เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 6/9/60 ผมได้ทำการติดตั้ง ais fibre power 4 ทีมช่างแจ้งว่ากล่อง ais playbox ของขาด เราก็ว่าไม่เป็นไรคงไม่นาน พอช่างติดตั้งเสร็จก็กลับไป เราได้โทรไปถาม 1185 ว่ามีปัญหาเรื่องกล่องขาดตลาดไหม ทาง1185 แจ้งว่าไม่มีนะ งงเลยทีนี้ แล้วทาง 1185 แจ้งกลับมาว่าเดียวอีก 2 วันจะติดต่อกลับ เราก็รอ สุดท้ายก็เงียบ เราก็โทรไปอีก ทาง1185 แจ้งว่ารับเรื่องไว้แล้ว แต่ประเด็นที่โทรไปคือบอกจะติดต่อกลับแต่ทำไมเงียบ สรุปไม่มีคำตอบแล้วก็บอกคำเดิมว่าจัติดต่อกลับ เราก็รอเงียบอีกเหมือนเดิม จนต้องโทรไปอีกเมื่อวันที่ 9/9/60 เราบอกว่าเรายกเลิกของ tot แล้วมาเปลี่ยนเป็น ais ซึ่งเราก็ได้คืนกล่อง iptv ของtot ไปแล้วทำให้เราไม่สามารถดูทีวีได้ 1185 บอกเราว่าจะติดตามแบบด้วนให้แล้วจะติดต่อกลับ สรุปวันนี้ก็เงียบเหมือนเดิม ไม่รู้ว่าจะเอาไงดีอยากรู้ว่าอีกนานไหมกว่าจะได้ เพราะ แพ็กเกจดูplatinum มันได้แค่ 3 เดือน นี้ก็จะอาทิตย์แล้วยังไม่ได้ดูอะไรเลย แล้วถ้าได้กล่องมาจะมีชดเชยให้ไหมแบบนี้ เซ็งมากๆเลยกับ ais ถ้าใครมาถามคงต้องไม่แนะนำให้ใช้แล้ว เสียอารมณ์สุดๆ
Ais Fibre