใหม่อีกรอบ และจบด้วยพนักงานบอกว่า "จะติดตามให้นะคะ ขออภัยในความไม่สะดวก" คืออะไรคะ True????
ก่อนหน้าเข้ามาโพสต์ พยายามหาเบอร์ True Shop Emquatier เพราะจะได้คุยกับพนักงาน เผื่อจะจบได้ ก็ไปได้เบอร์จากเจ้าหน้าที่ห้าง Emquatier บอกว่าเป็นเบอร์ตรงของ True Shop สาขา Emquatier ค่ะ ก็โทร.สิคะ รออะไร แต่ๆๆๆ ไม่มีคนรับสายค่ะ รอสายนาน จนต้องวางไปเอง
เลยต้องมาขอความช่วยเหลือจากชาว Pantip นี่ล่ะค่ะ
ป.ล. บอกเลยว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอประสบการณ์แบบนี้กับ True แต่ก็ยังใช้บริการต่อ เพราะการเปลี่ยนค่ายมันยุ่งยากทั้ง Internet กล่องดิจิตอล มือถือ
แต่นี่มาอีกรอบ ครั้งที่ 2 แล้ว เหอะๆ อาจต้องพิจารณากันใหม่