รู้สึกแย่กับทรู

เนื่องจากมีเหตุให้ต้องไปทำงานต่างจังหวัด เลยไปขอระงับการใช้เน็ตเป็นเวลาสามเดือน ตั้งแต่วันที่3 กรกฏาคมเป็นต้นไปที่ทรูสาขาพารากอน พนักงานนำบัตรประชาชนไปกอปปี้พร้อมเอกสารให้เซนต์ ต่อมา เมื่อสามสี่วันที่ผ่านมา มีบิลจากทรู เก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ต จำนวนเต็ม เป็นงวดเดือนกรกฏา ไปสอบถามที่ทรูพารากอน บอกว่า ไม่ได้มีการระงับสัญญาณเน็ต อ้าว แล้วที่เอาเอกสารมาให้เซนต์ พร้อมกอปปี้บัตรประชาชนไป มันคืออะไร  ทางพนักงานก็บอกว่า ผมก็ไม่รู้ สรุปคือ ตรูต้องมาจ่ายค่าบริการจากการผิดพลาดที่ไม่ได้ก่อหรา พอเกิดเหตุขึ้รมา คนที่รับผิดชอบเป็นผู้บริโภคซะงั้น ทุกวันนี้ยังต้องจ่ายค่าโทรศัพท์บ้านเพื่อต่อเน็ต ห่วยจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่