เจอกับ True แบบนี้งงจริง

กระทู้สนทนา
คือวันที่  13 ม.ค.57 ทางศูนย์ทรูเบอร์ 02-300-8000 โทรมาบอกโปรโมชั่นผมว่าถ้าเปลี่ยนระบบจากเติมเงินเป็นรายเดือนจะลด 50% อะไรประมาณนี้ และเมื่อวันที่ 17 ผมก็เดินทางไปศูนย์ทรู สยามพารากอน เพื่อจะเปลี่ยน พอสอบถาม ทางพนักงานก็บอกว่าเงินยังมีอยู่ 200 กว่าบาทในเครื่อง ถ้าเปลี่ยน มันจะตัดหมด แล้วก็ให้ไปใช้ให้หมดก่อน และรีบมาสมัครก่อนสิ้นเดือน เพราะโปรโมชั่นมันหมดสิ้นเดือน ทำให้ผมก็รีบใช้เงินในโทรศัพท์จนหมด

และวันที่ 18 ผมก็เดินทางมาอีกรอบ เพราะใช้เงินในโทรศัพท์หมดแล้ว ศูนย์พารากอนที่เดิน พอสอบถาม ยื่นบัตรประชาชน พนักงานบอกว่า อายุต่ำกว่า 20 ลงทะเบียนไม่ได้ ต้องให้ผู้ปกครองเซ็นมอบอำนาจมา ผมก็งงเลย เพราะก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่าอายุไม่ถึง 20 ลงทะเบียรายเดือนไม่ได้ เพราะเห็นเพื่อนหลายๆคนก็ใช้รายเดือนกันได้ปกติ ?

และก็วันที่ 19 ผมได้สอบถามทางแชท TrueCare ต่อครับ ถ้าว่าต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง จะลงทะเบียนรายเดือน  
แต่พนักงานบอกว่า 18 ก็ลงทะเบียนรายเดือนได้ ผมก็งงเลย


เห็นเมื่อวานพนักงานบอกว่าต้อง 20 ผมก็ถามย้ำๆว่าแน่ใจนะครับ ถ่ายรูปเก็บไว้ด้วยเพื่อจะอ้างอิงถึง และก็ได้เดินทางไปศูนย์พารากอนทันที
เพื่อสอบถาม ละพนักงานก็บอกว่า 18 ก็ลงทะเบียนได้แล้ว ก็เลยแปลกใจนิดหน่อย พอมาเค้าเตอร์ ยื่นบัตรประชาชน และจะสอบถามเรื่องโปรโมชั่น พนักงานบอกว่า โปรโมชั่นหมดแล้ว ?

คืองงกับทรูว่าต้องการอะไร ? หรือตั้งใจทำอะไร หรืออาจจะแค่บังเอิญ ? หรือว่าผิดเอง ?


แย่แย่แย่แย่แย่แย่แย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่