วันนี้ 18 ม.ค 60 ทาง AIS นัดช่างเข้ามาติดตั้งอินเตอร์เนตที่บ้านหลังจากเราติดต่อเช็คพท.และทำเรื่องสมัครขอติดตั้งไปเมื่อวันจันทร์ที่ 16 ม.ค.60 ในใจก้อคิดว่ารวดเร็วดีไม่น่ามีปัญหา ตอน 11 โมงกว่า ช่างมาถึงก็เข้าดำเนินการเช็คสายเสร็จสรรพ แจ้งว่ามีการเดินสายเรียบร้อย กล่องsprinter อยู่หน้าบ้านแต่ สัญญาณไม่เปิด และไม่สามารถติดต่อ จนท. ที่ดูแลเรื่องเปิดสัญญาณได้ ดังนั้นช่างจำเป็นต้องยกเลิกใบงาน
เราเองพยายามติดต่อไปที่ 1185 ให้จนท คุยกับช่างที่มาติดตั้ง แต่สุดท้าย ช่างเดินกลับมาบอกว่าเนื่องจาก พท ยังไม่เปิดให้บริการ จึงไม่สามารถเปิดสัญญาณได้
แล้วที่เราคุยกับ จนท. เมื่อวันจันทร์ แล้วที่เราเข้าไปเช็คหน้าเว็บ AIS Fibre ว่า ที่อยู่นี้อยู่ในบริการของ AIS Fibre คืออะไรคะ ช่างแจ้งว่าจะมี จนท มาโทรนัดหมายใหม่อีกครั้งซึ่งก้อไม่ทราบว่าจะเป็นเมื่อไหร่ แต่ตอนนี้เราอยากได้คำอธิบายที่ชัดเจนกว่านี้ว่าถ้ายังไม่เปิดให้บริการ ยังไม่เปิดสัญญาณใน พท นี้ แล้วนัดช่างให้เข้ามาทำไมคะ เราเองต้องเสียเวลาครึ่งวันมาเพื่อดูติดตั้ง แต่สุดท้ายไม่ได้อะไรเลย
ยังไงก้อขอฝากสำหรับคนที่คิดจะตั้ง AIS Fibre นะคะ การเดินสาย การมีกล่องรับสัญญาณไม่ได้แปลว่าจะใช้งานได้
ปล.1 ตั้งแต่ช่างกลับไปจนถึงตอนนี้เราพยายามติดต่อ 1185 แต่ไม่มีคนรับสายมีแต่เข้าระบบให้แจ้งเบอร์แล้วจะติดต่อกลับไป
ปล. 2 พท.ติดตั้งเราอยู่แถวสวนสยาม ค่ะ ช่างแจ้งว่าน่าจะเป็นบ้านหลังแรกที่จะติดตั้ง AIS Fibre (ซึ้งใจกันไปเลยทีเดียว)
AIS FIBRE เช็ค จนท แจ้งว่าพื้นที่นี้เปิดให้บริการ แต่พอช่างเข้ามาติดตั้งกลับแจ้งว่าไม่เปิดสัญญาณ ตกลงจะให้บริการไหมคะ
เราเองพยายามติดต่อไปที่ 1185 ให้จนท คุยกับช่างที่มาติดตั้ง แต่สุดท้าย ช่างเดินกลับมาบอกว่าเนื่องจาก พท ยังไม่เปิดให้บริการ จึงไม่สามารถเปิดสัญญาณได้
แล้วที่เราคุยกับ จนท. เมื่อวันจันทร์ แล้วที่เราเข้าไปเช็คหน้าเว็บ AIS Fibre ว่า ที่อยู่นี้อยู่ในบริการของ AIS Fibre คืออะไรคะ ช่างแจ้งว่าจะมี จนท มาโทรนัดหมายใหม่อีกครั้งซึ่งก้อไม่ทราบว่าจะเป็นเมื่อไหร่ แต่ตอนนี้เราอยากได้คำอธิบายที่ชัดเจนกว่านี้ว่าถ้ายังไม่เปิดให้บริการ ยังไม่เปิดสัญญาณใน พท นี้ แล้วนัดช่างให้เข้ามาทำไมคะ เราเองต้องเสียเวลาครึ่งวันมาเพื่อดูติดตั้ง แต่สุดท้ายไม่ได้อะไรเลย
ยังไงก้อขอฝากสำหรับคนที่คิดจะตั้ง AIS Fibre นะคะ การเดินสาย การมีกล่องรับสัญญาณไม่ได้แปลว่าจะใช้งานได้
ปล.1 ตั้งแต่ช่างกลับไปจนถึงตอนนี้เราพยายามติดต่อ 1185 แต่ไม่มีคนรับสายมีแต่เข้าระบบให้แจ้งเบอร์แล้วจะติดต่อกลับไป
ปล. 2 พท.ติดตั้งเราอยู่แถวสวนสยาม ค่ะ ช่างแจ้งว่าน่าจะเป็นบ้านหลังแรกที่จะติดตั้ง AIS Fibre (ซึ้งใจกันไปเลยทีเดียว)