พนักงานเคาน์เตอร์3bbที่ห้างสรรพสินค้าตัดสัญญาณเน็ตบ้านได้ไหมคะ? (พนักงานโทรมาขู่)

เมื่อต้นเดือนมิถุนายน 2564 มีพนักงานจากบริษัท 3BB โทรมาบอกว่าให้ไปรูดบัตรเครดิตซ้ำอีกครั้ง  เราบอกยว่าเราจ่ายทาง K P่LUS ทันทีถึงบ้านในวันเดียวกัน เพราะพนักงานบอกว่าเครื่องรูดบัตรมีปัญหา แล้วทำไมเราต้องไปรูดบัตรซ้ำอีก พนักงานยืนยันว่าเราต้องมารูดบัตรอีกไม่อย่างนั้นจะตัดสัญญาณเน็ตบ้าน เราบอกว่าจะมาตัดสัญญาณได้อย่างไร เราจ่ายค่าบริการทุกเดือน ไม่เคยค้างชำระ เถียงกันและวางสายไป ตอนนั้นเราโกรรธมาก แต่ไม่สนใจ เพราะมั่นใจว่าเขาทำอย่างที่ขู่ไม่ได้

พอถึงวันนี้ ผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์ เน็ตบ้านถูกตัดตามที่พนักงานขู่เอาไว้ เราติดต่อไป call center ไล่เช็คการชำระเงินของเราตั้งแต่เดือนธันวาคม 2563 จนถึงเดือนพฤษภาคม 2564 มีการชำระเงินให้ 3BB ทุกเดือน เราจึงถามกลับ call center เอาเหตุผลอะไรตัดเน็ตลูกค้า  call center จึงเปิดสัญญาณให้

คำถามคือ
1. พนักงานหน้าเคาน์เตอร์หลอกระบบของ 3BB ให้ตัดสัญญาณลูกค้าได้ด้วยเหรอ? 
ลูกค้าไม่มีความผิด ชำระค่าบริการทุกเดือน แต่พนักงานหลอกระบบว่า ลูกค้าไม่ได้ชำระค่าบริการ ทำให้ระบบตัดสัญญาณเน็ต(ตามที่พนักงานขู่)
2.ช่วงที่ถูกตัดสัญญาณ ลูกค้าทำงานไม่ได้ พลาดการคุยงาน และ นักเรียน ไม่ได้เรียนออนไลน์ ใครจะรับผิดชอบ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่