ระหว่างลูกค้ากับพนักงานใครผิด

พอดีจขกทำป้าเจอคลิปหนึ่ง

https://m.youtube.com/watch?v=2G1OngAwTHM

พนักงานเถียงลูกค้าฉอดๆๆๆ

เรื่องของโดนัทไม่อร่อยแล้วลูกค้าก็ตาม

พนักงานก็ของขึ้นต่อว่าลูกค้าทันที่

คุณคิดว่าใครมีความผิดที่สุดในเรื่องราวนี้

คหสต
เคยมีคนพูดกับ จขกท งานบริการที่ดี
1 ควรต้อนรับลูกค้า
2 อัธยาศัยดี
3 สามารถแก้สถานการณ์ให้อยู่ในรูปแบบเชิงบวก
4 ลูกค้าคือ เทพ

และคนที่พูดเขาก็เป็นคนไทยเชื้อสายจีน ที่อาบเหงื่อ ตั้งรับมรสุมมาทั้งชีวิต
*** ปิดโหวต วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ.2559 เวลา 08:25:08 น.
1.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่