พอดีจขกทำป้าเจอคลิปหนึ่ง
https://m.youtube.com/watch?v=2G1OngAwTHM
พนักงานเถียงลูกค้าฉอดๆๆๆ
เรื่องของโดนัทไม่อร่อยแล้วลูกค้าก็ตาม
พนักงานก็ของขึ้นต่อว่าลูกค้าทันที่
คุณคิดว่าใครมีความผิดที่สุดในเรื่องราวนี้
คหสต
เคยมีคนพูดกับ จขกท งานบริการที่ดี
1 ควรต้อนรับลูกค้า
2 อัธยาศัยดี
3 สามารถแก้สถานการณ์ให้อยู่ในรูปแบบเชิงบวก
4 ลูกค้าคือ เทพ
และคนที่พูดเขาก็เป็นคนไทยเชื้อสายจีน ที่อาบเหงื่อ ตั้งรับมรสุมมาทั้งชีวิต
*** ปิดโหวต วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ.2559 เวลา 08:25:08 น.
ระหว่างลูกค้ากับพนักงานใครผิด
https://m.youtube.com/watch?v=2G1OngAwTHM
พนักงานเถียงลูกค้าฉอดๆๆๆ
เรื่องของโดนัทไม่อร่อยแล้วลูกค้าก็ตาม
พนักงานก็ของขึ้นต่อว่าลูกค้าทันที่
คุณคิดว่าใครมีความผิดที่สุดในเรื่องราวนี้
คหสต
เคยมีคนพูดกับ จขกท งานบริการที่ดี
1 ควรต้อนรับลูกค้า
2 อัธยาศัยดี
3 สามารถแก้สถานการณ์ให้อยู่ในรูปแบบเชิงบวก
4 ลูกค้าคือ เทพ
และคนที่พูดเขาก็เป็นคนไทยเชื้อสายจีน ที่อาบเหงื่อ ตั้งรับมรสุมมาทั้งชีวิต