Ais playbox ก่อนที่จะปรับปรุงระบบ ควรแจ้งลูกค้าก่อนนะคะ

กระทู้คำถาม
Ais playbox ก่อนที่จะปรับปรุงระบบ ควรแจ้งลูกค้าก่อนนะคะ
และควรประเมินเวลาที่จะกลับมาใช้ได้เหมือนเดิมด้วยค่ะ

โทร 1185 ก็บอกแต่ว่าสักครู่จะกลับมาใช้ได้ใหม่
คือยังไง คืออะไร คือลูกค้าไม่มีทางเลือกใช่มั้ยค่ะ  ต้องรอๆๆๆๆ เท่านั้น
เมื่อไหร่จะกลับมาใช้ได้ก็ไม่รู้


วันก่อนก็เพิ่งซ่อมสัญญาณเน็ต แต่ช่าง ais ดันไปทำจานทรูเอียงอีก รายละเอียดตามกระทู้ด้านล่างค่ะ

http://ppantip.com/topic/35408077/comment5
แจ้งความคืบหน้าเพิ่มเติมค่ะ

(24/07/59 16.00)
สรุปช่างมาเดินสายให้ใหม่ค่ะ จากกล่อง ais มาที่บ้าน  เพราะคิดว่าน่าจะสายขาดในบางจุดค่ะ
แต่ทีมช่างดูไม่ค่อยชำนาญเลยค่ะ ทำอยู่สองชั่วโมง
และช่างก็มักง่ายไปดึงขาจานทรูตอนโหนตัวขึ้นไปต่อสายค่ะ

จานทรูที่บ้านเลยเอียง สัญญาณทรูดับไปด้วยเลยค่ะ แทนที่จะเสียแต่เน็ต ais อย่างเดียว
กลายเป็นจานทรูดูไม่ได้เพิ่มขึ้นมาอีก  ต้องโทรให้ช่างทรูมาซ่อมอีกค่ะ
ลูกค้าก็ต้องเสียค่าบริการให้ช่างทรูอีก มันไม่ควรจะเป็นแบบนี้นะคะ ????

อยากให้ ais จ้างทีมช่างที่มีความชำนาญมาทำงานหน่อยค่ะ  
มีทีมช่างน้อย และยังขาดความชำนาญอีก
ตอนนี้ ais fibre ในความคิดเราคือ ติดลบมากๆ ค่ะ  สัญญาหมดคงจบกันค่ะ


จากเลขสมาชิก 8800084594 ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่