TRUE ไม่แก้ไขค่าใช้บริการที่มั่ว แถมระงับการใช้บริการโดยเจตนา

อ้างอิงจากกระทู้นี้ครับ https://ppantip.com/topic/37201266
         
         อยากขอความเห็นใจครับ ปัจจุบันปัญหาดังกล่าวยังไม่ได้รับการแก้ไข (เกิดปัญหามาประมาณ 2 เดือน) คำรับปากจากคุณฉลาดและพนักงานทรู ไม่ทำได้จริงตามสัญญา ไม่มีการเร่งรัดดำเนินการ และมีผลที่ตามมาคือ เบอร์ของผมถูกระงับการใช้บริการไปแล้ว สองครั้ง เมื่อวันที่ 13/01/61 จำนวน 1 ครั้ง ต้องใช้มือถือญาติโทรไป 1242 เพื่อขอให้เปิดสัญญาณให้พร้อมทั้งแจ้งขอความอนุเคราะห์พนักงานทรูว่าอย่าทำการปิดสัญญาณผมอีก เพราะว่าหากมีเหตุฉุกเฉิน อุบัติเหตุ ผมจะติดต่อใครไม่ได้ ต่อมา เมื่อวาน (วันที่17/01/61) ได้มีการระงับสัญญาณของผมอีก 1 ครั้ง ผมก็ต้องโทรไป 1242 ให้เปิดสัญญาณให้อีกรอบหนึ่ง และในอนาคตยังไม่ทราบว่าจะโดนระงับสัญญาณอีกกี่รอบ กี่ครั้ง ขอความกรุณาเร่งรัดดำเนินการให้ด้วยครับ เพราะเดือดร้อนมาก ใช้แพ็กเกจ 1099 ถือ True Black Card แต่ไม่ได้รับการให้บริการที่ดี ไม่สมกับสโลแกนทรู คอลเซ็นเตอร์ ที่บอกว่า ที่ 1 ด้านบริการ ที่ 1 แห่งความประทับใจ เลยสักนิด
        จึงอยากขอร้องคุณฉลาดช่วยเร่งรัดดำเนินการให้บิลค่าใช้บริการให้ถูกต้องโดยเร็ว และขอร้องอย่าระงับสัญญาณการใช้บริการผมอีกครับ

        ปล. พร้อมกันนี้ผมได้ร้องเรียนไปยัง กสทช. และศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของทรู 02-7008088 แล้ว โดยพนักงานร้องเรียนแจ้งให้ส่งเอกสารคือสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมข้อร้องเรียนไปให้ แต่ไม่สามารถส่งตามเบอร์ที่แจ้งไว้ 02-8584338 (โทรไม่ติด) จึงไม่แน่ใจว่าเรื่องร้องเรียนนี้จะได้รับการแก้ไขหรือไม่ เพราะถ้าไม่มีเอกสารประกอบข้อร้องเรียนก็เท่ากับไม่มีผู้ร้องที่ถูกต้อง จึงตั้งข้อสังเกตว่าเป็นการจงใจไม่รับเรื่องร้องเรียนของทรู ซึ่งถ้าเป็นเช่นนี้ ก็เท่ากับว่า ทรูไม่มีความจริงใจในการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างยิ่ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่