ขอชื่นชมทีมช่าง Ais Fibreค่ะ

กระทู้สนทนา
วันนี้มาขอชมทีมช่างของ Ais Fibre ค่ะ เมื่อวานนี้เช้ามาอยู่ๆเราใช้งานเน็ตบ้านไม่ได้ก็แปลกใจเกิดอะไรขึ้น ลงไปดูที่โมเดมไฟกระพริบที่ LOS เลยโทรเข้า 1185 ลองแก้ไขเบื้องต้นก็ไม่หาย ทาง CC เลยแจ้งว่าคงต้องส่งช่างมาดู ขอนัดเป็นวันจันทร์ประมาณ 9.00-12.00น. เราก็อ่ะโอเค
     เช้ามาวันนี้ก็คือวันจันทร์ที่นัดช่างไว้ ช่างโทรมาตั้งแต่ 8.40น. ว่ากำลังเข้าไปตรวจสอบและแก้ไขเน็ตให้แต่เนื่องจากฝนตกและรถติดมากอาจจะไปถึงช้าเกือบ 10.00น.เลยนะครับ เราก็เข้าใจโอเคไม่เป็นไรค่ะ แต่หันไปดูนาฬิกา คือเห้ย ช่างโทรมาเร็วมากอ่ะเหมือนได้งานปุ๊บโทรหาลูกค้าปั๊ป คือดีอ่ะ จนประมาณ 10.10น.ช่างโทรมาหาเรา คำแรกที่ช่างคุยกับเราคือ "ขอโทษนะครับมาช้าเลยรถติดจริงๆ ตอนนี้อยู่หน้าบ้านแล้วครับ" เราก็ค่ะๆเด่วให้แฟนไปเปิดบ้านให้ เพราะเราออกมาทำงานแล้วแฟนอยู่บ้าน
     พอประมาณ 10.30น.แฟนเราโทรมาบอกว่า สายข้างนอกขาดช่างบอกสงสัยกะรอกกัด แฟนเราเลยถามช่างตัดแล้วต่อสายเอาก็ได้นะ แต่ช่างบอกว่าตัดต่อสายจะเกิดสัญญาณแทรกรบกวนได้ง่ายและSpeedจะได้ไม่เต็มตามแพคเก็จเด๋วต้องเข้ามาแก้ไขใหม่อีก เดินสายใหม่เลยจะดีกว่าครับ อาจจะนานหน่อยแต่ใช้งานได้ดีกว่า แฟนเราก็อ่ะๆได้ครับเอาที่ช่างว่าดีก็ตามนั้น
     สรุปเล่ามาซะยาวเลยขอชื่นชมตรง ช่างใส่ใจ ตรงเวลา มีโทรแจ้งก่อน รึว่ามาช้าเพราะอะไร มาถึงก็ไม่ได้รีบแก้ไขส่งๆไปแต่ทำทุกอย่างให้ดีสำหรับลูกค้าซึ่งเป็นสิ่งที่เราไม่เคยได้เจอหรือได้รับจากเน็ตบ้านค่ายอื่นๆ(ก่อนหน้านี้เราใช้มา 2 ค่ายค่ะ) ซึ่งของค่ายอื่นๆต้องเป็นเราด้วยซ้ำที่ต้องโทรตามช่างโทรแล้วโทรอีก นัดเช้ามาบ่าย นัดบ่ายมาเย็น อันนี้ต้องบอกเลยว่าเราประทับใจมากๆค่ะกับการให้บริการของ Ais Fibre ขอชื่นชมจากใจค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่